ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ลุ้นยาก!สวีเดนสาวตามเจ๊าจิงโจ้ 1-1 เบียดแย่งโควต้าชบาแก้ว

ลุ้นยาก!สวีเดนสาวตามเจ๊าจิงโจ้ 1-1 เบียดแย่งโควต้าชบาแก้ว

Posted 17/06/2015 by goal.com

หลังจากสวีเดนไล่ตีเสมออสเตรเลีย 1-1 ชบาแก้วแทบจะตกรอบแบ่งกลุ่มเรียบร้อย แม้ว่าจะยังได้ลุ้นทว่าเพียง 3 เงื่อนไขที่เหลืออยู่นั้นเป็นเรื่องที่ลุ้นยากสุดๆ

ที่สนามคอนมอน วีลท์ สเตเดี้ยม เป็นการพบกันระหว่าง ทีมชาติออสเตรเลีย พบกับ ทีมชาติสวีเดน โดยผลการแข่งขันคู่นี้หากไวกิ้ง เสมอ หรือ ชนะ โอกาสที่ ทีมชาติไทย จะผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมสุดท้ายในโควต้าอันดับ 3 ดีที่สุด 4 ทีมจะปิดลงทันที

เริ่มเกมในครึ่งแรกเพียง 5 นาที ทีมชาติไทย ก็มีความหวังในการเข้ารอบหลังเพียงแค่ 5 นาที ออสเตรเลีย ขยับออกนำไปก่อน 1-0 จากการยิงของ ลิซา เด วันนา กัปตันทีม

ทว่านาทีที่ 16 สวีเดนก็ได้ประตุตีเสมอคืนอย่างรวดเร็วจากฝีเท้าของ โซเฟีย จาค็อปสัน และหลังจากนั้นก็ไม่มีประตูเพิ่มทำให้ สกอร์จบที่ 1-1

โดย 1 คะแนนของ สวีเดน ในเกมนี้ทำให้พวกเธอขยับแซง ทีมชาติไทย ขึ้นไปเป็นโควต้าอันดับ 3 ดีที่สุดใน 4 ทีมเรียบร้อยแล้วซึ่งทำให้ ทีมชาติไทย แทบจะตกรอบเกือบ 100 % แม้ว่ายังจะได้ลุ้นหาก ทีมชาติโคลัมเบีย ถล่ม ทีมชาติอังกฤษด้วยสกอร์ 7-0 และ ทีมชาติฝรั่งเศส แพ้ ทีมชาติเม็กซิโก 0-6 รวมถึง บราซิล ต้องชนะ คอสตาริก้า อีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อสเปนตีข่าวแข้งสาวโสมขาวเป็นชาย
    มุนโด เดปอร์ติโบ สื่อของ สเปน เล่นประเด็นว่า พาร์ค ยุน-ซอน หัวหอกทีมแข้งแม่เนื้ออ่อนของเกาหลีใต้เป็นผู้ชาย ซึ่งนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ดาวยิงวัย 28 ปี โดนกล่าวหาว่าไม่ใช่ผู้หญิง
  • แชมบ้าลุ้นเนย์มาร์ซัด,โคลอมเบียส่งฟัลเกายิง
    "ขุนพลแซมบ้า" บราซิล เตรียมจัดทัพหนักนำโดย เนย์มาร์ ดาวยิงกัปตันทีมที่ลุ้นยิงประตูเก็บชัยต่อเนื่อง เกมพบกับ โคลอมเบีย ที่ ราดาเมล ฟัลเกา จะนำทัพหวังเก็บสามแต้มให้จงได้ ในศึกฟุตบอล โคปา อเมริกา 2015 (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม ซี) เช้าวันพฤหัสบดีที่ 18 มิ.ย. ศกนี้
  • กุนโขกโทน! ฟ้าขาวเชือดจอมโหดหืด 1-0 นำฝูงร่วม
    ดาวซัลโวพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2014/15 สวมบทฮีโร่โขกประตูชัยช่วยให้อาร์เจนตินาเฉือนชนะแชมป์เก่าหวุดหวิด 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญขยับขึ้นไปรั้งจ่าฝูงร่วมกลุ่มบี
  • ขาดโด้ไม่ขาดใจ!ฝอยทองเฮเผาเครื่องอัซซูร์รี่1-0
    แม้ไม่มี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์จากสโมสร เรอัล มาดริด ก็ไม่ส่งผล "ฝอยทอง" โปรตุเกส โชว์ฟอร์มแจ่ม เอาชนะ ''อัซซูร์รี่'' อิตาลี 1-0 ในการแข่งขันฟุตบอลแมตช์กระชับมิตรทีมชาติ เมื่อคืนวันอังคารที่ 16 มิถุนายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »