ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขิงแก่! โค้ชโจชม"พิชิตพงษ์"ฝึกฟรีคิกหลังซ้อมจนเห็นผล

ขิงแก่! โค้ชโจชม"พิชิตพงษ์"ฝึกฟรีคิกหลังซ้อมจนเห็นผล

Posted 12/07/2015 by goal.com

เฮดโค้ชไฟแรงไม่แปลกใจอาวุธลูกนิ่ง พิชิตพงษ์ กลับมาแผลงฤทธิ์ 2 เกมติด หลังอดีตกองกลางทีมชาติไทยมีการฝึกซ้อมพิเศษอยู่ตลอด

ธีระศักดิ์ โพธิ์อ้น หัวหน้าผู้ฝึกสอนเชียงราย ยูไนเต็ด ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ชื่นชม พิชิตพงษ์ เฉยฉิว กองกลางกัปตันทีมที่ทำงานหนักหลังการฝึกซ้อมอยู่ตลอดจนล่าสุดพังตาข่ายใส่คู่แข่งจากลูกฟรีคิกได้ 2 นัดติดต่อกัน

กองกลางวัย 32 ปีเพิ่งตะบันฟรีคิกช่วยเชียงราย ยูไนเต็ด บุกไปเอาชนะ ทีโอที เอสซี 2-1 เมื่อวานที่ผ่านมาและก่อนหน้านี้ก็เพิ่งซัดลูกนิ่งให้ทีมในเกมเปิดบ้าน เสมอ แบงค็อก ยูไนเต็ด 2-2

"รู้สึกดีใจที่เก็บชัยชนะเกมเยือน 2 นัดติดต่อกันได้ ครึ่งแรกกับครึ่งหลังเป็นเกมที่ค่อนข้างแตกต่างกัน แต่เด็กๆทุกคนก็เล่นตามแท็คคิกได้ดี โดยเฉพาะการที่ รุ่งรัฐ และ สหรัฐ ลงมา ทั้งคู่ก็สามารถช่วยทีมเปลี่ยนเกมได้" โค้ชโจกล่าว

"ส่วนฟอร์มระยะหลังของแป๊ะ ทุกคนไม่ได้รู้สึกแปลกใจอะไร เพราะที่ผ่านมาเขาทำงานหนักมาตลอด โดยเฉพาะหลังการฝึกซ้อม ซึ่งเรามักจะมีการฝึกซ้อมพิเศษแต่ละตำแหน่ง"

"โดยมิดฟืลด์อย่างแป๊ะ ก็จะฝึกซ้อมยิงฟรีคิกหรือเปิดคอร์เนอร์บ้าง เพราะผมเชื่อว่าจุดนี้สำคัญกับทีมเรา มันสามารถตัดสินเกมได้ ที่ผ่านมาเขาก็มีโอกาสยิงหลายครั้ง แต่ก็ยังไม่เข้าเป้า แต่ระยะหลังๆ ก็เห็นได้ชัดว่า ทุกอย่างเริ่มเห็น รู้สึกยินดีกับแป๊ะด้วยครับ" กุนซืออนาคตไกลให้สัมภาษณ์ กับ โกล ประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาดามแป้งแย้มได้แข้งใหม่อีก1-2ราย
    ''มาดามแป้ง''นวลพรรณ ล่ำซำ นายหญิงแห่ง การท่าเรือ เอฟซี เผย ทีมเตรียมใกล้ได้แข้งใหม่สัญชาติไทยอีก 1-2 คน พร้อมที่จะเปิดเผยและสรุปการปิดดีลทุกอย่างภายในสัปดาห์
  • ซิโก้มั่นใจทรูออลสตาร์สู้หงส์ได้สนุก
    ไม่เคยกลัว!! "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ช ทรู ออลสตาร์ ระบุ ลูกทีมจะสู้กับ "หงส์แดง"ลิเวอร์พูล ได้อย่างสนุกแน่นอน เพราะถ้าใครที่ผลิตผลงานอร่อยเหาะ หมายถึงตั๋วในการผ่านเข้าไปสู่ทีมชาติไทย ในชุดสู้ศึก เวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก ของโซนเอเชีย
  • เนวินรับขาดดิโอโก้-ตูเญซทำบุรีรัมย์หวิดม้วย
    ประธานสโมสรของบุรีรัมย์ ยอมรับว่าการขาดสองผู้เล่นต่างชาติทำให้ทีมของเขาเก็บได้คะแนนเดียวจากนครราชสีมา
  • ซิโก้ ชี้ การวางรากฐานฟุตบอลสำคัญที่สุดก่อนจะไปฟุตบอลโลก
    "โค้ชซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการ "เดินหน้าประเทศไทย" ถึงการพัฒนาของวงการฟุตบอลไทยว่าต้องเร่งพัฒนาตั้งแต่ในระดับเยาวชนหากต้องการเห็นฟุตบอลไทยไปบอลโลก พร้อมกับชี้ว่าทั้ง นักฟุตบอล, สตาฟโค้ช, ผู้ตัดสิน และแฟนบอล ก็ต้องพัฒนาไปพร้อมๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »