ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » บิ๊กเปี๊ยกเผยอินโดฯส่อได้เตะซีเกมส์-เมสซี่เจถือธงพิธีเปิด

บิ๊กเปี๊ยกเผยอินโดฯส่อได้เตะซีเกมส์-เมสซี่เจถือธงพิธีเปิด

Posted 28/05/2015 by siamsport

 

"บิ๊กเปี๊ยก" สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมชาติไทยเผยที่ประชุมผู้จัดการทีมฟุตบอลซีเกมส์ไม่มีการพูดถึงกรณีการแบนอินโดนีเซียแต่เชื่อว่า"อิเหนา"น่าจะลงแข่งหลังมีตัวแทนเข้าประชุมและระบุสีชุดแข่งแล้ว พร้อมเผยให้"เมสซี่เจ" ถือธงนำทัพนักกีฬาไทยเดินเข้าสู่สนามในพิธีเปิดตามเดิม

เมื่อเวลาประมาณ 11:00 น. ตามเวลาประเทศสิงคโปร์ได้มีการประชุมผู้จัดการทีมฟุตบอลของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ครั้งที่ 28 ที่โรงแรมรามาด้า โดย";บิ๊กเปี๊ยก"; สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมชาติไทยเข้าร่วมการประชุมซึ่งมีประเด็นหลักที่สื่อให้ความสนใจคือการพิจารณาว่าจะทำเช่นไรหากอินโดนีเซียไม่ร่วมการแข่งขันเนื่องจากกำลังจะโดนฟีฟ่าแบนเพราะมีเรื่องการเมืองเข้าแทรกแซงกีฬา

หลังการประชุมผจก.ซีเกมส์เสร็จสิ้น ";บิ๊กเปี๊ยก"; สมศักดิ์ ศิริธรรม ผจก.ทีมชาติไทยเผยว่า อินโดนีเซียเดินทางมาในระหว่างการประชุมและได้เข้าร่วมประชุมด้วยซึ่งในที่ประชุมไม่มีการพูดถึงกรณีการแบนอินโดนีเซียออกจากการแข่งขันแต่ให้มีการยืนยันเรื่องของสีเสื้อชุดแข่งขันรวมถึงชี้แจงกฎกติการแข่งขัน

";อย่างไรก็ตามทางในการประชุมทางเวียดนามได้ถามว่าหากฟีฟ่าประกาศบทลงโทษอินโดนีเซียห้ามร่วมการแข่งขันระดับนานาชาติทางเจ้าภาพมีวิธีการเช่นไรปรากฎว่าในที่ประชุมไม่มีใครสามารถตอบคำถามนี้ได้ ซึ่งตัวผมเชื่อว่ามาถึงขนาดนี้อินโดนีเซียมาร่วมประชุมและมีการระบุสีชุดแข่งทุกอย่างคงดำเนินการแข่งขันตามปกติ";

นอกจากนี้";บิ๊กเปี๊ยก"; ยืนยันพร้อมให้ชนาธิป สรงกระสินธ์ ถือธงนำนักกีฬาเดินพาเหรดในพิธีเปิดวันที่ 5 มิ.ย.ส่วนนักเตะรายอื่นให้พักเพราะวันรุ่งขึ้นมีแข่งและในเกมแรกกับลาวจะให้ชนาธิปพักหรือไม่ก็เป็นแค่สำรอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อลอดช่องยกเมสซี่เจคีย์แมนสู่แชมป์ซีเกมส์
    ชนาธิป สรงกระสินธ์ ปีกจอมพลิ้วของ บีอีซี เทโรศาสน ถูก "เดอะ สเตรทส์ ไทม์ส" หนังสือพิมพ์เล่มดังของสิงค์โปร์ ยกให้เป็นตัวหลักที่จะพาทีมชาติไทยคว้าเหรียญทอง ซีเกมส์ 2015 แม้จะไม่มี เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือคนดัง กุมบังเหียนก็ตาม
  • บิ๊กน้อยเชื่อแข้งไทยชุดบอลโลกฟอร์มเจ๋งต่อเนื่อง
    "บิ๊กน้อย" พลเอก สุรเชษฐ์ ชัยวงศ์ ผจก.ทีมชาติไทย ซูฮกแข้งไทยจะฟอร์มต่อเนื่องไม่มีเรื่องติดขัดแน่นอน แม้ว่าจะต้องพักราว 3 วีก ก่อนเดินทางไปเล่นเกมที่สอง ย้ำ 3 นักเตะของอาร์มี่ ยูไนเต็ด ติดธงไตรรงค์เพราะฝีเท้า ไม่ใช่เด็กเส้นเป็นอันขาด ขณะที่ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แม่ทัพของทีมไม่หวั่นไต้หวันมีผู้เล่นลูกครึ่งอยู่ในทีม ถ้าเก่งจริงต้องออกไปค้าแข้งยังต่างแดน และจะโฟกัสระบบของทีมเป็นลำดับแรก พร้อมกับไม่กลัวหากฟีฟ่าแบนอินโดนีเซีย จะทำให้ไต้หวันได้พักมากกว่า เนื่องจากทีมฟิตอย่างต่อเนื่องและมากกว่าคู่แข่ง
  • ซิโก้แย้มอาจให้แข้งซีเกมส์โรเตชั่น
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เผยวันที่ 29 พ.ค.นี้ ให้ "โค้ชโชค" โชคทวี พรหมรัตน์ ทำหน้าที่กุมบังเหียนในการเจอลาว เนื่องจากตัวเองยังมีภารกิจอยู่กับทัพ "ช้างศึก" ผู้พี่ นอกจากนี้อาจจะให้โรเตชั่นนักเตะในรอบแบ่งกลุ่ม เพื่อรักษาความสดแข้งตัวจริงก่อนตะบันมาเลเซียในเกมที่ 3 พร้อมกับตอกกลับสิงคโปร์ให้ไปรอทีมชาติไทยในรอบชิงฯ เพราะขุนพลสยามจะคว้าแชมป์มาครองให้ได้ หลังจากเจ้าภาพไม่ยอมจับสลากใหม่กรณีแบนอินโดนีเซียไม่ให้เข้าร่วมการแข่ง ขัน
  • สื่อเหงียนเกาะติดทัพไทยซ้อมถามหาซิโก้-เมสซี่เจ
    แข้ง "ช้างศึก" ทีมชาติไทยลงซ้อมมื้อแรกที่สิงคโปร์ ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเวียดนาม ตามเกาะติดถึงขอบสนามซ้อม พร้อมถามหา "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ดาวเตะคนเก่งของไทย ด้าน โชคทวี พรหมรัตน์ กุนซือทีมชาติไทยติงเรื่องสนามซ้อมยังไม่ดี ส่วนความพร้อมล่าสุดนั้น "ปริ๊นซ์" รุ่งรัฐ ภูมิจันทึก และ "ตั้ม" ธนบูรณ์ เกษารัตน์ ยังไม่ฟิตเต็มร้อยอาจจะให้พักเกมประเดิมซีเกมส์ดวลลาว แต่ลั่นพร้อมจัดผู้เล่นดีสุดลงสนามแน่เพื่อคว้า 3 แต้มให้ได้ เช่นเดียวกัน "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ "กัปตันตังค์" สารัช อยู่เย็น ที่มั่นใจเจอลาวเกมแรกชนะแน่ แต่ก็ประมาทไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »