ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หายใจไม่ทั่วท้อง''โอซา แวง''เซ็กซี่สุดซี้ด!!

หายใจไม่ทั่วท้อง''โอซา แวง''เซ็กซี่สุดซี้ด!!

Posted 18/07/2015 by siamdara

 

เป็นนางแบบลูกครึ่ง จีน-สวีเดน ที่ได้ตำแหน่งสาวเซ็กซี่ อย่างต่อเนื่องหลายปี สำหรับนางแบบสาวสุดเซ็กซี่ ''โอซา แวง'' (Ase Hui Min Wang) ที่ล่าสุดแว่วๆ มาว่าเจ้าตัวกำลังจะกลับมาทวงบัลลังก์ความเซ็กซี่อีกครั้ง เพื่อให้ทุกแผงหนังสือร้อนระอุทะลุเดือดรับฤดูฝน เจ้าตัวเตรียมขึ้นปก นิตยสาร เอเอชเอ็ม (FHM) อีกครั้ง สยามดาราเลยขออุ่นเครื่องกับภาพชุดผลงานเก่าๆ ที่ดูยังไงก็ไม่เคยเก่าของเธอมาให้ยลกัน ขึ้นชื่อดีกรี สาว''โอซา แวง'' :ซะอย่าง ไม่เคยทำให้ประชากรหนุ่มไทยต้องผิดหวังจริง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "แนท-ษา-ไข่มุก" ซิว 3 รางวัลพิเศษ รอบสื่อเวทีมิสยูนิเวิร์สฯ
    ในวันนี้( 17 ก.ค. 2558) เวลา 19.00 น. การประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2015 รอบซ้อมใหญ่เพื่ออวดโฉม สาวงามทั้ง 39 คนที่เข้ารอบสุดท้ายบนเวทีอย่างเต็มรูปแบบ พร้อมประกาศอีก 3 ตำแหน่งพิเศษ บนเวที ณ รอยัล พารากอน ฮอลล์ 1-2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน
  • ‘มิน’โต้ เซ็กซี่แข่ง‘ปู’ ย้ำชัดไม่เทียบ
    พักหลังๆ มานี้ดูเหมือนว่านางเอกสาวหวาน “มิน” พีชญา วัฒนามนตรี จะปรับลุคเซ็กซี่ขึ้นกว่าเดิม ซึ่งไม่ว่าจะออกงานอีเวนท์ก็ค่อนข้างแต่งตัวโชว์เรือนร่างมากขึ้น แถมยังถ่ายแบบสุดเซ็กซี่ขยี้ใจหนุ่มๆ แบบไม่ทันตั้งตัว
  • หรูเริด ‘ปู-ลีเดีย’ เช่าบินเจ็ท ฉลองปาร์ตี้
    หรูกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว สำหรับแก๊งสาวสวยอย่าง ปู-ไปรยา, ลีเดีย-ศรัณย์รัชต์, แอริน-สิริภรณ์ ฯลฯ ที่เช่าเครื่องบินเจ็ทไปจัดปาร์ตี้ที่ภูเก็ต
  • พาวเวอร์ฟิต ไม่ดีจริง ‘โย’ ไม่กล้าขาย
    ขายดิบขายดีด้วยหุ่นเจ้าของผลิตภัณฑ์โปรโมทเองอย่างนี้ มีหรือลูกค้าจะไม่ติดใจ สำหรับ “พาวเวอร์ฟิต บาย โย” โดยนางแบบสาวหุ่นดี “โย” ยศวดี หัสดีวิจิตร ที่ทุ่มเททั้งแรงกายแรงใจ เพื่อให้ผู้บริโภคได้รับสิ่งที่ดีเสมอมา เรียกว่าเจ้าของลงทุนโชว์หุ่นเซียะขนาดนี้ มีหรือแฟนจะไม่อยากลอง จริงมั้ยจ๊ะโย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »