ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่ลืมกัน! มาดริดจัดงานอำลากาซิยาสที่เบร์นาบิว

ไม่ลืมกัน! มาดริดจัดงานอำลากาซิยาสที่เบร์นาบิว

Posted 14/07/2015 by goal.com

ในที่สุดราชันชุดข่าวก็จัดการเลี้ยงส่งอย่างเป็นทางการให้กับสุดยอดนายทวารผู้เป็นหนึ่งในประวัติศาสตร์สโมสร

เรอัล มาดริด จัดงานอำลาเพื่อเป็นเกียรติให้กับ อิเคร์ กาซิยาส นายด่านกัปตันทีมผู้กำลังจะย้ายออกจากทีม ในวันนี้ (13 ก.ค.) ที่ซานติอาโก้ เบร์นาบิว

ก่อนหน้านี้กาซิยาสได้ออกมาแถลงอำลาทั้งน้ำตา ซึ่งสร้างกระแสความไม่พอใจต่อทีมเป็นอย่างมาก เนื่องจากแฟน ๆ มองว่า ผู้เล่นคนสำคัญที่รับใช้ทีมมายาวนานถึง 25 ปี ควรได้รับการให้เกียรติกว่านี้ ซึ่งในที่สุด ยักษ์ใหญ่ของสเปนก็จัดงานอำลาดังกล่าวขึ้น

(รายละเอียดรอสักครู่...)

     #graciasiker pic.twitter.com/xAGIIqSIlM
    — Real Madrid C. F. (@realmadrid) July 13, 2015

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิเนียสต้ารับสุดเห็นใจกาซียาสลาราชัน
    อันเดรส อิเนียสต้า ห้องเครื่อง บาร์เซโลน่า รับเป็นเรื่องที่ทำใจยากแน่นอนหากต้องเจอสถานการณ์เดียวกับ อีเกร์ กาซียาส นายด่านเพื่อนร่วมชาติ ที่ต้องลา เรอัล มาดริด ไปเล่นให้ ปอร์โต้ ระบุเห็นใจโกล์ วัย 34 ปีมากๆ ที่ต้องฝันสลายไม่ได้แขวนถุงมือกับทีมรัก
  • อยากกลับบ้าน! เตเบซเผยปัดข้อเสนอตราหมีก่อนเลือกซบโบคา
    หอกจอมขยันชาวอาร์เจนไตน์ยอมรับว่าเขาได้รับข้อเสนอจากทัพตราหมีจริง แต่ตัดสินใจเลือกมาอยู่กับโบคา เพราะอยากกลับมาเล่นในบ้านเกิดอีกครั้งมากกว่า
  • พ่อเผยเกอร์สันเตรียมย้ายซบบาร์ซ่า
    พ่อของ เกอร์สัน ห้องเครื่องดาวรุ่งชาวแซมบ้าของ ฟลูมิเนนเซ่ เผยลูกชายเตรียมจะย้ายซบ บาร์เซโลน่า ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะมกราคมปีหน้านี้ ขณะที่มีอีกหลายทีมยักษ์ใหญ่ของยุโรปจ้องซิวไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน
  • เปเรซอุบไต๋เรื่องล่าเดเคอา
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด ไม่ขอพูดถึงประเด็นที่มีข่าวว่าทีมกำลังเดินหน้าล่า ดาบิด เด เคอา นายด่าน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ ระบุ ตอนนี้นายทวารวัย 24 ปีเป็นสมบัติของ "ปีศาจแดง" และตนจะไม่พูดถึงทีมอื่น พร้อมยกย่อง อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูจอมเก๋าที่ "ราชันชุดขาว" เพิ่งปล่อยให้ ปอร์โต้ ว่าเป็นมือกาวที่ดีที่สุดในวงการลูกหนังสเปน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »