ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่ายึกยัก!ฟานกัลกัดราชันกล้าทุ่มซื้อเดเคอาหน่อย

อย่ายึกยัก!ฟานกัลกัดราชันกล้าทุ่มซื้อเดเคอาหน่อย

Posted 08/08/2015 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตะโกนบอก เรอัล มาดริด ถ้าอยากได้ ดาบิด เด เคอา จริงๆ ก็ง่ายนิดเดียวเท่านั้น แค่ยอมจ่ายเงินตามที่ "ปีศาจแดง" เรียกร้องไป หลังมัวแต่ยึกๆ ยักๆ จนไม่รู้ว่าจะได้หรือไม่ได้ ชี้สถานการณ์แบบนี้ ฝ่ายที่เสียหายคือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ทำธุรกิจแฟร์ๆ อยากได้ก็จ่ายเงินซื้อตลอด

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยทีม "ปีศาจแดง" คือเหยื่อของจากกรณี เรอัล มาดริด เปิดฉากไล่ล่า ดาบิด เด เคอา นายทวารจอมหนึบ เหตุเพราะ "ราชันชุดขาว" อยากได้ตัว แต่ไม่กล้าทุ่มเงินตามที่ ยูไนเต็ด ตั้งเอาไว้ พร้อมยกทีมตัวเองเป็นแบบอย่างว่า "ควักเงิน" ทุกครั้งเวลาอยากได้ใครสักคน 

ถึงแม้ไม่มีการออกมาตั้งโต๊ะแถลงอย่างเป็นเรื่องเป็นราวจากทุกฝ่าย แต่เป็นที่เชื่อกันว่า มาดริด ต้องการ เด เคอา ไปเป็นมือหนึ่งแทน อีเคร์ กาซียาส ที่โดนโละทิ้งให้ ปอร์โต้ แบบไม่เห็นหัวทั้งที่อยู่มา 25 ปี แต่จนแล้วจนรอดก็ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ซึ่งว่ากันว่าเพราะ มาดริด เล็งแล้วว่า เด เคอา เหลือสัญญาปีเดียว ไม่อยากจ่ายแพงโดยใช่เหตุ ขณะที่ ยูไนเต็ด ก็หนักแน่น ไม่ขายให้ง่ายๆ เช่นกัน

ล่าสุด ฟาน กัล ย้ำว่า มาดริด ต้องใจป้ำ ถ้าอยากได้ เด เคอา ไปเฝ้าเสาเดี๋ยวนี้ "แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงินเสมอ เราจ่ายเงินเพื่อให้ได้นักเตะมา แล้ว เรอัล มาดริด หละ เสนออะไรมา ? เราบอกจำนวนเงินไป และพวกเขามีหน้าที่ต้องจ่าย ตลอด 2-3 ปีที่ผ่านมา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่ายเงินมหาศาล และไม่เคยได้คืนกลับมามากมายอะไร"

"ผมคือเหยื่อ เพื่อนนักเตะคือเหยื่อ สโมสรคือเหยื่อ และนี่คือเหตุผลว่าทำไมช่วงระยะเวลาการโยกย้ายทีมถึงต้องมีการเปลี่ยนแปลง เขาคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของเราตลอด 3 ปีที่ผ่านมา และแฟนบอลก็โหวตเขาเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร 2 ปี คุณว่ามีโค้ชหรือเทรนเนอร์คนไหนอยากให้เขาย้ายทีม ? ไม่มีหรอก" ฟาน กัล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชอร์วู้ดชี้เบนเตเก้ฝันแน่ๆที่บอกขวางซบหงส์
    ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ แอสตัน วิลล่า บอก คริสติย็อง เบนเตเก้ ลูกทีมเก่า ฝันไปหรือเปล่า หลังอ้างว่าตัวเองบอกว่าสไตล์แข้งเบลเยียมไม่เหมาะกับ ลิเวอร์พูล ชี้ไม่เคยพูดอะไรแบบนั้นเลย พร้อมยันไม่ขอรับเครดิตสำหรับการช่วยให้นักเตะคืนฟอร์มถล่มประตูช่วงปลายซีซั่นที่แล้ว
  • บีร็อดแจงตั้งมิลเนอร์รองกัปตันเพราะประทับใจ
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยตั้ง เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางตัวใหม่ เป็นรองกัปตันทีม เนื่องจากนักเตะสร้างความประทับใจ นับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีม บอกชื่นชมแข้งทีมชาติอังกฤษ มานานแล้ว และได้เห็นถึงวินัยที่ยอดเยี่ยม รวมถึงบุคลิกและความทุ่มเทในสนามแข่งขัน พร้อมเชื่อจะสามารถทำงานร่วมกับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ผู้นำคนใหม่ "หงส์แดง" ได้ดีแน่นอน
  • เครียดยังมึนคอสต้าฟิต-ไม่ฟิตบู๊สวอนซี
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเชลซี ยอมรับ กระทั่งตอนนี้ก็บอกไม่ได้ว่า ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าคนสำคัญ จะฟิตจากอาการเจ็บกล้ามเนื้อหลังเข่า ช่วยทีมบู๊ สวอนซี ได้หรือไม่ แต่ไม่หนักใจ ทีมมีสองหัวหอกอย่าง โลอิก เรมี่ และ ราดาเมล ฟัลเกา พร้อมสแตนด์บายอยู่แล้ว
  • เอาอีก!ฟานกัลเผยอยากได้แข้งใหม่อีก2คน
    หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยถ้าเลือกได้ อยากได้แข้งใหม่อีก 2 คนเพื่อมาทำให้ทีมสมดุล คนแรกแทน อังเคล ดิ มาเรีย ซึ่งต้องเป็นนักเตะที่มีความเร็ว และสร้างสรรค์เกมได้ ส่วนอีกคนอาจจำเป็นต้องดึงมาเพื่อแก้ปัญหาผู้รักษาประตูที่ ดาบิด เด เคอา ยังไม่รู้ว่าชีวิตจะเล่นให้ทีมไหน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »