ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยอมใจ! ดร็อกบาเลือกสามกองหลังเหนียวสุดที่เคยเจอ

ยอมใจ! ดร็อกบาเลือกสามกองหลังเหนียวสุดที่เคยเจอ

Posted 07/07/2015 by goal.com

อดีตกองหน้าจอมถล่มประตูของสิงห์บลูเลือกสามกองหลังที่เล่นด้วยยากสุดสมัยยังค้าแข้งอยู่สแตมฟอร์ด บริดจ์

ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตกองหน้าจอมถล่มประตูของ เชลซี เผยว่าสองปราการหลังคู่หูจากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอย่าง ริโอ เฟอร์ดินานด์ และ เนมันยา วีดิช รวมถึง การ์เลส ปูโยล ของบาร์เซโลนา คือสามกองหลังที่เล่นด้วยยากสุดสมัยยังค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอรืด บริดจ์

อดีตศูนย์หน้าสิงห์บลูถือเป็นหนึ่งกองหน้าที่ทำประตูได้เป็นกอบเป็นกำและประสบความสำเร็จอย่างมากตลอดระยะเวลาการค้าแข้งระหว่างปี 2004-2012 โดยพาเขลซีคว้าทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีก, เอฟเอ คัพ และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก โดยลงเล่นทั้งหมด 341 นัดรวมทุกรายการ ทำไป 157 ประตู

ซึ่งเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ย้ายกลับมาเล่นในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์อีกครั้งและมีส่วนช่วยให้ต้นสังกัดทำดับเบิ้ลแชมป์ด้วยการคว้าแชมป์พรีเมียร์และลีกคัพ ก่อนที่สัญญาจะหมดลงและเป็นนักเตะไร้ต้นสังกัดในเวลานี้

“ผมพูดเสมอว่าริโอและวีดิขคือสองกองหลังที่เล่นด้วยยากมากๆ” ดร็อกบากล่าว “ถ้าเกมไหนที่ผมยิงใส่แมนฯ ยูไนเต็ดได้ผมจะแฮปปี้มากๆ เพราะผมทำประตูใส่พวกเขาไม่ได้บ่อยเท่าไหร่นัก”

“อีกคนหนึ่งก็คือ การ์เลส ปูโยล เพราะเขาเป็นกองหลังที่ยอดเยี่ยมและแข็งแกร่งมากๆ แต่นอกสนามเขาก็เป็นคนที่น่าเคารพเช่นกัน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีวีกระทิงลือปอร์โต้ยื่นซื้อกาซียาสแล้ว
    ทีวีสเปนเผยข่าว อีเคร์ กาซียาส มือกาวจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด อาจเก็บของย้ายไปเล่นที่ โปรตุเกส หลังจาก เอฟซี ปอร์โต้ ยื่นข้อเสนออย่างเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งอาจสะเทือนไปถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีสิทธิเสีย ดาบิด เด เคอา ก็เป็นได้
  • ค้างคาวเซ็น5ปีซิวบัคคาลี่ร่วมทัพ
    "ไอ้ค้างคาว" บาเลนเซีย เสริมความพลิ้วให้กับเกมริมเส้น ด้วยการซิว ซาคาเรีย บัคคาลี ปีกร่างจิ๋ว มาร่วมก๊วนแบบฟรีๆ เจ้าตัวรับฝันเป็นจริงที่ได้ย้ายมาวาดลวดลายในเวที ลา ลีกา
  • บาร์โตเมวลั่นเอ็นริเก้สมควรได้ตูรานมาเสริมทัพ
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว อดีตประธาน บาร์เซโลน่า เชื่อการคว้าตัว อาร์ด้า ตูราน เพลย์เมกเกอร์ แอตเลติโก มาดริด จะเป็นรางวัลให้กับการทุ่มเททำงานอันยอดเยี่ยมของ หลุยส์ เอ็นริเก้ พร้อมมั่นใจผลงานที่ผ่านมาของตัวเอง ดีพอคัมแบ็กนั่งเก้าอี้ใหญ่อีกรอบ
  • คอนเฟิร์ม!บาร์ซ่ายันซิวตูรานเรียบร้อย
    บาร์เซโลน่า ประกาศสอย อาร์ด้า ตูราน ยอดมิดฟิลด์ แอต. มาดริด มาร่วมก๊วนเรียบร้อย เผยค่าตัวสูงถึง 41 ล้านยูโร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »