ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์เชื่อเจทีคืนฟอร์มแกร่งได้แน่

เนวิลล์เชื่อเจทีคืนฟอร์มแกร่งได้แน่

Posted 18/08/2015 by siamsport

 

แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ยังมั่นใจ จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟจอมเก๋า เชลซี จะพลิกฟื้นคืนฟอร์มกลับมาทำผลงานดีอีกครั้งได้แน่ แม้จะฟอร์มตกในซีซั่นนี้ถึงขั้นโดนเปลี่ยนตัวออกในเกมบุกแพ้ แมนฯ ซิตี้ 0-3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาก็ตาม

แกรี่ เนวิลล์ ตำนานแบ็กขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจเมื่อวันอังคารที่ 18 สิงหาคมที่ผ่านมาว่า จอห์น เทอร์รี่ กองหลังกัปตันทีม เชลซี ยังไม่ถึงเวลาที่ต้องเลิกอาชีพค้าแข้งในเร็วๆ นี้แต่อย่างใด

กัปตันทีม "สิงโตน้ำเงินคราม" ซึ่งเล่นทุกนาทีให้กับจนช่วยคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่แล้ว แต่กลับฟอร์มตกลงไปในปีนี้ จนโดน โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมเปลี่ยนตัวออกมาในเกมบุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 สิงหาคม ที่ผ่านมา แต่ เนวิลล์ ยังมั่นใจว่า เทอร์รี่ จะกลับมาคือนฟอร์มแกร่งอีกครั้งได้แน่

อดีตแบ็กขวา "ปีศาจแดง" กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดีว่า "จอห์น เทอร์รี่ อายุ 34 ปีแล้ว และนั่นคือความจริง เขาอาจจะตื่นขึ้นมาและรู้สึกว่าทุกอย่างรวมทั้งอาชีพของเขาจบลงแล้ว แต่ผมก็เคยเห็น เจมี่ คาร์ราเกอร์ นั่งเป็นตัวสำรองกับ ลิเวอร์พูล นาน 18 เดือน รวมทั้งตัวผมเองก็เคยถูกเปลี่ยนตัวออกหลังเล่นไปเพียง 55 นาทีมาแล้ว 3 ครั้งในปีสุดท้ายที่เล่นให้กับ แมนฯ ยูไนเต็ด"

"ผมยังเคยเห็น สตีฟ บรูซ เลิกเล่นฟุตบอลอาชีพกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ตอนที่ผมยังเล่นกับเขา รวมทั้ง โทนี่ อดัมส์ ในทีมชาติอังกฤษ และ โลร็องต์ บล็องก์ นั่นคือสิ่งที่เคยเกิดขึ้นมาแล้ว มันจะต้องเกิดขึ้นบ้างในบางเกม เมื่อคุณเป็นเซนเตอร์แบ็กที่อายุ 34 ปี รวมทั้งนักเตะคนอื่นก็จะเริ่มเจอเรื่องแบบนี้เช่นกัน"

"ส่วนตัวผมเชื่อว่า จอห์น เทอร์รี่ คงไม่คิดเรื่องนี้คือจุดสิ้นสุดของเขาหรอก เกมเมื่อวันอาทิตย์อาจทำให้เขาช็อกมาก รวมทั้งหลายคนก็อาจลำบากใจกับสิ่งที่เห็น ซึ่งเราเคยเจอกันมาแล้ว แต่ผมไม่คิดว่าอาชีพค้าแข้งของเขาถึงจุดสิ้นสุดแล้วหรอก" เนวิลล์ กล่าวในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูรูบอลสเปนฟันธงเดเคอาซบชุดขาวซัมเมอร์นี้
    ยืดเยื้อจนนาทีสุดท้าย! กิลเลม บาลาเก เกจิฟุตบอลสเปน เชื่อมหากาพย์การย้ายทีมของ ดาบิด เด เคอา ต้องรอบทสรุปจนถึงช่วงท้ายๆ ของตลาดนักเตะ ฟันธงเจ้าตัวได้โยกเฝ้าเสาให้ เรอัล มาดริด ช่วงหน้าร้อนนี้สมใจ
  • แฟนเนื้อเต้น!เปโดรโอเคเงื่อนไขส่วนตัวกับผีแล้ว
    ใกล้ปิดดีลเต็มที! กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการกระดี๊กระด๊าหลังรายงานระบุ เปโดร โรดริเกซ โอเคเงื่อนส่วนตัวย้ายซบทีมรักแล้ว เหลือเพียงต่อรองค่าตัวกับ บาร์เซโลน่า เท่านั้น แฟนบอลรายหนึ่งยกเป็นการเซ็นสัญญาสุดเจ๋ง ขณะที่อีกรายเชื่อแข้งสแปนิชจะมาช่วยแบ่งเบาภาระการถล่มประตูได้ชัวร์
  • บีอาร์เผยเปลี่ยนเฮนโด้เพราะมีปัญหาที่เท้า
    เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กุนซือ ลิเวอร์พูล เผย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน กองกลางกัปตันทีม เจอโรคเดี้ยงที่ฝ่าเท้าเล่นงานมาก่อนเกมเชือด บอร์นมัธ เมื่อวันจันทร์แล้ว เป็นเหตุให้โดนเปลี่ยนตัวออก พร้อมยันฟอร์มของผู้เล่นไม่ได้แย่แต่อย่างใด
  • ไม่ต้องซื้อ!เนฟเชื่อบลินด์เจ๋งพอยืนเซนเตอร์ผี
    แกรี่ เนวิลล์ ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนุนหลัง ดาเล่ย์ บลินด์ กองหลังชาวดัตช์ ว่าเล่นเซนเตอร์ฮาล์ฟแก้ขัดให้ "ปีศาจแดง" ได้แบบสบายๆ หลังยังไม่มีวี่แวว่าทีมจะได้กองหลังคนใหม่มาตามที่สื่อคิดไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »