ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้แย้มอาจให้แข้งซีเกมส์โรเตชั่น

ซิโก้แย้มอาจให้แข้งซีเกมส์โรเตชั่น

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

         "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยวันที่ 29 พ.ค.นี้ ให้ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่กุมบังเหียนในการเจอลาว เนื่องจากตัวเองยังมีภารกิจอยู่กับทัพ "ช้างศึก" ผู้พี่ นอกจากนี้อาจจะให้โรเตชั่นนักเตะในรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อรักษาความสดแข้งตัวจริงก่อนตะบันมาเลเซียในเกมที่ 3 พร้อมกับตอกกลับสิงคโปร์ให้ไปรอทีมชาติไทยในรอบชิงฯ เพราะขุนพลสยามจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ หลังจากเจ้าภาพไม่ยอมจับสลากใหม่กรณีแบนอินโดนีเซียไม่ให้เข้าร่วมการแข่ง ขัน

 

         ";ซิโก้"; เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ในฐานะเฮดโค้ชของทีมชาติไทย ชุดป้องกันแชมป์ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์ได้ออกมาเปิดใจถึงทีมว่า ";ในรอบแบ่งกลุ่มเราได้มีการหารือกับ โชคทวี พรหมรัตน์ ที่ดูแลทีมอยู่ในตอนนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า เราจะทำการโรเตชั่นนักเตะ";
     
            ";เนื่องจากคงจะเป็นไปไม่ได้ที่เราจะเล่น 4 เกมแรกแบบใช้นักเตะตัวจริงทั้งหมด และให้ผู้เล่นสำรองลงสนามในนัดสุดท้าย เพราะสาเหตุที่เราต้องทำการโรเตชั่น มาจากเกมที่สามของรอบแบ่งกลุ่ม เราต้องโคจรมาพบกับมาเลเซียที่ถือเป็นคู่แข่งสำคัญในการแย่งแชมป์ของสาย";
      
                                                                   ตอกลอดช่องให้ไปรอไทยรอบชิงฯ
    
            และจากเหตุการณ์ที่ฝ่ายจัดการแข่งขันยืนยันว่าได้ตัดสิทธิ์ อินโดนีเซียไม่ให้เข้าร่วมการแข่งขันในซีเกมส์ครั้งนี้ ทำให้กลุ่มเอเหลือแค่เพียงแค่ 4 ทีม อีกทั้งเจ้าภาพอย่างสิงคโปร์ยืนยันว่าจะไม่มีการจับสลากแบ่งสายใหม่ เพราะจวนเจียนที่จะเล่นเกมแรกอยู่แล้ว

            ซึ่ง ";ซิโก้"; ได้บอกว่า ผมเชื่อว่ามีหลายชาติที่ไม่เห็นด้วยกับการกระทำของเจ้าภาพในครั้งนี้ เนื่องจากสิงคโปร์ควรที่จะทำการจับสลากใหม่เพื่อไม่ให้เกิดความได้เปรียบ แต่ถ้าพวกเขาไม่ทำก็ไม่เป็นไร และขอให้ไปรอทีมชาติไทยในรอบชิงชนะเลิศ ที่เราจะไปเล่นเพื่อเป้าหมายในการล้มพวกเขาและป้องกันแชมป์ให้ได้
     
                                                                   ย้ำเปิดสนามคงไม่ไป

            นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้ถาม ";ซิโก้"; เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ว่า ในวันที่ 29 พ.ค.นี้ ที่จะเป็นเกมแรกของทีมไทยชุดซีเกมส์ในการประเดิมสนามพบกับลาวนั้นมีโอกาสที่ แฟนบอลจะได้เห็นเจ้าตัวยืนคุมทีมอยู่ข้างสนามหรือไม่ ทางแม่ทัพ ";ช้างศึก";บอกว่า

            ";ในวันที่ 29 พ.ค.นี้ ผมขอยืนยันว่าจะไม่เดินทางไปประเทศสิงคโปร์ เนื่องจากผมยังมีภารกิจกับทีมชาติไทยชุดใหญ่ แต่ผมมั่นใจว่า โชคทวี พรหมรัตน์ จะสามารถทำหน้าที่ในการยืนคุมทีมข้างสนามได้ดีไม่แพ้กัน และเราได้ใส่แท็กติกทุกอย่างไปให้ทีมหมดแล้ว";

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อเหงียนเกาะติดทัพไทยซ้อมถามหาซิโก้-เมสซี่เจ
    แข้ง "ช้างศึก" ทีมชาติไทยลงซ้อมมื้อแรกที่สิงคโปร์ ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเวียดนาม ตามเกาะติดถึงขอบสนามซ้อม พร้อมถามหา "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะคนเก่งของไทย ด้าน โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือทีมชาติไทยติงเรื่องสนามซ้อมยังไม่ดี ส่วนความพร้อมล่าสุดนั้น "ปริ๊นซ์" รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก และ "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยังไม่ฟิตเต็มร้อยอาจจะให้พักเกมประเดิมซีเกมส์ดวลลาว แต่ลั่นพร้อมจัดผู้เล่นดีสุดลงสนามแน่เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ เช่นเดียวกัน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "กัปตันตังค์" สารัช อยู่เย็น ที่มั่นใจเจอลาวเกมแรกชนะแน่ แต่ก็ประมาทไม่ได้
  • ซิโก้ลั่นแข้งออลสตาร์ไม่กลัวศักดิ์ศรีเชลซี
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมไทยแลนด์ ออลสตาร์ ลั่น ไม่กลัวศักดิ์ศรีแชมป์พรีเมียร์ลีก ซีซั่นล่าสุดอย่าง เชลซี พร้อมกับซ้อมโจมตีทุกกลยุทธ์ หวังเผด็จศึก "สิงห์บลูส์"ให้คาราชมังฯ นอกจากนี้ยังเปิดใจว่ามีกัปตันทีมในใจแล้ว แต่ยังขออุบรายชื่อไว้ก่อน
  • ไม่ธรรมดาสาวลอดช่องตามกรี๊ดเมสซี่เจ
    ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวดังทีมชาติไทย ชื่อนี้ไม่ธรรมดาทีเดียว เพราะนอกจากจะโด่งดังเป็นที่รู้จักและชื่นชอบของแฟนบอลชาวไทยแล้ว ยังโด่งดังไกลถึงประเทศสิงคโปร์ ที่เป็นเจ้าภาพศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 28 เมื่อมีบรรดาสาวๆ 4 รายตามมากรี๊ดถึงโรงแรมที่พัก เดย์ โฮเต็ล เลยทีเดียว พร้อมกับนำหนังสือนิตยสารที่ถ่ายลงหนังสือมาขอลายเซ็นและถ่ายรูปด้วย
  • มาดามแป้งคว้าปิยะชาติเสริมทัพท่าเรือ
    ''มาดามแป้ง'' นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานการท่าเรือ เอฟซี เปิดตัว ปิยะชาติ ถามะพันธ์ วิงแบ็กซ้ายที่ย้ายมาจากทีมบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้าสู่ทีมการท่าเรือเป็นนักเตะใหม่รายที่ 5

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »