ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แนท-ษา-ไข่มุก" ซิว 3 รางวัลพิเศษ รอบสื่อเวทีมิสยูนิเวิร์สฯ

"แนท-ษา-ไข่มุก" ซิว 3 รางวัลพิเศษ รอบสื่อเวทีมิสยูนิเวิร์สฯ

Posted 18/07/2015 by siamdara

 

ในวันนี้( 17 ก.ค. 2558) เวลา 19.00 น. การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 รอบซ้อมใหญ่เพื่ออวดโฉม สาวงามทั้ง 39 คนที่เข้ารอบสุดท้ายบนเวทีอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมประกาศอีก 3 ตำแหน่งพิเศษ บนเวที ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

ในการจัดการประกวดฯรอบซ้อมใหญ่ ได้เปิดให้สื่อมวลชนและบุคคลทั่วไปร่วมสัมผัสความงามของ 39 สาวงาม โดยในปีนี้ได้จำหน่ายบัตร เข้าชมในราคาใบละ 500 บาท รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิช่วยคนตาบอด แห่งประเทศไทยในพระบรมราชินูปถัมภ์ ซึ่งบรรยากาศเต็มไปด้วยความคึกคัก จากเหล่ากองเชียร์ ญาติพี่น้อง ของผู้เข้าประกวด โดยมี "เหม ภูมิภาฑิต" นิตยารส และ อลิซาเบธ แชดเลอร์ รับหน้าที่พิธีกร

เหล่าสาวงามผู้เข้าประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 ทั้ง  39 คน เปิดตัว Opening Show ในชุดว่ายน้ำ จากนั้นได้ประกาศผู้เข้ารอบ 15 คนแบบสมมติ ก่อนที่จะชมการแสดงพิเศษจาก  "มาตัง ระดับดาว"ศรีระวงศ์, "เกรซ เกวลิน" พูลภีไกร และ"หญิง ลินทร์พิตา" จินดาภู เดอะสตาร์ 11  และสาวงามผู้เข้ารอบ 15 คน (สมมติ) ได้อวดโฉมอีกครั้งในชุดไทย และอีก 10  สาวงามปรากฏตัวในชุดราตรี ก่อนที่จะประกาศ ตำแหน่งพิเศษ 3 รางวัล

สำหรับผู้ได้รับการคัดเลือกให้รับตำแหน่งพิเศษ 3 ตำแหน่ง   มิสสไมล์ บาย เมืองไทยประกันชีวิต  ได้แก่  หมายเลข 37 "น้องแนท อนิพรณ์" เฉลิมบูรณะวงศ์  รับรางวัลเงินสด 1 แสนบาท พร้อมสายสะพาย  มิสคัลเลอร์ฟูลไลฟ์ บายบีอิ้ง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ได้แก่หมายเลข 7 "น้องษา อลิษา" สันติธรรม ได้รับรางวัลเงินสด 1 แสน บาท พร้อมสายสะพาย และ มิสดิจิตอล เกิร์ล บาย เอไอเอส หมายเลข 14 "น้องไข่มุก  วาริศา" ศรีนุกูล ได้รับรางวัลเงินสด 1 แสนบาท   พร้อมโทรศัพท์มือถือ Samsung Galaxy S6 Edge สี Green Emeral  การเซ็นสัญญาร่วมงาน กับเอไอเอส เป็นเวลา 1 ปี พร้อม ค่าตอบแทนรายเดือนรวมมูลค่ารางวัลกว่า 450,000 บาท

สำหรับการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 รอบตัดสินจะจัดขึ้นในคืนวันเสาร์ที่  18 กรกฎาคม 2558 ในเวลา 19.00 – 21.30 น. ณ รอยัลพารากอนฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยสถานีวิทยุโทรทัศน์ ไทยทีวีสีช่อง 3 ดำเนินการถ่ายทอดทางช่อง 3 ออริจินอล และช่อง 3 HD ตั้งแต่เวลา 22.45 น. หลังจบละคร ภาคค่ำ และแพร่ภาพการประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 รอบตัดสินอีกครั้ง ในวันอาทิตย์ที่ 19  กรกฎาคม ในเวลา 22.20 น. ทางช่อง 3 SD

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘มิน’โต้ เซ็กซี่แข่ง‘ปู’ ย้ำชัดไม่เทียบ
    พักหลังๆ มานี้ดูเหมือนว่านางเอกสาวหวาน “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี จะปรับลุคเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งไม่ว่าจะออกงานอีเวนท์ก็ค่อนข้างแต่งตัวโชว์เรือนร่างมากขึ้น แถมยังถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ แบบไม่ทันตั้งตัว
  • หรูเริด ‘ปู-ลีเดีย’ เช่าบินเจ็ท ฉลองปาร์ตี้
    หรูกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับแก๊งสาวสวยอย่าง ปู-ไปรยา, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์, แอริน-สิริภรณ์ ฯลฯ ที่เช่าเครื่องบินเจ็ทไปจัดปาร์ตี้ที่ภูเก็ต
  • พาวเวอร์ฟิต ไม่ดีจริง ‘โย’ ไม่กล้าขาย
    ขายดิบขายดีด้วยหุ่นเจ้าของผลิตภัณฑ์โปรโมทเองอย่างนี้ มีหรือลูกค้าจะไม่ติดใจ สำหรับ “พาวเวอร์ฟิต บาย โย” โดยนางแบบสาวหุ่นดี “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีเสมอมา เรียกว่าเจ้าของลงทุนโชว์หุ่นเซียะขนาดนี้ มีหรือแฟนจะไม่อยากลอง จริงมั้ยจ๊ะโย
  • เน็ตระเบิด"นางฟ้ารถทัวร์"โชว์ตู้ม!พบแล้วที่แท้นางแบบฮ่องกงทรงโต
    โลกปัจจุบันอะไรๆ ก็เป็นไปได้ หลับบนรถทัวร์อยู่ดีๆ กลายเป็นคนดังข้ามประเทศในชั่วคืน เพราะสื่อสังคมออนไลน์ดลบันดาลให้อย่างไม่น่าเชื่อ! ดังเช่นกรณีของสาวหมวยคนสวยรายนี้ที่ถูกมือดีถ่ายภาพเอาไว้ได้โดยละม่อม ในขณะที่เธอกำลังนั่งหลับเบาสบายอยู่บนรถทัวร์แดนมังกร ก่อนถูกนำไปเผยแพร่ผ่านเว็บไซต์ภาษาจีน จุคซี่ดอตคอม (juksy.com) กลายเป็นรูปเด่นประเด็นร้อนที่สร้างความตื่นตะลึงฮือฮาไปทั่วจีนแผ่นดินใหญ่ ภายในเวลา...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »