ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งยู-16เร่งฟิตร่างกายเตรียมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน

แข้งยู-16เร่งฟิตร่างกายเตรียมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน

Posted 17/07/2015 by siamsport

เจ้าหนู 16 ปี เร่งฟิตอย่างต่อเนื่อง ซ้อมเช้า-เย็นเพิ่มความแข็งแกร่ง พยงค์ ขุนเณร ชี้มีเวลาจำกัดในการเตรียมตัว ต้องพยายามทำให้นักเตะนั้นมีควาแข็งแกร่งเต็มที่ก่อนตัด 23 แข้งลุยกัมพูชา ย้ำแข้งหลุดโผให้ฟิตต่อเนื่อง ยังมีชิงแชมป์เอเชียรายการใหญ่ที่จะตามมาติดๆ

ความเคลื่อนไหวของเจ้าหนูเยาวชนทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่กำลังเตรียมความพร้อมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์อาเซียน 2015 รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ที่ประเทศกัมพูชา ในระหว่างวันที่ 27 ก.ค. - 9 ส.ค. นี้ โดยในรอบแรกทีมชาติไทยอยู่ในกลุ่ม เอ มีโปรแกรมดังนี้ 27 ก.ค. พบลาว, 29 ก.ค. พบมาเลเซีย, 31 ก.ค. พบติมอร์เลสเต, 2 ส.ค. พบเวียดนาม และ 4 ส.ค. พบบรูไน ส่วนรอบรองชนะเลิศ แข่งวันที่ 7 ส.ค. และ รอบชิงชนะเลิศ แข่งวันที่ 9 ส.ค. นี้
 
ซึ่งหลังจากที่ทางด้าน พยงค์ ขุนเณร มีการประกาศรายชื่อ 32 นักเตะเข้าเก็บตัวและฝึกซ้อมเพื่อเตรียมตัวออกเดินทาง ในวันที่ 25 ก.ค. นี้ ล่าสุดในวันที่ 16 ก.ค. ที่ผ่านมานั้น ได้มีการฝึกซ้อมช่วงเช้า ที่สนามซ้อม กกท. และในช่วงเวลาเย็นได้มีการฝึกซ้อมอีกครั้ง ที่สนามกีฬาหนองจอก (ศูนย์กีฬาหนองจอก) ซึ่งกุนซือใหญ่ ช้างศึก จูเนียร์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ช่วงนี้ที่ต้องวางโปรแกรมในการฝึกค่อนข้างหนัก เช้าและเย็น ก็เนื่องจากว่าทีม ยู-16 นั้นมีเวลาในการเตรียมตัวและเตรียมความแข็งกร่งค่อนข้างน้อย แต่ก็จะดูสภาพของนักเตะในการฝึกซ้อม หากว่านักเตะดูอ่อนล้าและเหนื่อยเกินไป ก็อาจจะลดโปรแกรมการฝึกซ้อมเพื่อให้นักเตะนั้นมีสภาพร่างกายที่สดและพร้อมก่อนการแข่งขัน
 
นอกจากนี้ อ.พยงค์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า ก่อนการเดินทางนั้นจะมีการตัดตัวผู้เล่นเหลือ 23 คน ซึ่งนักเตะที่ไม่ได้ถูกคัดเลือกไปแข่งขันในรายการนี้ หลังจากที่กลับมาก็ยังมีโปรแกรมใหญ่อย่าง การแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก และก็อยาก ให้ทุกคนนั้นฟิตร่างกายและก็เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการแข่งขันในแต่ละรายการ เนื่องจากโปรแกรมการแข่งขันนั้นค่อนข้างถี่และกระชั้นชิด หลังจากที่กลับมาจากกัมพูชา ก็จะทำการคัดเลือกนักเตะเตรียมเล่นในรอบคัดเลือกของเอเอฟซี ทันที โดยจะมีประเทศสิงคโปร์เป็นเจ้าภาพ โดยที่ไทยนั้นเล่นรอบคัดเลือก กลุ่ม เอช ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยจะพบกับเกาหลีเหนือ, สิงคโปร์ และกัมพูชา เริ่มนัดแรก 12 ก.ย. ปีนี้ หากผ่านรอบคัดเลือกจะได้สิทธิ์ลงแข่งรอบสุดท้าย ที่ประเทศอินเดีย วันที่ 15 ก.ย. - 2 ต.ค. 2559

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »