ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชอร์วู้ดชี้เบนเตเก้ฝันแน่ๆที่บอกขวางซบหงส์

เชอร์วู้ดชี้เบนเตเก้ฝันแน่ๆที่บอกขวางซบหงส์

Posted 08/08/2015 by siamsport

ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า บอก คริสติย็อง เบนเตเก้ ลูกทีมเก่า ฝันไปหรือเปล่า หลังอ้างว่าตัวเองบอกว่าสไตล์แข้งเบลเยียมไม่เหมาะกับ ลิเวอร์พูล ชี้ไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลย พร้อมยันไม่ขอรับเครดิตสำหรับการช่วยให้นักเตะคืนฟอร์มถล่มประตูช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว

ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีม "สิงห์ผยอง" แอสตัน วิลล่า สโมสรแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมากล่าวเมื่อวันเสาร์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคิดว่า คริสติย็อง เบนเตเก้ อดีตลูกทีม ต้องฝันไปแน่ๆ สำหรับการออกมากล่าวอ้างว่า ตัวเองบอกว่าหัวหอกทีมชาติเบลเยียม มีสไตล์การเล่นที่ไม่เหมาะกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดใหม่ของนักเตะ

เบนเตเก้ ย้ายจากถิ่นวิลล่า พาร์ค ไปร่วมทีม ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 32.5 ล้านปอนด์ (1,625 ล้านบาท) ในช่วงซัมเมอร์นี้ ก่อนที่จะออกมากล่าวหาว่า เชอร์วู้ด ได้บอกว่าสไตล์การเล่นของเขาจะไม่เหมาะกับการเล่นให้กับ "หงส์แดง" แต่ล่าสุดกุนซือจอมห้าวก็ได้ออกมาตอบโต้อดีตลูกทีมแล้ว

"ผมจำไม่ได้ว่าเคยพูดแบบนั้น เขาต้องฝันไปแน่ๆ ผมอาจจะพยายามให้เขาอยู่ต่อไป แต่ผมจำไม่ได้ว่าเคยพูดว่าเขาไม่ควรย้ายไปเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล ผมจะไม่แสดงความไม่เคารพแบบนั้นต่อสโมสรฟุตบอลแห่งนั้น" เชอร์วู้ด กล่าว

เชอร์วู้ด เข้ามาคุม วิลล่า แทน พอล แลมเบิร์ต เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ และทำให้ เบนเตเก้ กลับมาคืนฟอร์มสุดยอด โดยยิง 13 ประตูจาก 16 นัดสุดท้ายของซีซั่น แต่กองหน้าร่างใหญ่ก็ชี้ว่ากุนซือชาวอังกฤษได้รับเครดิตมากเกินไปสำหรับเรื่องนี้

"ผมไม่ได้ขอเครดิต ผู้คนมอบให้กับผมเอง ผมไม่ได้รับและผมก็ไม่ได้ขอมันด้วย" เชอร์วู้ด กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บีร็อดแจงตั้งมิลเนอร์รองกัปตันเพราะประทับใจ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยตั้ง เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวใหม่ เป็นรองกัปตันทีม เนื่องจากนักเตะสร้างความประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม บอกชื่นชมแข้งทีมชาติอังกฤษ มานานแล้ว และได้เห็นถึงวินัยที่ยอดเยี่ยม รวมถึงบุคลิกและความทุ่มเทในสนามแข่งขัน พร้อมเชื่อจะสามารถทำงานร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ผู้นำคนใหม่ "หงส์แดง" ได้ดีแน่นอน
  • เครียดยังมึนคอสต้าฟิต-ไม่ฟิตบู๊สวอนซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับ กระทั่งตอนนี้ก็บอกไม่ได้ว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนสำคัญ จะฟิตจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ช่วยทีมบู๊ สวอนซี ได้หรือไม่ แต่ไม่หนักใจ ทีมมีสองหัวหอกอย่าง โลอิก เรมี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมสแตนด์บายอยู่แล้ว
  • เอาอีก!ฟานกัลเผยอยากได้แข้งใหม่อีก2คน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถ้าเลือกได้ อยากได้แข้งใหม่อีก 2 คนเพื่อมาทำให้ทีมสมดุล คนแรกแทน อังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งต้องเป็นนักเตะที่มีความเร็ว และสร้างสรรค์เกมได้ ส่วนอีกคนอาจจำเป็นต้องดึงมาเพื่อแก้ปัญหาผู้รักษาประตูที่ ดาบิด เด เคอา ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเล่นให้ทีมไหน
  • เป้าหมายมีไว้พุ่งชน! วัลคอตต์หวังซัลโวให้ปืนครบ 100 ตุง
    หอกความเร็วสูงของทัพปืนโต มั่นใจว่าเขาจะสามารถยิงประตูให้สโมสรครบ 100 ลูกได้อย่างแน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »