ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » จูนินโญ่แนะป็อกบาย้ายซบบาร์ซ่า

จูนินโญ่แนะป็อกบาย้ายซบบาร์ซ่า

Posted 15/05/2015 by siamsport

จูนินโญ่ อดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง แนะ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ ยูเวนตุส ย้ายซบ บาร์เซโลน่า ดีกว่ามาอยู่กับ เปแอสเช หลังกำลังถูกทีมดังจากฝรั่งเศสตามจีบอย่างหนัก เชื่อแข้งน้ำหอมเหมาะกับสไตล์ของ "บาร์ซ่า" มากกว่า

       

จูนินโญ่ แปร์นัมบูกาโน่  อดีตมิดฟิลด์ชาวบราซิลของ โอลิมปิก ลียง ทีมดังแห่งศึก ลีก เอิง ออกโรงเตือน ปอล ป็อกบา กองกลางเนื้อหอมชาวฝรั่งเศสของ ยูเวนตุส ว่าให้ตัดสินใจเลือกย้ายไปเล่นกับ บาร์เซโลน่า ดีกว่าย้ายมาเล่นกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง

 

ป็อกบา กำลังตกเป็นเป้าหมายจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ของยุโรปในซัมเมอร์นี้ โดย เปแอสเช เป็นทีมเต็งที่จะได้ตัว หลังมีข่าวบรรลุข้อตกลงเป็นเงินจำนวน 80 ล้านยูโร (ประมาณ 2,880 ล้านบาท) กับ "ม้าลาย" แล้วในการจะซิวดาวเตะวัย 22 ปี มาร่วมทัพ

 

อย่างไรก็ดี จูนินโญ่ กล่าวว่า "มันต้อง บาร์ซ่า หากพวกเขาสามารถที่จะซื้อเขา(ป็อกบา)ได้ มันต้องเยี่ยมมากแน่นอน ด้วยระดับการเล่นของ อันเดรส อิเนียสต้า ที่ตกลงไปเล็กน้อย และบาร์ซ่า จะยังคว้าชัยชนะได้ต่อไปหากพวกเขามี ป็อกบา ในทีม ด้วยสไตล์การเล่นในระบบ 4-3-3 มันเป็นอะไรที่วิเศษไปเลย หากเป็นที่ เรอัล มาดริด เขาอาจจะต้องใช้เวลาการปรับตัว ถ้าเป็นผมจะเลือกที่จะมาเล่นให้ บาร์ซ่า มากกว่าที่จะกลับไปเล่นใน ฝรั่งเศส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปูด!อิคาร์ดี้โอเคสัญญาใหม่กับงูเรียบร้อย
    เหล่าสาวก "งูใหญ่" คงได้เฮกันถ้วนหน้า เพราะล่าสุดมีข่าว เมาโร อิคาร์ดี้ หัวหอกคนสำคัญ ตอบตกลงที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดเรียบร้อย โดยจะได้ค่าเหนื่อยเพิ่มขึ้นจากเดิมถึง 4 เท่าเลยทีเดียว
  • บุฟฟ่อนเผยผีแดงพลาดมหันต์ที่ปล่อยป็อกบา
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านจอมเก๋า ยูเวนตุส รับสุดงงที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน อดีตนายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมปล่อย ปอล ป็อกบา กองกลางรุ่นน้อง ออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังเจ้าตัวโชว์ฟอร์มได้สุดยอดและกำลังเนื้อหอม ยกแข้งวัย 22 ปี เป็นหนึ่งในแข้งที่เจ๋งที่สุดของโลก พร้อมยืนยันเจ้าตัวมีความสุขดีกับ "ม้าลาย"
  • ตามคาด!งูปิดดีลซิวยาย่าร่วมทีมเรียบร้อย
    สื่อเผย ยาย่า ตูเร่ มิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกลงโยกไปโม่แข้งให้ อินเตอร์ มิลาน เป็นเวลา 4 ปีเรียบร้อย และจะยอมหั่นค่าเหนื่อยจาก 8 ยูโร เหลือ 5 ล้านยูโรด้วย หลังทั้ง 2 ฝ่ายตกเป็นข่าวกันมานานนม
  • เอเยนต์เผยโรบินโญ่ยกเลิกสัญญากับมิลานแล้ว
    เอเยนต์คู่ใจของ โรบินโญ่ หัวหอกจอมเลื้อยบราซิเลียน ยันแข้งในการดูจะเป็นอิสระในซัมเมอร์นี้ เนื่องจากฉีกสัญญาค้าแข้งกับ เอซี มิลาน เรียบร้อย พร้อมเผยมีข้อเสนอเข้ามาหาแข้งวัย 31 ปี บ้างแล้วด้วย ขณะที่เชื่อว่าเขาจะลงเอยกับ ซานโต๊ส ทีมแจ้งเกิดแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »