ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » แม่เจ้า!เซเรน่าโชว์ท่ายากถ่ายแบบนิตยสารดัง

แม่เจ้า!เซเรน่าโชว์ท่ายากถ่ายแบบนิตยสารดัง

Posted 11/08/2015 by siamsport

 

ใครจะเชื่อแร็กเกตสาวแกร่งอย่าง เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ จะมีร่างกายอ่อนช้อยไม่น้อยหน้าใคร หลังเจ้าตัวทำท่าฉีกขากว้างได้อย่างไร้ปัญหาถ่ายแบบให้กับนิตยสารดังในบ้านเกิด

เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ ยอดนักเทนนิสหญิงชาวสหรัฐอเมริกา โชว์โพสต์ท่ายากด้วยการฉีกขากว้าง 180 องศาบนราวเหล็ก ขณะถ่ายแบบให้กับ นิวยอร์ก แม็กกาซีน นิตยสารเล่มดังในแดนลุงแซม จากรายงานเมื่อวันอังคารที่ 11 ส.ค. ที่ผ่านมา

นักหวดเบอร์ 1 ของโลก วัย 33 ปี ที่อยู่ระหว่างโปรโมตเสื้อผ้าคอลเลกชั่นใหม่ของตัวเธอเอง ประจำฤดูใบไม้ผลิ 2015 กล่าวว่า "ฉันคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ฉันไม่ใช่คนที่จำเป็นต้องมองเห็นถ้วยทุกรายการ ฉันเก็บถ้วยบางส่วนไว้ที่บ้านของฉันที่นี่, บางส่วนไว้ที่บ้านหลังอื่นของฉัน บางส่วนฉันไม่รู้ว่าพวกมันถูกเก็บไว้ตรงไหน ฉันเก็บถ้วยแชมป์แกรนด์สแลมของฉันเอาไว้ในบางที่"

สำหรับ เซเรน่า มีลุ้นก้าวขึ้นเป็นนักเทนนิสหญิงประเภทเดี่ยวคนแรกในรอบ 27 ปี ที่คว้าแชมป์แกรนด์สแลมครบทั้ง 4 รายการในรอบปีปฏิทิน หากคว้าแชมป์ ยูเอส โอเพ่น ในเดือนกันยายนนี้สำเร็จ หลังจากคว้าได้แล้วทั้งแชมป์ ออสเตรเลียน โอเพ่น, เฟร้นช์ โอเพ่น และ วิมเบิลดัน ประจำปี 2015

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พรทิพย์ตบสาววิสกี้ดิ้น2เกมรวดลิ่วขนไก่โลก
    ขนไก่ประเดิมหรูกวาดชัยชนะประเดิมวันแรกศึกชิงแชมป์โลกกันถ้วนหน้า "พรทิพย์" ตบสาวแดนวิสกี้ตามคาด 2-0 เกม ลิ่วชนศึกหนัก "โอกูฮาระ" เต็ง 9 แดนปลาดิบ ส่วน "ทนงศักดิ์" ระเบิดเพลงตบสุดมันส์ถล่ม "ราจีฟ" มือวาง 16 จากอังกฤษ 2-0 เกม ทะลุรอบสองชนมือรองจากสิงคโปร์
  • อินบียังมือ1โลก/โปรแหวนหล่นที่43
    พาร์ค อินบี โปรกอล์ฟสาวชาวเกาหลีใต้ ยังกอดตำแหน่งมือ 1 ของโลกเอาไว้ได้ ในการจัดอันดับนักกอล์ฟโลกหญิงครั้งล่าสุด ส่วน "โปรแหวน" พรอนงค์ เพชรล้ำ ก้านเหล็กจากไทย ตกไปอยู่ที่ 43
  • สาวไทยสุดต้าน!พ่ายสาวจีน1-3ลูกยางยุวชนโลก
    ศึกวอลเลย์บอลหญิง อายุไม่เกิน 18 ปี ชิงแชมป์โลก 2015 ที่เมืองลิมา ประเทศเปรู นักตบยุวชนหญิงทีมชาติไทย ดีกรีรองแชมป์เอเซีย และทีมอันดับ 11 โลก ที่พ่ายมา 2 นัดติด ลงสนามนัดสาม พบ จีน แชมป์โลก แม้ตบจิ๋วของไทยจะสู้เต็มที่และเล่นได้อย่างสูสี แต่ด้วยรูปร่างและประสบการณ์ที่ยังเป็นรอง ทำให้แพ้ทีมจีน 1-3 อย่างน่าเสียดาย
  • เคอร์เบอร์แรงคว้าแชมป์หวดสแตนฟอร์ด
    แองเจลิก เคอร์เบอร์ แร็กเกตสาวชาวเยอรมัน ฟอร์มแรงปราบ คาโรลิน่า พลิสโคว่า คู่แข่งจากเช็ก 2-1 เซตคว้าแชมป์ศึกแบงก์ ออฟ เดอะ เวสต์ ที่เมืองมะกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »