ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทีพีแอลกำหนดคิวเตะสุโขทัย-นครปฐม14มิ.ย.นี้

ทีพีแอลกำหนดคิวเตะสุโขทัย-นครปฐม14มิ.ย.นี้

Posted 10/06/2015 by siamsport

 

ตามที่คณะกรรมการกลั่นกรองอุทธรณ์โทษ ได้มีผลการพิจารณายกโทษการปรับแพ้ของทีม สุโขทัย เอฟซี โดยระบุให้ดำเนินการแข่งขันเฉพาะเวลาที่เหลืออยู่ต่อ และให้คงรายชื่อผู้เล่น ผลต่างประตู การคาดโทษ การไล่ออกไว้ตามเดิม โดยค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้เป็นหน้าที่ของแต่ละฝ่ายเป็นผู้รับผิดชอบ โดยคณะกรรมการอำนวยการแข่งขัน จะกำหนดวันเวลา ที่จะจัดแข่งขันต่อไป ทั้งนี้เป็นไปตามข้อ 7.3 วรรคสองของข้อบังคับ ตามความทราบแล้วนั้น

ในการนี้ฝ่ายจัดการแข่งขันบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ได้พิจารณาถึงความเหมาะสมของวันเวลาและสถานที่จัดการแข่งขัน ฟุตบอลยามาฮ่า ลีก วัน คู่ที่ 123 ระหว่าง สุโขทัย เอฟซี กับ นครปฐม ยูไนเต็ด ตามเวลาที่เหลืออยู่ตั้งแต่ น.52 เป็นต้นไป เห็นสมควรให้แข่งขันต่อไปในวันอาทิตย์ที่ 14 มิ.ย. 58 เวลา 18.00 น. ณ สนามทุ่งทะเลหลวง โดยให้คงรายชื่อผู้เล่น ผลต่างประตู การคาดโทษ การไล่ออก ไว้ตามเดิม โดยค่าใช้จ่ายต่างๆ ให้เป็นหน้าที่ของแต่ละฝ่ายเป็นผู้รับผิดชอบ

นอกจากนี้ ที่ประชุมคณะกรรมการ บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด เมื่อวันที่ 8 มิ.ย. 58 ได้มีความเห็นว่าขอให้สโมสรสุโขทัย เอฟซี จัดเตรียมมาตรการเชียร์และรักษาความปลอดภัยให้มีประสิทธิภาพสูงสุด ตามข้อบังคับการแข่งขันฯ อย่างเคร่งครัด หากเกิดความไม่ปลอดภัย สโมสรสุโขทัย เอฟซี ในฐานะเจ้าบ้านจะไม่สามารถปฏิเสธความรับผิดชอบที่เกิดขึ้นโดย บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด จะมอบหมายให้คณะอนุกรรมการควบคุมและดูแลด้านความปลอดภัยการแข่งขันฟุตบอลอาชีพ โดย พลตำรวจโท ประวุฒิ ถาวรศิริ ประธานคณะอนุกรรรมการควบคุมและดูแลด้านความปลอดภัยฯ ได้ประสานกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่เข้าไปช่วยดูแลรักษาความปลอดภัยต่อไป

            จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบและดำเนินตามระเบียบต่อไป

            ขอแสดงความนับถือ
            นายไพฤทธิ์ ต้านไพรี
            (ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก จำกัด)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • PREVIEW SEA Games : ไทย - เวียดนาม
    ก่อนที่แมตซ์แห่งศักดิ์ศรีที่มีแชมป์กลุ่มบีเป็นเดิมพัน จะเริ่มต้นขึ้น ความพร้อมของสองชาติไร้พ่ายอย่าง ไทย และ เวียดนาม จะเป็นเช่นไรติดตามได้ที่นี่
  • อิเหนากด2-0ลุ้นเข้ารอบกับลอดช่องบอลซีเกมส์
    อินโดนีเซีย เอาชนะฟิลิปปินส์ 2-0 เก็บ6แต้มลุ้นนัดสุดท้ายกับสิงคโปร์11มิ.ย.นี้ใครชนะลิ่วรอบตัดเชือก ด้านสายบี ลาว เอาชนะ ติมอร์ เลสเต 3-2 ตกรอบทั้งคู่
  • ตังค์ลั่นขอตัดเชือกเจ้าภาพ-สิงคโปร์ฉีดทอง52ล้านบาท
    "ตังค์" สารัช อยู่เย็น กัปตันทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ประกาศขอซด"เจ้าภาพ" สิงคโปร์ ในเกมตัดเชือกลั่นกองเชียร์กว่า 50,000 คนทำอะไรแข้งไทยไม่ได้แน่
  • แข้งสาวไทยหวังคว่ำไอวอรี่โคสต์ฉลุยรอบ2บอลหญิงโลก
    "มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการแข้งสาวทีมชาติไทย เผยพอใจผลงานลูกทีมในเกมแรกเล่นได้ประทับใจแฟนบอลเหลือหลาย แถมทางฟีฟ่า ยังต้องเอ่ยปากชมเสียดายที่ยิงประตูคู่แข่งไม่ได้ ยอมรับไอวอรี่โคสต์สุดแกร่ง แม้จะแพ้เยอรมันถึง 0-10 ก็ตาม กำชับลูกทีมห้ามประมาทเด็ดขาด หวังที่จะพาทีมเก็บชัยเพื่อลุ้นเข้ารอบต่อไปให้ได้ ขณะที่ "โค้ชหนึ่ง" หนึ่งฤทัย สระทองเวียน หัวหน้าผู้ฝึกสอน กำชับลูกทีมให้ระวัง 3 ประสานในแนวรุกของไอวอรี่โคสต์พร้อมยืนยันใช้ระบบเดิมบู้หวังเก็บแต้มให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »