ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » นางแบบแดนปลาดิบ"อันริ"แบกเต้ามาโชว์

นางแบบแดนปลาดิบ"อันริ"แบกเต้ามาโชว์

Posted 06/08/2015 by siamdara

 

นางแบบแนวเซ็กซี่อีกหนึ่งคนของแดนปลาดิบอย่าง อันริ ซูงิฮาระ ซึ่งปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว แต่ก็ยังไม่ใช่อุปสรรคเลยแม้แต่น้อย เพราะเธอมั่นในความเซ็กซี่ของตัวเองอยู่ไม่น้อยเลย ยังขอยืดอกแบกทรงไซส์ยักษ์ออกอัลบั้มภาพส่วนตัวให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายย้อยเล่นกัน "อันริ" ได้ปล่อยภาพบางส่วนออกมาโปรโมตทางสื่อโซเชียลก็ได้เสียงตอบรับจากหนุ่มๆ เป็นอย่างดี โดยเฉพาะภาพชุดที่เธอโชว์หวิวอาบน้ำด้วยฝักบัว เรียกเสียงฮือฮาจากทั้งหนุ่มน้อยใหญ่

อันริ ซูงิฮาระ เป็นสาวฮิโรชิม่าโดยกำเนิด เกิดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2525 ปัจจุบันอายุ 33 ปีแล้ว ส่วนสัด 36-24-32 ส่วนสูง 157 ซม. น้ำหนัก 40 กก.และด้วยไซส์ขนาดใหญ่แตะ 36F ทำให้เธอมีผลงานแนวเซ็กซี่ออกมากมาย "อันริ" ถือเป็นนางแบบเซ็กซี่สตาร์ที่มีบรรดาหนุ่มๆ  เป็นสาวกมากมาย ที่ไม่ใช่เพียงหนุ่มๆ สายเลือดซามูไรเท่านั้นที่ชื่นชอบเธอ หนุ่มๆทั่วทั้งเอเชียรวมทั้งบ้านเราด้วยก็ลุ่มหลงในเสน่ห์ "อันริ"ด้วยเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คาสโนวี่ วิว-วรรณรท มีหนุ่มส่งข้าวถึงกอง
    เรียกได้ว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่นางเอกสาว “วิว” วรรณรท สนธิไชย เงียบเหงามาก ไม่มีข่าวคราวใดๆ ทั้งที่เมื่อก่อนมีแต่ข่าวกับหนุ่มๆ เต็มไปหมด แถมยังถ่ายละครจนไม่มีเวลาออกงานอีเวนท์ แต่ล่าสุดแว่วๆ มาว่า สาววิว มีหนุ่มมาส่งข้าวส่งน้ำถึงกองถ่าย สาววิว เผยว่า
  • ‘ชนม์สวัสดิ์’ติดคุก คาด‘เจนี่’เมิน ‘นันทิดา’รุดเยี่ยม
    หลังจาก “เอ๋” ชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัด (อบจ.) สมุทรปราการ ถูกตัดสินจำคุกเป็นเวลา 1 ปี 6 เดือน โดยไม่รอลงอาญา จากฐานความผิดเป็นเจ้าพนักงานปฏิบัติหน้าที่ หรือละเว้นการปฏิบัติหน้าที่โดยมิชอบ และเป็นผู้มีหน้าที่ในการเลือกตั้งหรือเป็นเจ้าพนักงานผู้มีหน้าที่จัดการเลือกตั้ง จงใจไม่ปฏิบัติหน้าที่หรือกระทำการโดยเจตนาขัดขวางไม่เป็นไปตามกฎหมาย และถูกคุมตัวไปขังที่เรือนจำกลางจังหวัดสมุทรปราการทันทีนั้น ผู้สื่อข่าวรายงานว่า มี 2 ดาราดัง ที่ถูกจับตามองว่าจะเดินทางไปเยี่ยมหรือไม่ นั่นก็คือ “ตู่” นันทิดา แก้วบัวสาย และ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ โดยมีการคาดการณ์ว่า ตู่-นันทิดา น่าจะเดินทางไปเยี่ยมอดีตสามี เนื่องจากความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้นจบกันด้วยดี สามารถเจอะเจอและพูดคุยกันได้ ส่วนทางด้านของ สาวเจนี่ นั้น คงไม่มีการไปเยี่ยมอย่างแน่นอน เพราะ สาวเจนี่ นั้นค่อนข้างบอบช้ำ เจ็บทั้งตัว เจ็บทั้งใจ กับอดีตรักกับ เอ๋-ชนม์สวัสดิ์ ที่เธอให้สัมภาษณ์ว่า เป็นอดีตรักที่ข่มขืนและทรมานมาก
  • โสดแล้วเพ้อ วีเจ.จ๋า เจ้าแม่คำคม
    ตั้งแต่เป็นโสด สาวสวย “จ๋า” ณัฐฐาวีรนุช ทองมี ก็ขยันโพสต์คำคมเรื่องราวความรักในอินสตาแกรมอยู่ตลอด จนโดนแซวว่าเป็นเจ้าแม่คำคมไปแล้ว งานนี้เมื่อได้เจอหน้าสาวจ๋า ก็ได้สอบถามถึงกรณีดังกล่าว งานนี้เจ้าตัวได้เผยว่า
  • เรื่องมันเศร้า ซาร่า เล็กจ์ หนีทำใจญี่ปุ่น
    หลังจากที่มีกระแสข่าวออกมาว่า นางเอกสาว ซาร่า เล็กจ์ กับแฟนหนุ่ม เอ็ม โอไอซี ส่อแววเลิกรากันอีกคู่ ล่าสุดฝ่ายหญิงหนีไปพักใจที่ประเทศญี่ปุ่นกับเพื่อนสนิท “แพง” พรรณชนิดา ศรีสำราญ พร้อมลบรูปสวีทกับฝ่ายชายออกจากไอจีอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »