ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชัดเจน!รูดิเกอร์ยันเตรียมซบโรม่า

ชัดเจน!รูดิเกอร์ยันเตรียมซบโรม่า

Posted 19/08/2015 by siamsport

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ ปราการหลัง สตุ๊ตการ์ท คอนเฟิร์มเอง กำลังจะย้ายไปร่วมก๊วน โรม่า พร้อมระบุตนกระหายสุดๆ ที่จะได้สัมผัสเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

อันโตนิโอ รูดิเกอร์ เซนเตอร์แบ็กดาวรุ่งคนเก่งของ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ยืนยันชัดเจนว่า ตัวเขากำลังจะย้ายไปเป็นสมาชิกใหม่ของ อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในเร็ววันนี้

ดาวเตะทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับ "หมาป่าเหลือง-แดง" มาอย่างยาวนาน และก็มีรายงานว่าเจ้าตัวได้ผ่านการตรวจร่างกายกับว่าที่ต้นสังกัดใหม่แล้วด้วย โดย โรม่า ต้องการดึง รูดิเกอร์ มาร่วมก๊วนเพื่อแทนที่ มาปู ย็องก้า-เอ็มบีว่า ปราการหลังเลือดน้ำหอม ซึ่งเพิ่งถูกขายไปให้ โอลิมปิก ลียง เมื่อเร็วๆ นี้

"โรม่า เป็นทีมที่ยิ่งใหญ่ และ รูดี้ การ์เซีย ก็เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ผมไม่รู้ว่า จะมีผู้เล่นคนไหนบ้างที่ไม่ฝันถึงการเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก และกับ โรม่า ผมก็คิดว่า ผมได้ค้นพบสโมสรที่เหมาะสำหรับผมแล้วในการได้สัมผัสบรรยากาศในเกมระดับนานาชาติ" รูดิเกอร์ กล่าว

ทั้งนี้ คาดกันว่า รูดิเกอร์ จะย้ายซบ โรม่า ภายใต้สัญญายืมตัวก่อน ด้วยค่าตัว 4 ล้านยูโร (ประมาณ 156 ล้านบาท) โดยยอดทีมแห่งกรุงโรมมีออปชั่นซื้อขาดที่ราคา 9 ล้านยูโร (ประมาณ 351 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หมาป่ายื่นซื้อซูม่าอุดรูรั่ว25ล้านปอนด์
    เคิร์ท ซูม่า กองหลัง เชลซี ตกเป็นเป้าหมายของ อาแอส โรม่า ในการดึงตัวมาแทน อเลสซิโอ โรมันโญลี่ ที่ย้ายไป เอซี มิลาน หลังมีข่าว "หมาป่ากรุงโรม" ยื่นข้อเสนอให้ "สิงห์บลูส์" จำนวน 25 ล้านปอนด์ แต่คาดน่าจะปล่อยให้แบบยืมตัวมากกว่า
  • การ์เซียหวังซื้อหลัง3คน-เซ็งโดนเซบีย่ายิง4ลูก
    รูดี้ การ์เซีย โค้ชโรม่า ไม่พอใจทีมโดน เซบีย่า ไล่ยิง 4 ลูกในช่วง 20 นาทีสุดท้าย แม้ชนะ 6-4 เกมอุ่นเครื่องที่ โรม วันศุกร์ที่ผ่านมา ชี้แฟนบอลสนุก แต่โค้ชไม่ปลื้ม โดยเฉพาะในเกมที่นำห่างถึง 6-0 พร้อมเผยว่าเล็งดึงกองหลัง 3 คน ทิ้งทวนตลาดนักเตะหน้าร้อน
  • สื่อแฉ!โรม่ายกเลิกสัญญาโคลแล้ว
    สื่อผู้ดีข่าว โรม่า จัดการยกเลิกสัญญา แอชลี่ย์ โคล แบ็กซ้ายจอมเก๋าชาวอังกฤษ เรียบร้อยแล้ว หลังนักเตะไม่สามารถปรับตัวกับการเล่นในลีกเมืองมะกะโรนีได้เลย โดยตอนนี้สามารถย้ายไปอยู่ที่ไหนก็ได้แบบไม่มีค่าตัว
  • เชโก้ลั่นจะทำเต็มที่เพื่อช่วยหมาป่าสอยแชมป์
    เอดิน เชโก้ กองหน้าป้ายแดง อาแอส โรม่า รับสุดแฮปปี้ ที่ได้มาอยู่ในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก้ ในการแถลงข่าวเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เมื่อวันพฤหัสบดี ชี้ มิราเล็ม ปานิช มิดฟิลด์เพื่อนร่วมชาติ มีส่วนสำคัญที่ทำให้ตนย้ายมา พร้อมยืนยันว่าจะทุ่มสุดตัวเพื่อช่วยให้ "หมาป่าเหลือง-แดง" คว้าแชมป์เซเรีย อา ให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »