ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » การ์เซียหวังซื้อหลัง3คน-เซ็งโดนเซบีย่ายิง4ลูก

การ์เซียหวังซื้อหลัง3คน-เซ็งโดนเซบีย่ายิง4ลูก

Posted 15/08/2015 by siamsport

รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า ไม่พอใจทีมโดน เซบีย่า ไล่ยิง 4 ลูกในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แม้ชนะ 6-4 เกมอุ่นเครื่องที่ โรม วันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้แฟนบอลสนุก แต่โค้ชไม่ปลื้ม โดยเฉพาะในเกมที่นำห่างถึง 6-0 พร้อมเผยว่าเล็งดึงกองหลัง 3 คน ทิ้งทวนตลาดนักเตะหน้าร้อน

 รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า รองแชมป์กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ซีซั่นก่อน ยืนยัน ยังไม่ปิดตลาดนักเตะหน้าร้อน และคาดหวังว่าจะเซ็นสัญญาดึงนักเตะใหม่มาร่วมทีมอีกสัก 3 คน หลังจากล่าสุดอุ่นเครื่องเอาชนะ เซบีย่า ทีมแกร่งของสเปน ไปได้อย่างสนุก 6-4 ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก้ วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม ที่ผ่านมา แม้บ่นพึมพำ ไม่พอใจสกอร์สุดท้ายที่ออกมา เพราะว่าทีมนำสบายๆ 6-0 ทั้งที่เหลือเวลาอีกแค่ 20 นาที


เอดิน เชโก้ หัวหอกตัวใหม่ ยิงให้ทีมนำ 1-0 นาทีที่ 5 จากนั้น โรม่า ก็พาเหรดยิงต่อเนื่องจาก วาซิลิส โทโรซิดิส นาทีที่ 8 ตามด้วย เชโก้ บวกลูกที่สองนาที 42 และ รัดย่า นาอิงโกลัน นาที 44 ให้ทีมนำ 4-0 ตอนจบครึ่งแรก จากนั้นครึ่งหลัง โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ยิงนำ 5-0 นาที 52 และ ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กดจุดโทษนาที 63 ให้ทีมนำสุดกู่ 6-0 แต่โดนทีมเยือน ดีกรีแชมป์ยูโรป้า ลีก 2 สมัยติด ยิง 4 ลูกช่วง 20 นาทีสุดท้าย

การ์เซีย กล่าวว่า "เกมรุกเยี่ยมยอดมาก เรายิงประตูสวยๆ ได้ อย่างลูกที่สาม ตอนพักครึ่งผมบอกลูกทีมว่า ผมต้องการชนะในครึ่งหลัง และเราแพ้ 4-2 เรามีงานต้องทำ และผมรอเซนเตอร์ 2 คน เพราะ (มาปู) ยองก้า-เอ็มบีว่า ย้ายไปแล้ว เราต้องการฟูลแบ๊กด้วยแม้ โทโรซิดิส จะมีเกมที่ยอดเยี่ยมก็ตาม นี่เป็นคืนที่สุดยอดสำหรับแฟนบอล แต่ในมุมมองของโค้ช การโดนยิง 4 ลูกไม่ใช่เรื่องดี"

"ในแง่การเล่นถือว่าเราพัฒนาขึ้นมาก เราแสดงให้เห็นแล้วว่าเราเล่นได้ดีในเกมอุ่นเครื่องนอกบ้าน แต่เราต้องทำให้ได้แบบนั้นที่ โอลิมปิโก้ ด้วย เรามีเวลา 8 วันเตรียมพร้อมเจอกับ เวโรน่า เราพร้อมสำหรับการเปิดฤดูกาล การเล่นเป็นทีมช่วยให้เรามีโอกาส ขณะที่ความสามารถส่วนตัวช่วยสร้างความแตกต่าง แนวรุกกับแผงกลางดีแล้ว แต่ผมไม่มีเวลามากพอที่จะปรับปรุงแนวรับ เพราะนักเตะใหม่ย้ายมาช้า ทุกอย่างจะโอเค เราทำให้เห็นในปีที่แล้วกับ มาโนลาส และ โฮเลบาส ซึ่งเราจะทำได้อีกในปีนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อแฉ!โรม่ายกเลิกสัญญาโคลแล้ว
    สื่อผู้ดีข่าว โรม่า จัดการยกเลิกสัญญา แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าชาวอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะไม่สามารถปรับตัวกับการเล่นในลีกเมืองมะกะโรนีได้เลย โดยตอนนี้สามารถย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว
  • เชโก้ลั่นจะทำเต็มที่เพื่อช่วยหมาป่าสอยแชมป์
    เอดิน เชโก้ กองหน้าป้ายแดง อาแอส โรม่า รับสุดแฮปปี้ ที่ได้มาอยู่ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดี ชี้ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนย้ายมา พร้อมยืนยันว่าจะทุ่มสุดตัวเพื่อช่วยให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" คว้าแชมป์เซเรีย อา ให้ได้
  • โรม่าสนซิวซาโก้อุดแนวรับแทนเอ็มบีว่า
    สื่อเลี่ยนเผย โรม่า แสดงความสนใจกระชาก มามาดู ซาโก้ กองหลัง ลิเวอร์พูล มาเสริมแนวรับในฤดูกาลนี้ โดย "หมาป่าแห่งกรุงโรม" หวังดึงแข้งเลือดน้ำหอม มาทดแทน มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า ที่ส่อแววโยกไปรับใช้ โอลิมปิก ลียง นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »