ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » นันทวันซิวทองเปตอง-ขี่ม้าได้ทองแดง...อัพเดทผลซีเกมส์8มิ.ย.

นันทวันซิวทองเปตอง-ขี่ม้าได้ทองแดง...อัพเดทผลซีเกมส์8มิ.ย.

Posted 08/06/2015 by siamsport

"ฝ้าย" นันทวัน เฟื่องสนิท คว้าเหรียญทองเปตองหญิงเดี่ยวซีเกมส์สมัยเเรกให้กับตัวเองได้สำเร็จหลังแซงเอาชนะ อัง สเรยา ของกัมพูชา 13-8 ขณะที่ทีมขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางไทยคว้าเหรียญทองแดง

เปตองที่ปาดัง ไฮไลต์อยู่ที่ประเภทหญิงเดี่ยว ซึ่ง "ฝ้าย" นันทวัน เฟื่องสนิท รองเเชมป์หญิงเดี่ยวโลกเมื่อต้นปี ที่ฝรั่งเศส ทะลุเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศ พบกับ จอมเก๋า อัง สเรยา ของกัมพูชา ช่วงต้นเกม เป็นนักเเม่นลูกเหล็กกัมพูชา ออกสตาร์ทเยี่ยมทำ 7 แต้มรวด ขึ้นนำ 7-0 เเต่หลังจากนั้นเป็น "ฝ้าย"ที่เรียกฟอร์มเก่ง กลับมาโยนได้อย่างเเม่นยำมากขึ้น ไล่มา 3-7, 6-7 เเละเเซงนำเป็น 10-7 เเม้ช่วงท้ายนักเเม่นลูกเหล็กกัมพูชาจะดึงเกม เล่นเเบบละเอียดทุกลูก เเต่นันทวันเองยังนิ่งพอ ประคองเกม เเละรักษาความได้เปรียบปิดเกมเอาชนะไป 13-8 คว้าเหรียญทองหญิงเดี่ยวสมัยเเรกให้กับตัวเองได้สำเร็จ เเละนับเป็นเหรียญทองที่สองของตัวเองในกีฬาซีเกมส์ด้วย หลังจากครั้งก่อนที่พม่าได้เหรียญทองประเภททีมหญิง

ขณะที่ทีมขี่ม้ากระโดดข้ามเครื่องกีดขวางไทยคว้าเหรียญทองแดง จบสองรอบมีแต้มเสีย20คะแนนโดยซอเสียงซอเสีย8คะแนน กรธวัชเสีย8คะแนนและสายลับมาเตะรอบสอง1เครื่องเพราะออสการ์บาดเจ็บที่หลัง กำเริบเสีย4คะแนน ส่วนแชมป์ตกเป็นของเจ้าภาพไม่มีแต้มเสียจากการกระโดด เหรียญเงิน มาเลเซีย เสีย10คะแนน ส่วนแชมป์เก่าอินโดนีเซียอิลิมิเนตเนื่องจากนักกีฬาเบรกสองรอบ1คนส่งผลให้ นักกีฬาเหลือสองคนแข่งไม่ครบทีม

        ผลการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ประจำวันที่ 8 มิถุนายน 2558

เปตอง ชิง 2 ทอง ที่ปาดัง
ประเภทหญิงเดี่ยว
เหรียญทอง นันทวัน เฟื่องสนิท (ไทย)
เหรียญเงิน อัง สเรยา (กัมพูชา)
เหรียญทองแดง เธต คิน เชอร์รี่ (เมียนมาร์)
เหรียญทองแดง โบวิลัก เทพปากาน (ลาว)
ประเภทชายเดี่ยว
เหรียญทอง มาเลเซีย
เหรียญเงิน กัมพูชา
เหรียญทองแดง เวียดนาม / ลาว

ขี่ม้า ชิง 1 ทอง ที่ สนามขี่ม้า สิงคโปร์ เริ่มเวลา 08.00 น.
- กระโดดข้ามเครื่องกีดขวาง ประเภททีม
เหรียญทอง สิงคโปร์
เหรียญเงิน มาเลเซีย
เหรียญทองแดง ไทย (สายลับ เลิศรัตนชัย, เสียงซอ เลิศรัตนชัย, กรธวัช สำราญ)

เรือพาย ชิง 3 ทอง ที่  มารีน่า เชลนอล
- คายัคพาย 4 คนหญิง ระยะ 500 ม.
เหรียญทอง สิงคโปร์
เหรียญเงิน ไทย (ธัญญลักษณ์ เอ้นทะไชย, พรจรัส แย้มประเสริฐ, ชญานิน ศรีผดุง, วริพันธ์ โชคงามวงค์)
เหรียญทองแดง เวียดนาม
- คายัค 2 คนหญิง ระยะ 500 ม.
เหรียญทอง สิงคโปร์
เหรียญเงิน ไทย (วรพร บุญยู่ฮง, กนกพรรณ สวนสันต์)
เหรียญทองแดง อินโดนีเซีย
- คายัค 1 คนหญิงระยะ 500 ม.
เหรียญทอง สิงคโปร์
เหรียญเงิน อินโดนีเซีย
เหรียญทองแดง เวียดนาม
4.พรจรัส แย้มประเสริฐ (ไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทัพไทยเฮฮาซิวเพิ่ม10ทองจ่อหลังเวียดนาม1เหรียญรั้งที่3
    7มิ.ย. ทัพไทยกวาดอีก10ทอง เริ่มจาก นักจ้วงจากเมืองสยามระเบิดฟอร์มสนั่นเก็บเพิ่มอีก 3 ทอง 1 เงิน โดยเรือยาว 12 ฝีพายสุดยอดเข้าวินทั้งชายและหญิงแชมป์ในรอบ 20 ปี ผลงานเกินเป้าหลังทำได้ถึง 5 ทอง 3 เงิน ส่วนนักปล้ำลูกหนำเลี้ยบสาวไทยถล่มเจ้าภาพกระจุย 39-0 จุดป้องกันแชมป์งดงาม ขณะที่แม่นปืนสุดยอดไม่แพ้กันคว้าอีก 3 ทอง จากปืนสั้น พีพีซี ที่หนุ่มไทยเหมา 2 และปืนสั้นอัดลม 10 ม.ทีมหญิง ด้าน "ฝน" ณัฐธยาน์ ธนรณวัฒน์ (สายฝน เปี้ยวง) นักวิ่งปอดเหล็กทวงแชมป์มาราธอนคืนให้ไทยได้สำเร็จในรอบ 8 ปี นอกจากนี้ไทยยังได้อีก 2 ทอง จากชินลงกับยูโด ทำให้เวลานี้ไทยคว้าไปแล้ว 20 ทอง รั้งอันดับ 3 ของตาราง ตามหลังเจ้าภาพที่นำจ่าฝูงอยู่ 5 ทอง และจ่อหลังเวียดนามที่สองอยู่เหรียญเดียว
  • รัชนกเหนือชั้น!อัดฮาชิโมโตะซิวแชมป์อินโดฯ
    ''น้องเมย์'' รัชนก อินทนนท์ โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นไล่ต้อน ยูอิ ฮาชิโมโตะ 2 เกมรวด 21-11 และ 21-10 คว้าแชมป์ศึกบีซีเอ อินโดนีเซีย โอเพ่น 2015 ได้อย่างสวยงาม
  • ซีเกมส์ เห็นละพี่อยากขึ้นชก!ลิ เธีย ง็อก หมัดมวยน่ารักจากแดนเหงียน
    ใครจะเชื่อว่า กีฬามวยสากล ที่เป็นกีฬาที่หนัก ทั้งการฝึกซ้อม แถมต้องเจ็บตัวอีกต่างหาก แม้แต่ผู้ชาย แมนๆเตะบอลยังอาจจะหันหน้าหนีแต่ในการแข่งขันกีฬา ซีเกมส์ ครั้งที่ 28 ที่ประเทศสิงคโปร์นี้
  • บัวขาวจัดเต็มออกอาวุธมวยไทยชุดใหญ่ดับซ่าอี๋หลง
    หายซ่าส์! หลวงจีน อี๋หลง อ่วมอรทัยหลังโดน ''ดำดอทคอม'' บัวขาว บัญชาเมฆ จัดหนักจัดเต็มอาวุธมวยไทยชุดใหญ่ หมัด แข้ง เข่า จนออกอาการไม่สู้ ถึงแม้อี๋หลงจะฮึดต่อยหมัดในยกสุดท้าย แต่บัวขาวก็เอาคืนได้ตลอด ครบยก บัวขาวเอาชนะไปอย่างใสสะอาด คว้าเข็มขัดแชมป์ WLF World Champion รุ่น 70 กก. ไปครอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »