ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จ่อแล้วจ่ออีก! บ่อนพนันปิดราคาเบนเตเก้ย้ายซบหงส์

จ่อแล้วจ่ออีก! บ่อนพนันปิดราคาเบนเตเก้ย้ายซบหงส์

Posted 17/07/2015 by goal.com

ขยับเข้าใกล้ความจริงขึ้นเรื่อยๆ เมื่อบ่อนพนันชื่อดังปิดรับแทงการย้ายร่วมทีมหงส์แดงของกองหน้าทีมชาติเบลเยียม

คริสเตียน เบนเตเก้ กองหน้าตัวเก่งของ แอสตัน วิลลา ขยับใกล้เข้าเข้าสู่การได้ย้ายไปอยู่กับ ลิเวอร์พูล มากขึ้นเรื่อยๆ หลังบ่อนพนันชื่อดังอย่าง SkyBet ปิดการรับพนันในดีลดังกล่าวเรียบร้อยแล้ว

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงก่อนหน้านี้มีรายงานออกมาจากสื่อชั้นนำหลายสำนักว่าหงส์แดงได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 32.5 ให้ทัพสิงห์ผงาดพิจารณาแล้ว ซึ่งตัวเลขดังกล่าวเป็นจำนวนที่ตรงกับค่าฉีกสัญญาของเจ้าตัวด้วยและแม้แข้งวัย 24 กะรัตจะตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ ณ ตอนนี้หงส์แดงดูใกล้เคียงที่สุดที่จะได้ลายเซ็นเจ้าตัวไปร่วมทีม

โดยลิเวอร์พูลเองกำลังมีปัญหาขาดแคลนกองหน้า หลังศูนย์หน้าในทีมคนอื่นๆ อย่าง มาริโอ บาโลเตลลี, ฟาบิ บอรินี, ริคกี้ แลมเบิร์ต โชว์ฟอร์มได้สุดน่าผิดหวังในซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ แดเนียล สเตอรริดจ์ ก็บาดเจ็บเป็นส่วนใหญ่และจะไม่สามารถลงสนามให้ลิเวอร์พูลได้จนถึงช่วงปลายเดือนกันยายนนี้ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มือ1เลยมั้ย!เอร์เรร่าโชว์ลีลาเซฟสุดยอด
    แมนฯ ยูไนเต็ด อาจไม่ต้องไปหาโกลคนใหม่มาแทน บิคตอร์ บัลเดส หรือ ดาบิด เด เคอา แล้ว หลัง อันเดร เอร์เรร่า มิดฟิลด์สแปนิช โชว์ฟอร์มเซฟได้เหนียวหนึบระหว่างซ้อม
  • หงส์จ่อคว้าเบนเตเก้!ค่าฉีกสัญญา32.5ล้านป.
    จิ๊กซอว์ที่มองหา! ลิเวอร์พูล จ่อกระชาก คริสติย็อง เบนเตเก้ มาประจำการแนวรุกในซีซั่นหน้า หลังพร้อมทุ่มเม็ดเงินตามจำนวนค่าฉีกสัญญาหวังดึงสตาร์กองหน้า แอสตัน วิลล่า มาเสริมแกร่งให้ได้
  • ครั้งสุดท้าย!ผีเตรียมยื่น60ล.ยูโรสู่ขอรามอส
    อาส สื่อชื่อก้องของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังจะยื่นข้อเสนอจำนวน 60 ล้านยูโร เพื่อขอซื้อ เซร์คิโอ รามอส กองหลัง เรอัล มาดริด และจะเป็นครั้งสุดท้ายแล้ว โดยหาก "ราชันชุดขาว" ตอบรับข้อเสนอนี้ รามอส ก็จะกลายเป็นปราการหลังที่มีค่าตัวสูงที่สุดในโลกทันที
  • บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มั่นใจไม่แก่เกินไปสำหรับ พรีเมียร์ลีก
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางตัวใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มั่นใจว่าตัวเองยังดีพอที่จะปรับตัวและประสบความสำเร็จได้ใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แม้อายุจะเข้าวัยเลขสามแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »