ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอเยนต์เผยหลายทีมยื่นซื้อบอรินี่เสริมคม

เอเยนต์เผยหลายทีมยื่นซื้อบอรินี่เสริมคม

Posted 18/07/2015 by rakball.net

นายหน้าของ ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ลิเวอร์พูล เผย มีหลายสโมสรทั่วยุโรป ยื่นขอซื้อแข้งเลี่ยนไปเสริมคมในฤดูกาลหน้า แต่ไม่ขอพูดว่ามีทีมใดบ้าง พร้อมยอมรับ นักเตะอยากโยกไปโม่แข้งให้ทีมใหญ่ ที่พร้อมมอบบทบาทสำคัญให้

มาร์โก เด มาร์คี่ เอเยนต์ของ ฟาบิโอ บอรินี่ กองหน้า ลิเวอร์พูล สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า นักเตะในความดูแลของเขาได้รับความสนใจจากทีมหลายๆ ทีม ทั้งจากลีกสูงสุดเมืองผู้ดี, บุนเดสลีกา เยอรมัน, ลา ลีกา สเปน และ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี และได้รับข้อเสนอเข้ามาแล้ว

กองหน้าชาวอิตาเลียน วัย 24 ปี ส่อแววย้ายออกจากถิ่น แอนฟิลด์ หลังลงเล่นเกมลีกเพียง 3 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว แถมปีนี้ทีมมีผู้เล่นตัวรุกใหม่ๆ เข้ามา อย่าง โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ดิว็อค โอริกี้ ขณะที่ คริสติย็อง เบนเตเก้ ถูกหมายหัวว่าจะย้ายมาในไม่ช้า และเอเยนต์ของ บอรินี่ เผยว่า มีหลายทีมแสดงความสนใจเข้ามาแล้ว

"นี่เป็นสถานการณ์ที่ละเอียดอ่อน ผมได้รับข้อเสนอจำนวนมากจากลีกชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ลีก, บุนเดสลีกา, ลา ลีกา และ เซเรีย อา ด้วยเคารพต่อ ลิเวอร์พูล และทีมที่สนใจ ผมไม่อยากบอกว่ามีทีมอะไรบ้าง ทั้งหมดทั้งมวลที่ผมสามารถพูดได้ก็คือ เรามองหาทางออกที่ดีที่สุดสำหรับ ฟาบิโอ และ ลิเวอร์พูล เราต้องการการตัดสินใจที่ถูกต้อง"

 "บอรินี่ ไม่ได้ชื่นชอบลีกหรือประเทศไหนเป็นพิเศษ เขามองหาสโมสรระดับชั้นนำที่จะให้เขาเข้าไปมีบทบาทในทีม ฟาบิโอ เป็นกองหน้าที่มีคุณลักษณะพิเศษ ที่คุณไม่สามารถหาได้จากนักเตะคนอื่นๆ ที่เล่นคล้ายกัน นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้หลายทีมสนใจในตัวเขา" เด มาร์คี่ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือหึ่ง!สิงห์หวังแนบซาลาห์คว้าโรมันโญลี่
    สื่อปูดข่าว เชลซี พร้อมส่ง โมฮัมเหม็ด ซาลาห์ ปีกชาวอียิปต์ ให้ อาแอส โรม่า เพื่อกระชาก อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ปราการหลังดาวรุ่ง มาเสริมแกร่งในแนวรับ โดย วอลเตอร์ ซาบาตินี่ ผอ.กีฬา "หมาป่าเหลือง-แดง" ได้พบกับทาง "สิงห์บูลส์" แล้ว
  • ชไนเดอร์ลินพอใจประเดิมทำประตูแรกให้ผี
    มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน มิดฟิลด์น้ำหอม สุดปลื้มทำประตูแรกให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทันทีในแมตช์แรกที่ประเดิมสนามด้วยการเฉือนชนะ คลับ อเมริกา รับต้องยกเครดิตให้ ฆวน มาต้า ที่เปิดมาให้ตัวเองโหม่งได้อย่างเหมาะเหม็ง แต่ชี้สิ่งสำคัญสุดคือการเรียกความฟิตให้พร้อมก่อนเปิดฤดูกาล ขณะที่ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ "ปีศาจแดง" ชมอดีตดาวเตะ เซาธ์แฮมป์ตัน ทำผลงานได้เยี่ยม
  • พี่เสือมีเคือง!ชไวนี่บอกผีใหญ่โด่งดังกว่า
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ ห้องเครื่องของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บอก บาเยิร์น มิวนิค ทีมอู่ข้าวอู่น้ำเก่า เป็นทีมใหญ่ แต่ตอนนี้รู้แล้วว่า "ปีศาจแดง" ใหญ่กว่า และโด่งดังกว่า ไม่ว่าจะใน เอเชีย หรือ อเมริกา ก็รู้ไปทั่ว
  • บิลิชเผยอยากให้ดาวนิ่งอยู่ค้อนต่อ
    สลาเวน บิลิช นายใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด รับ ไม่อยากให้ สจ๊วร์ต ดาวนิ่ง ปีกป้ายแดง มิดเดิ้ลสโบรช์ ชิ่งทีมไป และได้คุยโน้มน้าวให้นักเตะอยู่รับใช้ทีมต่อแต่ไม่สำเร็จ พร้อมชมแข้งผู้ดีเป็นนักเตะที่ดีเยี่ยมจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »