ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแม็คยันจ่อซิวไวจ์นัลดุมเสริมแกร่งนิวฯ

บิ๊กแม็คยันจ่อซิวไวจ์นัลดุมเสริมแกร่งนิวฯ

Posted 11/07/2015 by siamsport

 

สตีฟ แม็คคลาเรน นายใหญ่ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผยเอง ทีมของเขาเข้าใกล้กระชาก จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม ห้องเครื่องตัวเก่งของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น มาเสริมแกร่งในแนวรุกแล้ว โดยนักเตะจะมาตรวจร่างกายในวันเสาร์นี้ พร้อมรับ แข้งดัตช์มีฝีเท้า,ความฟิตดีเยี่ยม และเชื่อว่าจะเป็นแข้งที่เจ๋งใน พรีเมียร์ลีก

สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า สโมสรใกล้ที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์เลือดดัตช์ของ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น ทีมดังแห่งศึกเอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ มาร่วมทีมช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์นี้

 กองกลางทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 24 ปี ที่ปฏิเสธโยกไปอยู่ ซันเดอร์แลนด์ ก่อนหน้านี้ เตรียมเป็นนักเตะรายแรกที่ย้ายมาอยู่ใน เซนต์ เจมส์ พาร์ค ช่วงซัมเมอร์นี้ และ แม็คคลาเรน รู้สึกตื่นเต้นกับการที่นักเตะเตรียมมาตรวจร่างกายกับ "สาลิกาดง" ในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม นี้


อดีตกุนซือ มิดเดิ้ลสโบรช์ กับทีมชาติอังกฤษ กล่าวว่า "มันไม่ใช่ความลับเลย เขามาถึงแล้ว และจะเข้ารับการตรวจร่างกาย และสแกนทุกอย่าง ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเราจะรู้ผลในวันเสาร์ และสามารถแจ้งข่าวอะไรได้บ้าง ตอนนี้มันยังไม่ใช่อย่างเป็นทางการ มันยังไม่ลุล่วง

"ผมรู้จักเขาดีมากๆ จากตอนที่ผมอยู่ฮอลแลนด์ เขาเป็นตัวแสบสำหรับทีมผม (ทเวนเต้) เวลาสมัยอยู่กับ เฟเยนูร์ด และ พีเอสวี เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพยอดเยี่ยม และสามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งในแผงมิดฟิลด์ เขามีสภาพร่างกายที่ดี มีความเร็วที่ดี เขาจะเป็นนักเตะที่ดีใน พรีเมียร์ลีก" แม็คคลาเรน ทิ้งท้าย

ไวจ์นัลดุม ถูกคาดหมายว่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะหลายๆ คนที่จะย้ายมาสวมเสื้อ นิวคาสเซิ่ล ซึ่ง แม็คคลาเรน กระตุ้นแฟนบอลให้อดทนสักนิด "เรามีงาน 1 หรือ 2 อย่างที่ใกล้จะรู้เรื่องแล้ว แต่ไม่สามารถแสดงความเห็นอะไรได้เพราะเป็นเรื่องเปราะบาง และละเอียดอ่อนกับทางเอเยนต์นักเตะ และข้อตกลง แบบที่คุณก็คงรู้อยู่แล้ว แน่นอนว่า ลี ชาร์นลี่ย์ (ประธานบริหาร) และ เกรแฮม คาร์ (หัวหน้าแมวมอง) กำลังพยายามทำหน้าที่อย่างดีที่สุดอยู่เบื้องหลัง เพื่อให้ทุกอย่างออกมาดีที่สุด เราต้องอดทน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาติชบอกอาซาร์เก่งกว่านี้ได้อีก
    เนมานย่า มาติช ห้องเครื่องชาวเซิร์บของ เชลซี ยกย่อง เอแด็น อาซาร์ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเบลเยียม เก่งที่สุด และคู่ควรต่อการได้รางวัลแข้งแห่งปีแล้ว จากผลงานยอดเยี่ยม ทั้งยิงทั้งจ่าย จนช่วยทีมคว้าแชมป์ลีก และ ลีกคัพ แต่ขู่ฟ่อ ปีนี้ว่าเก่ง ปีหน้ายังจะเก่งกว่านี้อีก
  • กาบายรับสุดปลื้มซบตักพาเลซ
    โยอัน กาบาย มิดฟิลด์ใหม่แกะกล่องของ คริสตัล พาเลซ รับสุดเนื้อเต้นที่ได้กลับมาเล่นในลีกเมืองผู้ดีอีกครั้ง รับพร้อมทุ่มสุดตัวเพื่อ อลัน พาร์ดิว กุนซือคนคุ้นเคย ซึ่งพยายามอย่างเต็มที่ในการดึงตัวเขามาเล่นให้ "ปราสาทเรือนแก้ว"
  • ขุนค้อนซิวอ็อกบอนน่าเสริมหลังเรียบร้อย
    "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด จัดการกระชากตัว อันเจโล่ อ็อกบอนน่า ปราการหลังทีมชาติอิตาลี มาจาก ยูเวนตุส เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเปิดใจแฮปปี้สุดๆ ที่ได้ย้ายมาโลดแล่นในเวที พรีเมียร์ลีก
  • เฮนโด้รับโคตรเป็นเกียรติรับบทกัปตันหงส์
    จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางทีมชาติอังกฤษ รับเป็นเกียรติอย่างสูงที่ได้ทำหน้าที่กัปตันทีมคนใหม่ของ ลิเวอร์พูล พร้อมขอบคุณทุกๆ คนที่สนับสนุนให้ทำหน้าที่นี้ ยืนยันจะทุ่มสุดตัวเพื่อ "หงส์แดง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »