ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อันโตเนลลี่เชื่อมิลานไปโลดซีซั่นใหม่

อันโตเนลลี่เชื่อมิลานไปโลดซีซั่นใหม่

Posted 24/07/2015 by siamsport

ลูก้า อันโตเนลลี่ กองหลังชาวอิตาลี มั่นใจ ด้วยการทำงานหนักของ เอซี มิลาน ช่วงปรี-ซีซั่น จะช่วยให้ทีมของเขาประสบความสำเร็จตลอดฤดูกาลที่กำลังจะมาถึง พร้อมชี้ด้วยทีม "ปีศาจแดง-ดำ" มีความมุ่งมั่นเต็มที่ในปีนี้

ลูก้า อันโตเนลลี่ แบ็กซ้ายตัวเก่งของทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า การทำงานอย่างหนักภายในทีมช่วงปรี-ซีซั่น จะช่วยให้ต้นสังกัดประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่กำลังจะมาถึงอย่างแน่นอน หลังจากทีมมีผลงานที่ย่ำแย่มากในซีซั่นที่ผ่านมา

อันโตเนลลี่ กล่าวกับช่องโทรทัศน์อย่างเป็นทางการของสโมสร ว่า "เราทำงานกันมาก มันเป็นสิ่งที่ควรจะทำ เพื่อทำให้เรามีแรงกระตุ้นตลอดปี เราต้องการให้ปีนี้คือปีความสุข และผมมั่นใจว่าเราจะทำได้ดี เราพยายามทำทุกอย่างไปกันแบบวันต่อวัน เราทำงาน และทุ่มเทกันอย่างหนัก เพราะต้องการจบฤดูกาลนี้อย่างน่าพอใจที่สุด"

ฟูลแบ็กชาวอิตาเลียนวัย 28 ปี เป็นเด็กเยาวชนของ "รอสโซเนรี่" และแจ้งเกิดเต็มตัวจากช่วงเวลาที่อยู่ เจนัว จนทำให้ มิลาน ดึงกลับมาร่วมทีมอีกครั้งเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งเขาทำผลงาน ยิง 1 ประตู จาก 12 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซาลาห์เตรียมซบหมาป่า23.5ล.ยูโร
    โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ปีกอียิปต์ ของ เชลซี ส่อแววย้ายไปค้าแข้งให้ อาแอส โรม่า ในซัมเมอร์นี้ หลังสื่อพร้อมใจตีข่าวว่าทั้ง 2 ฝ่ายบรรลุข้อตกลงมูลค่า 23.5 ล้านยูโร เรียบร้อย ขณะที่เจ้าตัวออกมาใส่ไฟว่าพร้อมเปลี่ยนรูปโพรไฟล์ในทวิตเตอร์แล้ว
  • โยเวติชพร้อมตรวจร่างกายงูวีคนี้
    สื่อเลี่ยนเผย สเตวาน โยเวติช หัวหอกสำรองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กำลังจะย้ายไปโม่แข้งให้ อินเตอร์ มิลาน แบบสัญญาเช่าระยะเวลา 2 ปี บวกออปชั่นซื้อขาดราคา 15 ล้านยูโร โดยแข้งจะเข้ารับการเช็กร่างกายกับ "งูใหญ่" สัปดาห์นี้
  • อยากได้มาก!งูส่งนากาโตโมะแลกเมโล่
    อินเตอร์ มิลาน ทีมดังเมืองมะกะโรนี เดินหน้าหวังปิดดีล เฟลิเป้ เมโล่ กองกลางแซมบ้า ของ กาลาตาซาราย โดยด่วนที่สุด ด้วยการจะส่ง ยูโตะ นากาโตโมะ แบ๊กวัย 29 ที่เหลือสัญญาปีเดียว เพิ่มความสนใจให้ยอมปล่อยนักเตะก่อนวันที่ 2 ส.ค. ที่ อินเตอร์ จะอุ่นเครื่องกับ กาลาตาซาราย พอดี
  • ฟิตเต็มสูบ! ปิร์โลหวังประเดิมสนามเมเจอร์ลีกอาทิตย์นี้
    กองกลางจอมทัพชาวอิตาเลียนคาดหวังที่จะได้ลงสนามในแดนลุงแซมอย่างเป็นทางการนัดแรก วันอาทิตย์นี้ หลังสามารถเรียกความฟิตกลับมาได้เต็มที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »