ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มือ1เลยมั้ย!เอร์เรร่าโชว์ลีลาเซฟสุดยอด

มือ1เลยมั้ย!เอร์เรร่าโชว์ลีลาเซฟสุดยอด

Posted 17/07/2015 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ต้องไปหาโกลคนใหม่มาแทน บิคตอร์ บัลเดส หรือ ดาบิด เด เคอา แล้ว หลัง อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช โชว์ฟอร์มเซฟได้เหนียวหนึบระหว่างซ้อม

 อันเดร เอร์เรร่า กองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โชว์ลีลาให้เห็นว่า สามารถไปทำหน้าที่ผู้รักษาประตูได้อย่างสบาย หลังมีคลิปแสดงให้เห็นว่า พุ่งเซฟได้อย่างยอดเยี่ยมหลายต่อหลายครั้งระหว่างลงซ้อมช่วงปรี-ซีซั่น ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา

ในเวลานี้ "ปีศาจแดง" กำลังเก็บตัวที่เมืองซีแอตเทิล ก่อนมีประเดิมอุ่นเครื่องในศึกอินเตอร์เนชันแนล แชมเปี้ยนส์ คัพ ด้วยการพบกับ คลับ อเมริกา ของเม็กซิโก ในวันศุกร์ที่ 17 ก.ค. นี้ และในช่วงซ้อมมิดฟิลด์ชาวสแปนิช ก็ได้โอกาสลองไปเป็นโกล และก็ทำได้ดีเสียด้วย ด้วยการพุ่งปัดเซฟได้เยี่ยมหลายลูก

ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมีปัญหากับตำแหน่งนายทวาร หลัง หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ ยืนยันแล้วว่า จะปล่อย บิคตอร์ บัลเดส ออกจากถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เนื่องจากไม่ยอมลงเล่นให้ทีมสำรอง ขณะที่ ดาบิด เด เคอา อนาคตก็ไม่แน่นอน หลังยังมีข่าวพัวพันกับ เรอัล มาดริด อย่างต่อเนื่อง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์จ่อคว้าเบนเตเก้!ค่าฉีกสัญญา32.5ล้านป.
    จิ๊กซอว์ที่มองหา! ลิเวอร์พูล จ่อกระชาก คริสติย็อง เบนเตเก้ มาประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังพร้อมทุ่มเม็ดเงินตามจำนวนค่าฉีกสัญญาหวังดึงสตาร์กองหน้า แอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่งให้ได้
  • ครั้งสุดท้าย!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส
    อาส สื่อชื่อก้องของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด และจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว โดยหาก "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้ รามอส ก็จะกลายเป็นปราการหลังที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกทันที
  • บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มั่นใจไม่แก่เกินไปสำหรับ พรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าตัวเองยังดีพอที่จะปรับตัวและประสบความสำเร็จได้ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้อายุจะเข้าวัยเลขสามแล้วก็ตาม
  • เพียร์ซป้องสเตอร์ลิงไม่ใช่จอมสร้างปัญหา
    สจ๊วร์ต เพียร์ซ อดีตกุนซือทีมชาติอังกฤษ รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี ระบุ ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกป้ายแดงของ แมนฯ ซิตี้ ไม่ใช่นักเตะที่ชอบสร้างปัญหาให้ชาวบ้าน เชื่อ แข้งวัย 20 ปี อาจจะได้รับอิทธิพลที่ไม่ดีจากคนรอบข้าง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »