ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชอว์ใจดี!ส่งเสื้อเบอร์ใหม่ให้แฟนคลับ

ชอว์ใจดี!ส่งเสื้อเบอร์ใหม่ให้แฟนคลับ

Posted 08/08/2015 by siamsport

ได้ใจแฟนคลับเต็มๆ ลุค ชอว์ ฟูลแบ็ก แมนฯ ยูไนเต็ด รีบไถ่โทษกองเชียร์รายหนึ่ง ด้วยการส่งเสื้อใหม่ไปให้ หลังเพิ่งซื้อเสื้อหมายเลข 3 เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว แต่ต้องเจอข่าวร้ายแข้งขวัญใจเปลี่ยนมาใช้เบอร์ 23 ในซีซั่นนี้

ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เตรียมส่งเสื้อเบอร์ 23 ที่ตัวเองจะสวมลงเล่นในฤดูกาลนี้ ให้กับแฟนบอล "ปีศาจแดง" รายหนึ่ง หลังตัดสินใจเปลี่ยนมาใช้หมายเลขดังกล่าวแทนเบอร์ 3 ที่ใช้ในซีซั่นที่แล้ว

ก่อนหน้านี้ โรเบิร์ต เบิร์ค กองเชียร์ ยูไนเต็ด ได้ตัดพ้อผ่านทาง ทวิตเตอร์ เครือข่ายสังคมออนไลน์ หลังทราบว่า กองหลังวัย 20 ปี เปลี่ยนเบอร์เสื้อเมื่อวันศุกร์ที่ 7 สิงหาคม ที่ผ่านมา โดยเผยว่า ตัวเองเพิ่งควักกระเป๋าซื้อเสื้อหมายเลข 3 ของ ชอว์ เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

จากนั้นไม่นาน ชอว์ ก็ได้ทวีตกลับไปหา เบิร์ค เพื่อขอที่อยู่ และจะส่งเสื้อใหม่หมายเลข 23 ไปให้เพื่อเป็นการขอโทษ ทำให้แฟนบอลรายดังกล่าวดีใจมาก และชื่นชมแบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ ยกใหญ่เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชไนอะไรนะ? ฟัง Schneiderlin สอนอ่านชื่อตัวเองชัด ๆ
    มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสของปีศาจแดง เผยวิธีออกเสียงชื่อของตัวเองแบบถูกต้อง หลังปล่อยให้หลายคนสับสนมานาน
  • เคนกร้าวมั่นใจยิงสลุตให้ไก่เหมือนเดิม
    แฮร์รี่ เคน หัวหอกดาวรุ่งของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ขู่บรรดากองหลังทีมคู่แข่ง อย่าคิดว่าเขาจะยิงระเบิดเถิดเทิงแค่ซีซั่นเดียว เพราะมั่นใจในฝีเท้าตัวเองว่า แม้ไม่เก่งขึ้น แต่อย่างน้อยก็จะทำได้ดีไม่แพ้เดิมอย่างแน่นอน
  • อย่ายึกยัก!ฟานกัลกัดราชันกล้าทุ่มซื้อเดเคอาหน่อย
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะโกนบอก เรอัล มาดริด ถ้าอยากได้ ดาบิด เด เคอา จริงๆ ก็ง่ายนิดเดียวเท่านั้น แค่ยอมจ่ายเงินตามที่ "ปีศาจแดง" เรียกร้องไป หลังมัวแต่ยึกๆ ยักๆ จนไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ได้ ชี้สถานการณ์แบบนี้ ฝ่ายที่เสียหายคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำธุรกิจแฟร์ๆ อยากได้ก็จ่ายเงินซื้อตลอด
  • เชอร์วู้ดชี้เบนเตเก้ฝันแน่ๆที่บอกขวางซบหงส์
    ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า บอก คริสติย็อง เบนเตเก้ ลูกทีมเก่า ฝันไปหรือเปล่า หลังอ้างว่าตัวเองบอกว่าสไตล์แข้งเบลเยียมไม่เหมาะกับ ลิเวอร์พูล ชี้ไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลย พร้อมยันไม่ขอรับเครดิตสำหรับการช่วยให้นักเตะคืนฟอร์มถล่มประตูช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »