ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ฟิออฯยันยื่นข้อเสนองามสุดๆให้ซาลาห์

ฟิออฯยันยื่นข้อเสนองามสุดๆให้ซาลาห์

Posted 28/06/2015 by siamsport

ทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า หวังได้ตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ ของ เชลซี มาร่วมทัพแบบถาวร โดยยืนยันว่า พวกเขายื่นข้อเสนอที่ดีที่สุดให้นักเตะแล้ว และมั่นใจว่าด้วยข้อเสนอแบบนี้ ถ้ามีใครปฏิเสธ ก็คงต้องทางใครทางมัน

วินเชนโซ่ กูเอรินี่ ผู้จัดการทั่วไปของทีม "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ทีมชั้นนำในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกโรงยืนยันว่าสโมสรต้องการคว้าตัว โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกทีมชาติอียิปต์ ของ เชลซี มาร่วมทีมในฤดูกาลนี้ หลังจากทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม ตอนย้ายมาร่วมทีมครึ่งฤดูกาลหลังที่ผ่านมา โดยบอกด้วยว่า ข้อเสนอที่ยื่นให้ ซาลาห์ นั้น งามสุดๆ ชนิดที่ว่าถ้าไม่รับก็บ้าแล้ว จึงมั่นใจว่างานนี้ไม่น่าพลาด
 
ซาลาห์ ทำผลงานยิง 6 ประตูจากเกมลีก 16 นัด หลังย้ายมาจาก เชลซี ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามข้อตกลงที่ ฟิออเรนติน่า ขาย ฮวน กัวดราโด้ ให้ไปเล่นที่ อังกฤษ โดยรายงานข่าวระบุว่า วิโอล่า มีออปชั่นยืมตัวต่ออีก 1 ปี โดยขึ้นอยู่กับความตั้งใจของนักเตะ แต่พวกเขาก็มีเงื่อนไขซื้อขาดด้วย

"ผมบอกแฟนๆ ได้เลยว่าสโมสรยื่นข้อเสนอที่บ้าคลั่งเอามากๆ ให้ ซาลาห์ ถ้านักเตะคนไหนก็ตาม ไม่เพียง ซาลาห์ ปฏิเสธข้อเสนอแบบนี้ พวกเขาก็ไม่ต้องย้ายมา ฟิออเรนติน่า ดีที่สุด แต่ผมคิดว่า ซาลาห์ จะตอบรับ เขาสร้างผลกระทบให้ทีมอย่างมาก ไม่แปลกที่จะมีข้อเสนอจากทีมอื่นๆ ยื่นให้"

"เขาต้องการค่าเหนื่อยเพิ่มมากขึ้น แต่ว่าข้อเสนอของ ฟิออเรนติน่า ดีแล้วจริงๆ คงน่าเสียดายมากถ้าหากเราเสียเขาไป เขามีความสุขกับเรามากในซีซั่นก่อน เขายิ้มแย้มแจ่มใส และไม่ทำตัวมีปัญหาเลย ผมมั่นใจมากว่าเขาจะอยู่กับเราต่อ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้ซะที!เอเยนต์ยันบัคก้าโอเคซบมิลานแล้ว
    เอซี มิลาน ยิ้มออกกับเค้าเสียที หลังจากได้นักเตะใหม่สมใจ เมื่อเอเยนต์ของ คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าชาวโคลอมเบียของ เซบีย่า ยืนยันว่า นักเตะตกลงเงื่อนไขย้ายซบ "รอสโซเนรี่" แล้ว โดยข่าวระบุว่า นักเตะมีค่าตัว 30 ล้านยูโร และเขาจะได้ค่าเหนื่อย 2.5 ล้านยูโร ถึง 3 ล้านยูโร ต่อปี
  • หมาป่ารุกล่าซิวกาซียาสเฝ้าเสา
    อาแอส โรม่า สโมสรดังแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กำลังอยู่ในช่วงเจรจาคว้าตัว อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีม เรอัล มาดริด ยอดสโมสร ลา ลีก สเปน มาเสริมทัพ ตามรายงานจาก อาส สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายน ที่ผ่านมา
  • หงส์-โรม่าส่ออกหัก!มิลานตกลงเงื่อนไขบัคก้าแล้ว
    สกายสปอร์ต อิตาเลีย ตีข่าว เอซี มิลาน ตกลงเรื่องเงื่อนไขส่วนตัวกับ คาร์ลอส บัคก้า ดาวยิง เซบีย่า ได้เป็นที่เรียบร้อย โดยตอนนี้เหลือเพียงรอให้ทั้ง 2 ทีมตกลงเรื่องค่าตัวกันให้ได้ ซึ่งน่าจะอยู่ที่ 30 ล้านยูโร
  • หงส์ยิ้มเลย!ซัปปาคอสต้าฝันลุยพรีเมียร์ลีก
    งานนี้ ลิเวอร์พูล คงตื่นตัวขึ้นมาทันที เมื่อ ดาวิเด้ ซัปปาคอสต้า ฟูลแบ็กอนาคตไกล อตาลันต้า เผยเอง มีความฝันที่จะย้ายไปโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก พร้อมโวตนพร้อมแล้วกับการออกไปโชว์ฝีเท้าในลีกต่างแดน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »