ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กุนซือเวียดนามยกไทยแกร่งสุดในอาเซียน เชื่อคุณภาพไม่ตกแม้ไร้ซิโก้

กุนซือเวียดนามยกไทยแกร่งสุดในอาเซียน เชื่อคุณภาพไม่ตกแม้ไร้ซิโก้

Posted 08/06/2015 by goal.com

 

เฮดโค้ชของทัพดาวทองเชื่อว่าไม่ว่าทัพช้างศึกชุดซีเกมส์จะมีตำนานหมายเลข 13 อยู่ข้างสนามหรือไม่ก็ไม่เกี่ยวกัน เพราะไทยก็ยังเป็นทีมที่แข็งแกร่งเหมือนเดิม

โทชิยะ มิอุระ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติเวียดนามชุดซีเกมส์ ยกย่องทีมชาติไทยว่าเป็นทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน และเชื่อว่าการขาด เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง คุมทีมข้างสนามก็จะไม่ส่งผลต่อทีมแน่นอน

ปัจจุบันทั้งทัพดาวทองและช้างศึกต่างมี 12 คะแนนเต็มจากสี่นัดแรกทั้งคู่แต่ฝ่ายแรกได้เปรียบเรื่องลูกได้เสีย และต้องโคจรมาพบกันเพื่อหาแชมป์ของกลุ่มบีในวันพุธที่ 10 มิถุนายนนี้

"สิ่งที่สำคัญที่สุดในทุกตัวนาเมนต์ก็คือผลการแข่งขัน และผมก็มีความสุขกับผลสกอร์ที่ออกมาในเกมนี้ ทีมเวียดนามชุดนี้ยิงได้ 16 ประตูจากสี่เกม ซึ่งถือเป็นสิ่งที่เราประสบความสำเร็จ ผมไม่สามารถขออะไรจากผู้เล่นได้มากกว่านี้แล้ว" กุนซือชาวญี่ปุ่นกล่าวในห้องแถลงข่าว

"สำหรับผมทีมชาติไทยเป็นทีมที่ดีที่สุดในอาเซียน ดะงนั้นเราไม่สามารถพูดอะไรได้มาก เราต้องวิเคราะห์พวกเขาให้ดี หลังจากที่เคยเจอกับพวกเขามาแล้วในฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก เกมนั้นเรามีการจัดการเกมรับที่ดี แต่เราก็แพ้ไป ผมไม่คิดว่าโค้ชเกียรติศักดิ์คือข้อได้เปรียบของไทย เพราะเขาคือโค้ชไม่ใช่นักเตะ"

"ผมไม่ค่อยมีเวลาติดตามผลงานของทีมอีกกลุ่มเท่าไหร่ แต่ผมได้ส่งผู้ช่วยของผมไปศึกษาข้อมูลมาบ้างแล้ว ว่าเวียดนามมีโอกาสจะได้เจอกับใครในรอบรองชนะเลิศ ซึ่งเรามีสิทธิ์เจอกับทุกทีมในกลุ่มเอ"

"เป้าหมายของเราอย่างน้อยคือต้องผ่านไปถึงรอบชิงชนะเลิศ เราต้องมีสมาธิและทำให้มั่นใจว่าเราสามารถบรรลุเป้าหมายของเราได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือนอร์เวย์ชี้ทีมศักยภาพเหนือกว่าไทย
    เอเวน เปลเลรุด กุนซือทีมหญิงของ นอร์เวย์ ระบุ ทีมของตนมีศักยภาพดีกว่า ไทย ในหลายด้าน จนช่วยให้ชนะไป 4-0 อาทิเช่น ด้านร่างกาย และแท็คติก
  • โค้ชหนึ่งชี้ไทยได้บทเรียนเยอะหลังพ่ายนอร์เวย์
    "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน กุนซือทีมฟุตบอลหญิงของไทย ชี้ ทีมได้บทเรียนที่ดีหลายอย่าง จากการพ่าย นอร์เวย์ 0-4 ในนัดแรกของศึกฟุตบอลโลก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม พร้อมระบุ แข้งแม่เนื้ออ่อนไทยยังต้องพัฒนาอีกหลายด้าน
  • สุดต้าน!สาวไทยประเดิมบอลโลกพ่ายไวกิ้ง0-4
    "แข้งสาวแดนสยาม" ทีมชาติไทย ประเดิมสนามด้วยผลการแข่งขันที่ผิดหวัง หลังเป็นฝ่ายแพ้ "สาวไวกิ้ง" นอร์เวย์ อดีตแชมป์โลก ไปแบบขาดลอย 0-4 ในการแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์โลก 2015 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี เมื่อวันอาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • 'อดิศร' รับยังงงกับใบเหลืองเกมถล่มบรูไน
    รองกัปตันชุดซีเกมส์รู้สึกงงที่ถูกผู้ตัดสินแจกใบเหลืองในเกมถล่มบรูไนหลังยืนยันว่าไม่ได้สัมผัสตัวผู้เล่นฝ่ายตรงข้ามแม้แต่น้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »