ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนเซ็ง!บิเอลซ่าขยายสัญญาคุมทัพโอแอม2ปี

ค้อนเซ็ง!บิเอลซ่าขยายสัญญาคุมทัพโอแอม2ปี

Posted 05/06/2015 by siamsport

 

มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือ โอลิมปิก มาร์กเซย ตัดสินใจจรดปากกาขยายสัญญาคุมทีมในถิ่นสต๊าด เวโรโดรม ออกไปอีก 2 ปี หรือจนถึงปี 2017 ส่งผลให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่แอบหวังว่าจะได้เจ้าตัวมากุมบังเหียน ต้องซดแห้วไปตามระเบียบ

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังจากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวพลาดได้ผู้จัดการทีมเป้าหมายอย่าง มาร์เซโล่ บิเอลซ่า กุนซือชาวอาร์เจนตินา หลังเขาตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ โอลิมปิก มาร์กเซย ทีมแกร่ง ลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกไปแล้ว

เทรนเนอร์เลือดฟ้า-ขาว มีข่าวเชื่อมโยงกับการเข้าไปรับงานเป็นผู้จัดการทีมในถิ่นอัพตัน พาร์ค ซึ่งกำลังว่าง หลังการอำลาของ แซม อัลดาไดซ์ กุนซือเลือดผู้ดี เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และ บิเอลซ่า ถูกระบุว่าบอกกับทีม "เดอะ แฮมเมอร์ส" ว่าเขายินดีกับโอกาสที่จะได้กุมบังเหียนพวกเขา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดสื่อในแดนน้ำหอม รายงานว่า นายใหญ่วัย 59 ปี ตกลงขยายสัญญากับทีม "โอแอม" เรียบร้อยแล้ว โดยคาดดว่าเขาได้ตอบรับข้อเสนอขยายสัญญา 2 ปี ที่จะทำให้เป็นกุนซือในถิ่นสต๊าด เวโรโดรม จนถึงปี 2017

ทั้งนี้ อูไน เอเมรี่ กุนซือเนื้อหอมของ เซบีย่า ทีมชั้นนำ ลาลีกา สเปน แชมป์ยูโรป้า ลีก สองสมัยซ้อน และ สลาเวน บิลิช อดีตโค้ชเบซิคตัส ก็ต่างมีข่าวเชื่อมโยงกับการมารับงานในทีม "ขุนค้อน" เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชิรูด์รับแอบเคืองคำวิจารณ์ของอองรี
    โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ของ อาร์เซน่อล เผย แอบเคือง เธียร์รี่ อองรี ตำนานหัวหอกทีม "ปืนใหญ่" และกูรูลูกหนัง ที่วิจารณ์ว่าเขาไม่ดีพอที่จะนำสโมสรคว้าแชมป์ลีก รับ คำพูดดังกล่าวทำให้ตนเสียเซลฟ์ไปไม่น้อย แต่ยืนยัน ตอนนี้ลืมมันไปหมดแล้ว
  • รอดูชูเสื้อ!สื่อผู้ดีอ้างอัลเวสโอเคซบผีแล้ว
    "เดลี่สตาร์" ลือสนั่น ดานี่ อัลเวส ฟูลแบ๊กบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า ตกลงปลงใจจรดปากกาเซ็นล่วงหน้า เพื่อย้ายมาค้าแข้งกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบไม่มีค่าตัว ในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ เรียบร้อยแล้ว
  • จบมั้ย!ดิมาเรียยันอยู่ผีต่อปีหน้า
    อังเคล ดิ มาเรีย ปีกอาร์เจนไตน์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประกาศเสียงดังฟังชัดว่า เขาจะอยู่ล่นกับทีม "ปีศาจแดง" ต่อไปในซีซั่นหน้า ไม่คิดย้ายไปไหน ยอมรับ ปีแรกในเมืองผู้ดีทำเอาอ่วมอรทัย เพราะปรับตัวได้ไม่ดี แต่มีความมุ่งมั่นที่จะทำให้ดีขึ้นกว่าเดิมให้ได้
  • เช็กขอตัดสินอนาคตหลังเกมรับใช้ชาติ
    ขอเวลาคิดหน่อย ปีเตอร์ เช็ก นายทวาร เชลซี ยันตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะเฝ้าเสาให้ "สิงห์บลูส์" ต่อหรือย้ายไปอยู่ที่อื่น หลังต้องกลายเป็นตัวสำรองของ ติโบ กูร์กตัวส์ บอกได้รู้กันแน่หลังเกมอุ่นเครื่องทีมชาติในสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »