ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ผลพวงแชมป์! เอ็นริเก้ควงบาร์ซาจารึกสถิติเจ๋ง

ผลพวงแชมป์! เอ็นริเก้ควงบาร์ซาจารึกสถิติเจ๋ง

Posted 13/08/2015 by goal.com

 

เทพทั้งคู่! นายใหญ่ชาวสแปนิชแท็คทีมต้นสังกัดทำสถิติสุดเจ๋งหลังคว้าแชมป์ยูฟา ซูเปอร์ คัพ

บาร์เซโลนา มหาอำนาจแห่งศึกลาลีก้า จารึกสถิติเป็นสโมสรที่ประสบความสำเร็จในรายการระดับนานาชาติสูงสุด หลังซิวแชมป์ยูฟา ซูเปอร์ คัพ เมื่อวานนี้

อาซูลกรานาต้องออกแรงเหนื่อยหนักถึงช่วงต่อเวลาพิเศษก่อนปราบ เซบีญา คู่แข่งร่วมลีกแบบสุดมันส์ 5-4 พร้อมคว้าโทรฟี่แชมป์ระดับนานาชาติรายการที่ 19 มากที่สุดในประวัติศาสตร์ลูกหนังโลก แซงหน้าทีมอย่าง เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด และ โบคา จูเนียร์ส ที่ทำได้ 18 แชมป์เท่ากัน

ขณะเดียวกัน หลุยส์ เอ็นริเก้ ก็ทำสถิติชูถ้วยแชมป์รายการนี้ทั้งในฐานะผู้จัดการทีมและนักเตะเป็นคนที่ 4 ในประวัติศาสตร์ หลังเคยนำบาร์ซาซิวแชมป์ยูฟา ซูเปอร์ คัพ มาแล้วในสมัยค้าแข้งเมื่อปี 1997

ส่วนอีก 3 คนที่ทำสำเร็จก่อนหน้านี้คือ คาร์โล อันเชล็อตติ, เป๊ป กวาร์ดิโอลา และ ดิเอโก้ ซิเมโอเน สามเทรนเนอร์คนเก่งแห่งยุค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซบีย่าจ้องดึงยอเรนเต้เสริมคม
    เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หัวหอก ยูเวนตุส เนื้อหอมสุดๆ เมื่อ เซบีย่า กลายเป็นอีกทีมที่มีข่าวอยากได้ตัวไปร่วมก๊วน แม้เป็นแค่ตัวสำรองในทัพ "ม้าลาย"
  • ตอร์เรสมั่นใจเปโดรเล่นพรีเมียร์ได้สบายๆ
    เฟร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงทีม "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด มั่นใจ เปโดร โรดริเกซ กองหน้าบาร์เซโลน่า จะประสบความสำเร็จในอังกฤษ ท่ามกลางข่าวลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะเป็นแข้งคุณภาพ การันตีด้วยการเล่นให้ทีมระดับนอกโลกอย่าง "เจ้าบุญทุ่ม" มายาวนาน เชื่อเจ้าตัวคิดหนัก ทำใจลำบาก แต่เข้าใจว่าในวัย 28 ปี การเล่นอย่างสม่ำเสมอคือสิ่งสำคัญ
  • ทีมซีดาน! ซีเนดีนตั้งเอนโซลูกชายเป็นกัปตันชุดขาวทีมเยาวชน
    ตำนานกองกลางอัจฉริยะเลือกลูกชายของตัวเองขึ้นเป็นกัปตันของทีมกาสตีญา หลังกัปตันในฤดูกาลที่แล้วย้ายออกจากทีมทั้งหมด
  • รักจริง!โกดินเมินเรือจ่อต่อสัญญาตราหมี
    อาส สื่อของสเปน ระบุ ดีเอโก้ โกดิน กองหลังคนเก่งของ แอต. มาดริด เตรียมยืดสัญญากับทีมอีก 1 ปี จนทำให้จะได้อยู่กับทีมจนถึงปี 2019 โดยแข้งวัย 29 ปี ถึงขั้นเมินข้อเสนอจาก แมนฯ ซิตี้ ที่ให้ค่าเหนื่อยมากกว่าด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »