ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กระทบแผน! "มู"ฉุนทีมแพทย์ทำสิงห์เหลือ 9 คน

กระทบแผน! "มู"ฉุนทีมแพทย์ทำสิงห์เหลือ 9 คน

Posted 09/08/2015 by

นายใหญ่ชาวโปรตุกีสไม่ปลื้มการทำงานของทีมแพทย์ที่ขาดไหวพริบจนทำให้ทีมเหลือผู้เล่นในสนาม 9 คนอยู่ช่วงหนึ่ง

โชเซ มูรินโญ ผู้จัดการทีมจอมโวของเชลซี ไม่พอใจกับการทำงานของทีมแพทย์ที่นำโดย เอวา คาร์เนโร คุณหมอคนสวย หลังทำให้ทีมเหลือผู้เล่น 9 คนในสนามอยู่ช่วงหนึ่งทั้งที่ไม่จำเป็น ในเกมเปิดรังเสมอสวอนซีฯ 2-2 เมื่อคืนนี้

สิงโตน้ำเงินครามต้องมาเหลือผู้เล่น 10 คนในช่วงต้นครึ่งหลัง เมื่อ ติโบต์ กูร์ตัวส์ โดนใบแดงไล่ออกจากจังหวะทำโปรเฟสชันนัลฟาวล์ใส่ บาเฟติมบี โกมิส หอกทีมเยือนที่กำลังหลุดเดี่ยว ก่อนเจ้าตัวลุกขึ้นมาสังหารจุดโทษเองเป็นประตูตีเสมอและช่วยทีมแบ่งแต้มจากแชมป์เก่าได้สำเร็จ

โดยมีอยู่ช่วงหนึ่งตอนท้ายเกม เอเด็น อาซาร์ เกิดมีปัญหาบาดเจ็บ จนทีมแพทย์สิงห์บลูเข้ามาเช็คอาการและตัดสินใจนำตัวนักเตะออกมาปฐมพยาบาลต่อข้างนอกสนาม ทำให้เจ้าบ้านเหลือผู้เล่นในสนามเพียง 9 คนในเวลานั้น

อย่างไรก็ดี เดอะ สเปเชียล วัน กลับโมโหการตัดสินใจของทีมแพทย์ในจังหวะนี้มาก เพราะมองว่าผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ 8 คนที่เหลือในสนามจะไม่เพียงพอต่อการเล่นเกมโต้กลับเร็วจากจังหวะที่ตั้งรับลูกเซ็ตพีชทีมหงส์ขาวอยู่ และคิดว่าอาการบาดเจ็บของอาซาร์ไม่ได้รุนแรงถึงขนาดถึงต้องออกมาปฐมพยาบาลนอกสนามด้วย

"ผมไม่มีความสุขกับทีมแพทย์เลย เพราะถึงแม้คุณจะเป็นทีมแพทย์หรือเลขาฯที่นั่งอยู่บนม้านั่งสำรอง แต่คุณจำเป็นต้องเข้าใจเกมฟุตบอลด้วย" เฮ้ดโค้ชโปรตุกีส กล่าว

"ถ้าคุณเข้าไปปฐมพยาบาลผู้เล่นในสนาม คุณต้องมั่นใจว่านักเตะได้รับบาดเจ็บรุนแรงจริงๆ"

"ผมมั่นใจว่าเอเด็นไม่ได้เจ็บรุนแรง เขาแค่โดนกระแทกและเหนื่อยล้า"

"ทีมแพทย์ของผมทำให้เราเหลือผู้เล่นเอาท์ฟิลด์ 8 คนในสนามสำหรับการเล่นเกมโต้กลับเร็วจากจังหวะตั้งรับลูกเซ็ตพีช เรากังวลว่าผู้เล่นที่เหลือจะไม่เพียงพอ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนลุ้น!เรือใบจ่อซิวเดอบรอยน์วีกหน้า
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวจ่อซิว เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ในสัปดาห์หน้า หลัง "เรือใบสีฟ้า" พร้อมจ่ายค่าตัวถึง 45 ล้านปอนด์ และยังทุ่มค่าเหนื่อยให้นักเตะถึงสัปดาห์ละ 140,000 ปอนด์ด้วย
  • รานิเอรี่ชูนัดแรกกับจิ้งจอกเจ๋งกว่าตอนคุมสิงห์
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือ เลสเตอร์ ระบุ นัดแรกกับ "สุนัขจิ้งจอก" เจ๋งกว่าสมัยกุมบังเหียน เชลซี อีก หลังจากที่พาทีมชนะ ซันเดอร์แลนด์ 4-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมชมลูกทีมที่เล่นได้ยอดเยี่ยมสุดๆ
  • ทอฟฟี่อาจปล่อยสโตนส์หากสิงห์ทุ่ม34ล.ปอนด์
    เชลซี ตกเป็นข่าวมีโอกาสสอย จอห์น สโตนส์ เซนเตอร์แบ็กอังกฤษ ของ เอฟเวอร์ตัน มาอุดรูรั่วในซัมเมอร์นี้ หากกล้าทุ่มเงิน 34 ล้านปอนด์ เข้าไปสู่ขอ ถึงแม้ก่อนหน้านี้จะมีรายงานว่าพวกเขาได้ล้มเลิกแผนที่จะดึงผู้เล่นไปแล้วก็ตาม
  • ปืนข่ม!พักอเล็กซิสจัดวัลคอตต์ลงโป้งค้อน
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ยังไม่ส่ง อเล็กซิส ซานเชซ ลงสนาม โดย ธีโอ วัลคอตต์ จะเป็นตัวหลักล่าตาข่าย เกมรับการมาเยือนของ "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอาทิตย์ที่ 9 ส.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »