ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กแม็คเผยติโอเต้อดไปมะกันเหตุวีซ่าไม่ผ่าน

บิ๊กแม็คเผยติโอเต้อดไปมะกันเหตุวีซ่าไม่ผ่าน

Posted 15/07/2015 by siamsport

 

สตีฟ แม็คคลาเรน กุนซือ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เผย ชีค ติโอเต้ กองกลางชาวไอวอรี่โคสต์ ต้องลงซ้อมกับทีมที่แดนผู้ดี และอดลัดฟ้าไปกับเพื่อนร่วมทีม ลงฟาดแข้งปรี-ซีซั่นที่ อเมริกา เหตุวีซ่าไม่ผ่าน ซึ่งอาจเป็นเพราะเคยมีความผิดเรื่องใบขับขี่ปลอม

 สตีฟ แม็คคลาเรน ผู้จัดการทีม นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกมาเผยว่า ชีค ติโอเต้ มิดฟิลด์ทีมชาติไอวอรี่โคสต์ จะไม่ได้เดินทางไปกับทีมลงเล่นช่วงปรี-ซีซั่นที่ประเทศสหรัฐอเมริกา และจะฝึกซ้อมกับต้นสังกัดที่อังกฤษ เนื่องจากนักเตะถูกปฏิเสธวีซ่าเข้าเมืองลุงแซม

อดีตนายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ วัย 54 ปี กล่าวว่า "เขามีปัญหาเรื่องวีซ่า และการพยายามที่จะทำให้เขาได้วีซ่าก็ยากมาก แต่มันก็ไม่สำเร็จ เขาจะฝึกซ้อมอยู่ที่อังกฤษ"

 ทั้งนี้ บุคคลที่มีประวัติอาชญากรรม ทำความผิด บางครั้งก็จะถูกปฏิเสธวีซ่าเข้า สหรัฐอเมริกา และกรณีของ อดีตกองกลาง เอซี ทเวนเต้ เคยถูกตัดสินจำคุก 18 เดือนโดยให้รอลงอาญา และต้องบำเพ็ญประโยชน์ให้สาธารณะ 180 ชั่วโมง เมื่อเดือนตุลาคม ปี 2013 เนื่องจากครอบครองใบขับขี่ปลอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอร์วู้ดสุดมั่นใจเบนเตเก้จะอยู่วิลล่าต่อไป
    ทิม เชอร์วู้ด กุนซือไฟแรง แอสตัน วิลล่า เชื่อ ลิเวอร์พูล ไม่น่าจะสู่ขอ คริสติย็อง เบนเตเก้ หัวหอกเบลเยียม ไปร่วมทัพเหมือนที่เป็นข่าว เนื่องจากมีกองหน้าล้นทีมแล้ว แต่รับคงต้องปล่อยนักเตะไป หากมีสโมสรไหนยื่นค่าฉีกสัญญาเข้ามา
  • แฟนสโต๊คเซ็ง!ฮิวจ์สรับชากิรี่ไม่มาแล้ว
    มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือสโต๊ค ซิตี้ เผย อินเตอร์ มิลาน ตอบรับข้อเสนอของพวกเขา ที่ยื่นเพื่อขอซื้อ เซอร์ดาน ชากิรี่ ปีกร่างตันชาวสวิตเซอร์แลนด์ แล้ว แต่สถานการณ์เปลี่ยนไป และดีลก็ล้มเหลวแล้ว เพราะว่านักเตะไม่มีความกระตือรือร้นที่จะย้ายมาร่วมงานด้วย
  • ลูคัสเชื่อหงส์ปล่อยราฮีมไม่กระทบเท่าเสียซัวเรซ
    ลูคัส เลว่า กองกลางบราซิเลียน ของ ลิเวอร์พูล รับ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกวัยรุ่นชาวอังกฤษ ที่เพิ่งโยกไปซบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สดๆร้อนๆ เป็นแข้งสำคัญของทีม "หงส์แดง" ตลอด 2 ปี หลัง แต่เชื่อทีมจะไม่ได้รับความเสียหายเหมือนตอนปล่อย หลุยส์ ซัวเรซ ยอดกองหน้าอุรุกวัย ให้ บาร์เซโลน่า เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ชัวร์ เนื่องจากสตาร์ "เจ้าบุญทุ่ม" เก่งกว่ามิดฟิลด์แดนผู้ดีเยอะ
  • บาร์ซ่าว่าไง!สิงห์พร้อมยื่น22ล้านป.ซื้อเปโดร
    สื่อผู้ดีปูดข่าว เชลซี จ้องเดินหน้ากระชาก เปโดร โรดริเกซ กองหน้า บาร์เซโลน่า ที่ไม่ค่อยได้ลงฟาดแข้งให้ทีมสักเท่าไหร่ หลังการเลือกตั้งหัวเรือใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ผ่านพ้นไปแล้ว และพร้อมลองเชิงด้วยข้อเสนอ 22 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »