ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ลือหึ่ง!บาร์ซ่าจ่อประกาศซิววิดาลแข้งเซบีย่า

ลือหึ่ง!บาร์ซ่าจ่อประกาศซิววิดาลแข้งเซบีย่า

Posted 08/06/2015 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว บาร์เซโลน่า เตรียมประกาศคว้าตัว อเล็กซ์ วิดาล ดาวเตะ เซบีย่า มาร่วมก๊วนในอนาคตอันใกล้ โดยค่าตัวจะอยู่ที่ 7.3 ล้านปอนด์

บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน จะประกาศถึงการได้ตัว อเล็กซ์ วิดาล ปีกขวาของ เซบีย่า ทีมแกร่งร่วมลีกมาเสริมทัพในอีกไม่กี่วันต่อจากนี้ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

 แข้งวัย 25 ปี ทำผลงานได้น่าประทับใจกับ เซบีย่า ทั้งที่เพิ่งย้ายมาจาก อัลเมเรีย จนทำให้ถูกเรียกติดทีมชาติสเปนชุดใหญ่เป็นครั้งแรก ซึ่งนั่นส่งผลให้มีข่าวว่า บาร์เซโลน่า อยากได้ดาวเตะชาวสแปนิชไปร่วมทีม หลังจากที่ วิดาล สามารถเล่นเป็นแบ็กขวาได้ด้วย และ "อาซูลกราน่า" ก็มองว่านี่คือตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของ ดาเนียล อัลเวส ฟูลแบ็กชาวบราซิเลียน

ทั้งนี้ ล่าสุดมีรายงานว่าทั้ง 2 ทีมสามารถตกลงเรื่องต่างๆ กันได้เรียบร้อยแล้ว โดยค่าตัวของ วิดาล อยู่ที่ 7.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 365 ล้านบาท) ซึ่งหากเป็นความจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ อาร์เซน่อล ที่สนใจในตัวดาวเตะรายนี้เช่นกันก็ต้องอกหักไปโดยปริยาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปิเก้มั่นเอ็นรีเก้อยู่คุมบาร์ซ่าต่อชัวร์
    เคราร์ด ปิเก้ ปราการหลัง บาร์เซโลน่า มั่นใจ หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือคนเก่ง จะยังคุมทีมต่อไป ชี้ นายใหญ่วัย 45 ปีรักทีมมากๆ พร้อมออกโรงชม ชาบี เอร์นานเดซ กองกลางจอมเก๋าที่เตรียมบอกลาทีมด้วย
  • ปธ.บาร์ซ่ายันอยากได้ป็อกบา
    โจเซป บาร์โตเมว บิ๊กบอส บาร์ซ่า รับสนใจคว้าตัว ปอล ป็อกบา ดาวดังของ ยูเวนตุส มาเสริมทัพ แม้ทีมจะติดโทษแบนซื้อขายนักเตะก็ตาม ชี้คือเป้าหมายหลักของสโมสร ขณะที่ จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ซีอีโอ "ม้าลาย" ยันดาวดังฝรั่งเศสจะเล่นให้ทีมต่อแน่ในซีซั่นหน้า
  • เอเยนต์ยันเบนซ์ขอแขวนเกือกกับชุดขาว
    ตัวแทน คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ทำแฟน แมนฯ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ต้องอกหัก เมื่อย้ำชัดหัวหอกฝรั่งเศส จะขออยู่กับ "ราชันชุดขาว" จนแขวนสตั๊ด หลังมีข่าวเตรียมอำลาทีมแดนกระทิงดุ ยันไม่เคยพูดคุยอะไรกับใครทั้งนั้น
  • ไม่จริง! เอเย่นต์เบนซ์สยบข่าวเข้าคุยบอร์ดผี
    นายหน้าดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสออกโรงปฏิเสธข่าวพบบอร์ดบริหารของปีศาจแดง ยันนักเตะในความดูแลจะไม่ย้ายออกจากถิ่นเบอร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »