ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มามะ!นานี่ชวนเพอร์ซี่ซบเฟเนร์ฯ

มามะ!นานี่ชวนเพอร์ซี่ซบเฟเนร์ฯ

Posted 07/07/2015 by siamsport

 

หลุยส์ นานี่ ปีกป้ายแดงของ เฟเนร์บาห์เช่ ออกปากกล่อม โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด มาร่วมงานกันที่ตุรกี เพราะมั่นใจว่าอดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล จะประสบความสำเร็จกับการเล่นที่แดนไก่งวง ชี้ ถ้าเกิดต้นสังกัดซื้อ ฟาน พอร์ซี่ มาร่วมทัพ มันก็จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้องแน่นอน

หลุยส์ นานี่ ปีกตัวใหม่ของ เฟเนร์บาห์เช่ สโมสรดังแห่งศึก ซูเปอร์ลีก ตุรกี ชวน โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้มาเล่นกับทีมดังของแดนไก่งวงด้วยกัน ด้วยการแสดงความเชื่อว่าดาวเตะชาวดัตช์จะประสบความสำเร็จกับทีมแน่นอน

ช่วงหลายวันที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า ฟาน เพอร์ซี่ เตรียมเก็บข้าวของย้ายออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว หลังจากฟอร์มตกในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด และได้รับบาดเจ็บหลายครั้ง

นานี่ ซึ่งย้ายจาก "ปีศาจแดง" มาอยู่กับ เฟเนร์บาห์เช่ ด้วยค่าตัว 4.25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 212.5 ล้านบาท) เผยว่า "ผมยังไม่มีโอกาสได้คุยกับ โรบิน หรอกนะ แต่ถ้าเขามาที่ เฟเนร์บาห์เช่ ผมก็มั่นใจว่าเขาจะประสบความสำเร็จมากๆ ผมรู้จัก โรบิน ดี และถ้า เฟเนร์บาห์เช่ เซ็นสัญญากับเขา มันก็จะเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หลุดก่อน!มือดีปล่อยภาพชุดเหย้าใหม่สิงห์
    โตโด โซเบร กามิเซตาส เว็บไซต์ของอุรุกวัย โชว์ภาพที่บอกว่าเป็นชุดเหย้าแบบใหม่ของ เชลซี โดยยังเน้นสีน้ำเงินเป็นหลัก แต่มีการใส่เส้น 3 เส้นลากจากคอเสื้อไปตามไหล่ และเปลี่ยนสปอนเซอร์มาเป็น โยโกฮาม่า ไทส์ บริษัทผลิตยางรถยนต์จากญี่ปุ่น
  • สู้ค่าเหนื่อยไม่ไหว!ลาซิโอล้มแผนล่าบอรินี่
    อิล เมสซาจเจโร่ สื่อของอิตาลี ตีข่าว ลาซิโอ ไม่คิดคว้าตัว ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล มาร่วมก๊วนแล้ว หลังแข้งวัย 24 ปี เรียกค่าเหนื่อยสูงเกินกว่าที่ยอมจะจ่ายไหว ทำให้ เวสต์แฮม มีหวังในการล่าตัว บอรินี่ ไปร่วมก๊วนทันที
  • คูมันยันผียื่นข้อเสนอซื้อชไนเดอร์ลินแล้ว
    โรนัลด์ คูมัน นายใหญ่เซาธ์แฮมป์ตัน รับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางตัวเก่งจริง แต่ดูแล้วข้อเสนอยังไม่เพียงพอ ระบุทุกๆ คนใน "นักบุญ" รู้สถานการณ์ของนักเตะดี ส่วนตนก็เข้าใจเพราะหากมีทีมใหญ่อยากได้ตัว นักเตะก็สนใจที่จะย้ายไปเล่นอยู่แล้ว
  • เรียบร้อย!ซิตี้สอยแข้งดาวโรจน์เติร์กร่วมก๊วน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เสริมทัพเพื่ออนาคต โดยล่าสุดกระชากตัว เอเนส อูนัล หัวหอกดาวโรจน์ มาจาก บูร์ซาสปอร์ เรียบร้อย เผยค่าหัวอยู่ที่ราว 2 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »