ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวภาพยนตร์ » ประกาศรายชื่อ 16 ฮีโร่กลับมามันส์ ระเบิดสงคราม Captain America: Civil War

ประกาศรายชื่อ 16 ฮีโร่กลับมามันส์ ระเบิดสงคราม Captain America: Civil War

Posted 11/05/2015 by mthai

 

หลังความมันส์ของอเวนเจอร์ส 2 อันนำไปสู่ชนวนขัดแย้งระหว่าง กัปตันอเมริกาและไอรอนแมน ในภาพยนตร์ Captain America: Civil War ก็ทำเอาแฟนๆ คอยลุ้นกันอย่างคึกคักว่าอีเว้นท์สงครามใหญ่นี้ ซุเปอร์ฮีโร่คนใดจะกลับมากันบ้าง แต่วันนี้สิ้นสุดการรอคอย เพราะทาง มาร์เวล สตูดิโอ ได้ประกาศชื่อ 16 ตัวละคร ที่ยืนยันแล้วว่าจะมาร่วมระเบิดศึกครั้งยิ่งใหญ่นี้ มาดูกันเลยว่าฮีโร่คนโปรดของคุณ จะอยู่ในรายชื่อนี้ด้วยหรือไม่

รายชื่อตัวละคร-นักแสดง ที่จะมาร่วมศึก Captain America: Civil War

–  กัปตันอเมริกา-สตีฟ โรเจอร์ส (คริส อีแวนส์)

–  ไอรอนแมน-โทนี่ สตาร์ค (โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์)

–  แบล็ค วิโดว์-นาตาชา โรมานอฟ (สการ์เลต โจแฮนสัน)

–  ฮอว์คอาย-คลินท์ บาร์ตัน (เจเรมี เรนเนอร์)

–  วิชั่น (พอล เบ็ตตานี)

–   สการ์เลตวิทช์-วันด้า แมกซิมอฟ (อลิซาเบธ โอลเซ่น)

–  วอร์ แมชชีน-เจมส์ โรดส์ (ดอน ชีเดิล)

–  ฟัลคอน-แซม วิลสัน (แอนโธนี่ แม็คกี)

–  วินเธอร์ โซลเยอร์-บักกี้ บาร์น (เซบาสเตียน สแตน)

–  เจ้าหน้าที่ 13-ชาร์ลอน คาร์เตอร์ (เอมิลี่ แวนแคมป์)

–  แอนท์แมน-สก็อตต์ แลงค์ (พอล รัดด์)

–  นายพล ธาดเดียส “ธันเดอร์โบลต์” รอส (วิลเลียม เฮิร์ต)

–  ครอสโบนส์-บร็อค รัมโลว์ (แฟรงค์ กริลโล)

–  แบล็ค แพนเธอร์-คชาล่า (แชดวิก โบสแมน)

–  ตัวละครยังไม่เปิดเผยชื่อ คาดว่าเป็น เฮนรี่ ไกริช ไม่ก็ เอเวอร์เร็ต รอส (มาร์ติน ฟรีแมน)

–  ตัวละครยังไม่เปิดเผยชื่อ คาดว่าเป็น บารอน ซีโม่ (แดเนียล บรูห์ล)

นอกจากฮีโร่ผสมตัวร้ายทั้ง 16 คนดังกล่าว ถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด น้องเล็ก สไปเดอร์แมน จะได้มาร่วมสงครามครั้งนี้ด้วย ซึ่งตอนนี้ยังไม่มีการยืนยันว่าใครจะได้รับบทนี้ไปแต่อย่างใด ส่วนตัวละครใดจะอยู่ฝ่ายไหนระหว่างมุมแดง ไอรอนแมน และมุมน้ำเงิน กัปตันอเมริกา งานนี้ต้องรอติดตามกันต่อไป

สำหรับเรื่องราวใน Captain America: Civil War สืบเนื่องมาจาก Avengers 2 หลังเสร็จศึกอัลตรอน ต่างคนต่างแยกย้ายกันไปตามทาง สตีฟ โรเจอร์ส ได้ไปนำทีมอเวนเจอร์สใหม่ และออกปฏิบัติการในระดับนานาชาติ แต่แล้วก็เกิดผลกระทบมีผู้รับเคราะห์ครั้งใหญ่ จนหน่วยงานรัฐบาลต้องออกมาจัดระเบียบ ให้เหล่าซูเปอร์ฮีโร่ต้องมาขึ้นทะเบียน ในขณะที่ฝ่ายหนึ่งที่นำโดย โทนี่ สตาร์ค เห็นด้วยกับกฏดังกล่าว แต่ฝ่ายที่นำโดย สตีฟ โรเจอร์ส กลับไม่เห็นด้วย ศึกตัดสินจึงได้เริ่มขึ้น พร้อมๆ กับที่วายร้ายตัวพ่อ ก็กำลังเข้ามาพร้อมแผนชั่วระดับสะเทือนโลก

แฟนๆ เตรียมตัวไว้ให้พร้อม แล้วไประเบิดศึกมวยฮีโร่ ไปกับ Captain America: Civil War ในวันที่ 6 พ.ค. ปี 2559 นั่งรอนอนรอกันไปอีกยาวๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวมพลหน่วยสำรวจ ผู้ฆ่ายักษ์ ในตัวอย่างใหม่ จาก Attack on Titan ฉบับคนแสดง
    เตรียมอาวุธของคุณให้มั่น แล้วข้ามกำแพงไปล่ายักษ์ ไปกับภาพยนตร์ Attack on Titan ฉบับคนแสดง ผลงานของผู้กำกับ ชินจิ ฮิกุจิ ที่ดัดแปลงจากการ์ตูนฮิตถล่มของญี่ปุ่น โดยครั้งนี้ได้ส่งตัวอย่างใหม่ ที่จัดเต็มกว่าเดิมมาอุ่นเครื่องคุณผู้ชมกันแล้ว ซึ่งจะเผยฉากใหม่ๆ อีกเพียบ ทั้งไททันยักษ์ไฮไลต์เด็ดประจำเรื่อง และเรียกรวมพลหน่วยสำรวจ ตัวพ่อตัวแม่ทั้งหลายทีละคน มาให้คุณได้รู้จักกันแบบเต็มๆ พร้อมงานเทคนิคพิเศษสุดอลังการที่ทำเอาสาวกแทบกรี๊ด! ถ้าพร้อมแล้วก็มาชมกันเลย
  • ทีซเซอร์แรกคมชัด Batman v Superman: Dawn of Justice เครียดกันไปไหน
    หลุดนู่นนี่มาแบบภาพไม่แจ่ม อย่าเพิ่งไปดูเล้ย ต้องนี่สิ อดใจไว้แบบชัดๆ เต็มๆ มาแล้วจ้าตัวอย่างหนังฉบับเต็มแบบคมชัดของ Batman v Superman: Dawn of Justice โดยเป็นคลิปยาวถึง 2.13 นาที มหากาพย์มวยยักษ์ ระหว่าง 2 ตัวพ่อของค่าย ดีซี ผลงานของผู้กำกับ แซ็ค สไนเดอร์ ที่รับประกันความเข้มข้น หนักหน่วง และดำมืดแบบจัดเต็ม ได้เห็นสีหน้า เบน แอฟเฟล็ค แบบครุ่นเครียดเลย
  • The X-Files เตรียมเปิดแฟ้มคดีลับอีกครั้ง เริ่มถ่ายทำซีซั่นใหม่ ซัมเมอร์นี้
    อีกหนึ่งตำนานซีรีส์ ที่คอไซไฟรุ่นเก๋าทุกคนเป็นอันติดอกติดใจ ต้องเป็น The X-Files ที่มีกลิ่นอายสืบสวนสอบสวนเข้มข้น และไขปริศนาสิ่งลี้ลับ มนุษย์ต่างดาว และสิ่งที่หาคำอธิบายไม่ได้ !! โดยล่าสุดนี้ แฟนๆ มีได้เฮแน่นอน เพราะทางช่อง FOX ได้ออกประกาศแล้วว่า ซีรีส์ The X-Files ซีซั่นใหม่ จะกลับมาสู่สายตาทุกคนอย่างแน่นอน โดยจะเริ่มถ่ายทำประมาณช่วงเดือน มิ.ย.- ส.ค. ปีนี้
  • ใบเฟิร์นฟินเว่อร์ เพลง “สายตา” ost. “2538 อัลเทอร์มาจีบ” กระแสแรงดี สนั่นโซเชียล
    ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก นักแสดงสาวมากความสามารถ สร้างเซอร์ไพรส์ครั้งใหญ่ให้กับแฟนๆ ด้วยการจับไมค์โชว์เสียงร้อง ครั้งแรกในชีวิตกับเพลง สายตา (Eye Line) ประกอบภาพยนตร์รักสุดประทับใจ “2538 อัลเทอร์มาจีบ” แห่งค่าย โมโนฟิล์ม และในตอนนี้ กระแสแรงดีมาก เข้าใกล้ สามแสนวิวแล้ว (22 มีนา 58)

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »