ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ใครเข้าวิน! กุนโดกันแบไต๋เปิดโต๊ะคุย"เสือใต้-บาร์ซา"

ใครเข้าวิน! กุนโดกันแบไต๋เปิดโต๊ะคุย"เสือใต้-บาร์ซา"

Posted 01/06/2015 by goal.com

กองกลางทีมเสือเหลืองเผยกำลังเปิดโต๊ะเจรจากับสองทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปอยู่ในเวลานี้

อิลคาย กุนโดกัน ห้องเครื่องเนื้อหอมของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับ กำลังเปิดโต๊ะเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค และ บาร์เซโลนา สองทีมบิ๊กเนมของยุโรปในเวลานี้

กองกลางทีมเยอรมันยืนยันว่าจะอำลาทีมแน่นอนหลังจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ทีมเสือเหลืองก็ไม่มีทางเลือกอื่นนอกจากยอมขายเพื่อแลกกับเงินค่าตัว เนื่องจากนักเตะเหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 1 ปีเท่านั้น

ล่าสุด ดาวเตะวัย 24 กะรัต มีโอกาสย้ายไปเล่นกับทีมเสือใต้หรือเจ้าบุญทุ่มในอนาคตอันใกล้นี้ หลังเผยว่ากำลังเจรจากับสองสโมสรนี้อยู่

"พวกเรากำลังพูดคุยกันอยู่จริง แต่ผมยังไม่ได้ตัดสินใจอะไรและไม่สามารถพูดมากกว่านี้ได้" ผู้สื่อข่าว Daily Mail ถามกุนโดกันว่า กำลังเรียน ภาษากาตาลัน หรือ บาวาเรีย?

โดยในส่วนของอาซูลกรานานั้นต้องรอจนถึงเดือนมกราคมปีหน้าถึงจะเซ็นสัญญากับกุนโดกันได้ เพราะติดโทษแบนจากฟีฟ่าอยู่ในเวลานี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เบ็คเคนเบาเออร์เชื่อคล็อปป์จะไปคุมนาโปลี
    ฟร้านซ์ เบ็คเคนเบาเออร์ ตำนานทีมชาติเยอรมัน ออกมาหักปากกาเซียน หลังเผย เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือวัย 47 ปี ที่เพิ่งแยกทางกับ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเป็นโค้ชให้ นาโปลี ในซีซั่นหน้า แม้เขาจะมีข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสร โดยเฉพาะ ลิเวอร์พูล ก็ตาม
  • เดอบรอยน์เนื้อหอมม้าลายจ้องซิว
    เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ตกเป็นเป้าหมายของ ยูเวนตุส ที่อยากได้นักเตะตัวสร้างสรรค์เกมมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ แม้ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าสนใจคว้า ออสการ์ มิดฟิลด์ เชลซี ก็ตาม
  • กุนโดกันเผยพร้อมลาเสือเหลือง
    อิลคาย กุนโดกัน กองกลาง ดอร์ทมุนด์ ยืนยันพร้อมคุยกับทุกทีมที่ต้องการดึงตนไปร่วมทัพ แต่ไม่ขอเปิดเผยชื่อทีม เปรย บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค คือ 2 ทีมที่น่าจะเป็นสโมสรใหม่ แม้ยังมีอีกหลายทีมสนดึงไปอยู่ด้วย
  • ลุ้นอยู่ต่อ!ฮัมบูร์กจัดฟาร์ทบุกซัดคาร์ลส์รูห์
    ฮัมบูร์ก เกมนี้ต้องชนะเพื่ออยู่เล่นในศึกบุนเดสลีกา ต่อไปส่ง ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท นำทัพบุกฟัด คาร์ลส์รูห์ ที่เกมนี้จะไม่มี โดมินิก ไพต์ซ มิดฟิลด์ตัวเก่งที่ติดโทษแบน ปรีวิวฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน รอบเพลย์ออฟเลื่อนชั้น/หนีตกชั้น นัดสอง คืนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »