ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้อวดภาพรถสปอร์ตคันใหม่ลงไอจี

โด้อวดภาพรถสปอร์ตคันใหม่ลงไอจี

Posted 15/08/2015 by siamsport


คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกคนดัง เรอัล มาดริด เจียดงบเล็กน้อยของตัวเองซื้อรถสปอร์ตคันใหม่ไว้มาซิ่งกับครอบครัวและลูกชายสุดที่รัก พร้อมโพสต์ภาพลง ไอจี ส่วนตัวให้หลายคนอิจฉาตาร้อนกันเล็กๆ ด้วย

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ให้รางวัลกับตัวเองด้วยการเจียดงบก้อนหนึ่งซื้อรถสปอร์ตคันใหม่สุดสวย พร้อมอัพโหลดภาพลง อินสตาแกรม ส่วนตัวให้แฟนบอลชมเป็นขวัญตาด้วย จากรายงานของ 101 เกรตโกลส์ดอตคอม เว็บไซต์ลูกหนังชื่อดัง เมื่อวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา

ปีกทีมชาติโปรตุเกส ซึ่งได้รับการยกย่องว่า เป็นแข้งรวยที่สุดของโลกคนปัจจุบัน โพสต์ภาพขณะกำลังเปิดประตูรถสปอร์ตสีขาวคันล่าสุดพร้อมกับ คริสเตียโน่ จูเนียร์ ลูกชายหัวแก้วหัวแหวน และกลายเป็นของสะสมส่วนตัวราคาแพงอีกชิ้น ก่อนที่สตาร์วัย 30 ปี จะลงเล่นให้กับ "ราชันชุดขาว" ลุยฤดูกาลใหม่ ช่วงปลายเดือนนี้

เรอัล มาดริด มีคิวประเดิมสนาม ลา ลีกา เกมแรกด้วยการบุกไปเยือน สปอร์ติ้ง กิฆอน น้องใหม่ วันอาทิตย์ที่ 23 สิงหาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เพื่อแชมป์!ซัวเรซชี้ตัดสินใจถูกลาหงส์ซบบาร์ซ่า
    หนึ่งในเหตุผล! หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกชาวอุรุกวัย ชี้การคว้าทริปเปิ้ลแชมป์กับ บาร์เซโลน่า เป็นตัวช่วยยืนยัน ตนตัดสินใจถูกที่โบกมือลา ลิเวอร์พูล หน้าร้อนที่แล้ว รับสุดแฮปปี้ได้มาอยู่กับสโมสรดีสุดในโลก พร้อมตั้งเป้านำ "เจ้าบุญทุ่ม" สร้างประวัติศาตร์ซิวทริปเปิ้ลแชมป์อีกครั้ง
  • ชอบอย่างแรง!แฟนบอลให้ช่างสักรูปโด้ลงหลัง5ลาย
    ซุปตาร์ในดวงใจ! ไม่ใช่เฉพาะสาวๆ ซะแล้วที่คลั่งไคล้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หลังแฟนบอลหนุ่มรายหนึ่งยืนยันชื่นชมโคตรแข้งชาวโปรตุกีสไม่น้อยหน้าใคร ด้วยการให้ช่างลงเข็มสักลายของสตาร์แห่งวงการลูกหนังกลางหลังถึง 5 ลาย
  • อาดูริซแฮตทริก!บิลเบาถล่มบาร์ซ่าเละ4-0
    แอธ.บิลเบา ฟอร์มโหดจริงหลังจัดหนักไล่ถล่ม บาร์เซโลน่า ไม่ไว้หน้า 4-0 โดยเกมนี้ อาริตซ์ อาดูริซ หัวหอกตัวเก่งตะบันแฮตทริกช่วยให้ทีมกุมความได้เปรียบในนัดแรก ศึก สแปนิช ซูเปอร์ คัพ เมื่อคืนวันศุกร์ที่ 14 สิงหาคมที่ผ่านมา
  • พี่สาวโด้ลุ้นเป็นตัวแทนโปรตุเกสแข่งยูโรวิชั่น
    เก่งไม่แพ้น้อง! คาเทีย อไวโร่ พี่สาวร่วมสายเลือด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์แห่งวงการลูกหนัง อ้อนขอเสียงโหวตจากแฟนๆ หวังเป็นตัวแทนโปรตุเกส ลงชิงชัยใน ยูโรวิชั่น ซอง คอนเทสต์ เจ้าตัวรับคงเหมือนฝันหากได้เป็นตัวแทนบ้านเกิดจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »