ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ประเดิมแล้ว!กาซียาสช่วยปอร์โต้สอยดุ๊ยส์บวร์ก

ประเดิมแล้ว!กาซียาสช่วยปอร์โต้สอยดุ๊ยส์บวร์ก

Posted 19/07/2015 by siamsport


อีเกร์ กาซียาส นายทวารป้ายแดง ปอร์โต้ ประเดิมการเฝ้าเสาให้ต้นสังกัดใหม่เรียบร้อย หลังช่วยทีมเกมอุ่นเครื่องสอย ดุ๊ยส์บวร์ก 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ก่อนถูกเปลี่ยนตัวออกช่วงพักครึ่ง

อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูกัปตันทีมชาติสเปน ลงเฝ้าเสานัดแรกให้กับ เอฟซี ปอร์โต้ ต้นสังกัดใหม่ในศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เรียบร้อยแล้ว หลังได้ลงสนามเป็นตัวจริงในเกมอุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซั่นที่ ปอร์โต้ เอาชนะ ดุ๊ยส์บวร์ก สโมสรระดับ ลีกา 2 เยอรมัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 18 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

ยอดนายทวารวัย 34 ปี ซึ่งย้ายมาจาก เรอัล มาดริด แบบไร้ค่าตัวเมื่อสัปดาห์ก่อน มีชื่อเป็นตัวจริงของ ปอร์โต้ ร่วมกับ อีบัน มาร์กาโน่, โฆเซ่ อังเคล และ คริสเตียน เตโย่ ขณะที่ อัลเบร์โต้ บูเอโน่ หัวหอกตัวใหม่ ก็ได้ประเดิมเช่นกัน โดย กาซียาส ถูกเปลี่ยนตัวออกในช่วงครึ่ง ซึ่ง เอลตัน นายด่านจอมเก๋าชาวบราซิเลียน ได้ลงเฝ้าเสาแทน

สำหรับเกมนี้ ปอร์โต้ ได้ 2 ประตูจาก ยาซีน บราฮิมี่ นาทีที่ 61 และ แอร์นานี่ นาทีที่ 64

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฮมิลตันเศร้าเบียงคี่ลาโลก
    ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่ง เอฟ วัน สังกัด เมอร์เซเดส เผย สุดเสียใจกับข่าวการจากไปของ ฌูลส์ เบียงคี่ เพื่อนนักแข่งรถสูตรหนึ่งด้วยกัน พร้อมวอนทุกฝ่ายให้ช่วยเป็นกำลังใจให้ครอบครัวของ เบียงคี่ ด้วย
  • สุดเศร้า!เบียงคี่นักขับเอฟ-1เสียชีวิตแล้ว
    ฌูลส์ เบียงคี่ นักซิ่งรถเอฟ-1 ชาวฝรั่งเศส เสียชีวิตลงแล้ว หลังประสบอุบัติเหตในศึกเจแปนนีส กรังด์ปรีซ์ 2014 ช่วงปลายปีที่ผ่านมา และต้องพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลมาตลอด ด้านครอบครัวรับเป็นการสูญเสียที่ยากจะทำใจได้ พร้อมขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความช่วยเหลืออย่างเต็มที่มาตลอด
  • สู้สูสี!รัชนกยังชนะอี้หานไม่ได้ชวดชิงแบดไชนิสไทเป
    เมย์'' รัชนก อินทนนท์ พยายามสู้เต็มที่ทำแต้มสูสีตลอดแต่เจอความแน่นอนของ ''หวัง อี้หาน'' มือเต็ง 6 ของรายการที่พกสถิติไร้พ่ายสาวไทย 9 แมตช์รวดก่อนที่ ''เมย์'' จะแพ้ไป 0-2 เกมตกรอบรองชนะเลิศแบด''โยเน็กซ์ โอเพ่น ไชนิส ไทเป 2015''
  • คิราลี่ย์พอใจลูกทีมพร้อมชมตบสาวไทยสุดแข็งแกร่ง
    คาร์ช คิราลี่ย์ กุนซือนักตบสาวหญิงเลือดมะกัน พอใจกับผลงานของทีมเกมทุบสาวไทย 3-1 เซต ในการแข่งขันวอลเลย์บอล เวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 2015 รอบแรก เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา พร้อมอวยพรนักตบสาวแดนสยามเอาชนะเกมที่เหลืออยู่ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »