ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เวนเกอร์คาดปืนคว้าแข้งเพิ่มก่อนปิดตลาด

เวนเกอร์คาดปืนคว้าแข้งเพิ่มก่อนปิดตลาด

Posted 22/08/2015 by siamsport

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล คาด "ปืนใหญ่" จะคว้าแข้งใหม่อีกก่อนปิดตลาด แต่ก็จะไม่ใช่การซื้อแบบขอไปทีอย่างแน่นอน บอกนักเตะที่เข้ามาจะต้องทำให้ทีมมีคุณภาพมากยิ่งขึ้น

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะเข้ามาเสริมทัพอีกก่อนปิดตลาดซื้อ-ขายในวันที่ 1 กันยายนนี้ แต่ก็ยืนยันว่าจะไม่ใช่การซื้อตัวแบบขอไปทีอย่างแน่นอน

ปีเตอร์ เช็ก นายทวารตัวเก๋า เป็นนักเตะดังเพียงรายเดียวเท่านั้นที่ถูกดึงตัวมาร่วมถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ อาร์เซน่อล ก็ตกเป็นข่าวกับ คาริม เบนเซม่า หัวหอก เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน และล่าสุด เวนเกอร์ ก็ยืนยันว่า "ไอ้ปืนใหญ่" จะมีการซื้อตัวเข้ามาอีกก่อนปิดตลาดในช่งหน้าร้อนนี้

"ผมคาดหวังถึงการเซ็นสัญญาเช่นเดียวกับคุณ แต่ตอนนี้เรายังไม่ใกล้เคียง ผมรับฟังทุกคน แต่งานของผมคือการตัดสินใจ เราต้องการพัฒนานักเตะมากกว่าที่จะคิดถึงแต่การซื้อ ผมไม่ต่อต้านการซื้อเมื่อมันดีสำหรับทีมของคุณ แต่ถ้ามันเพียงแค่ซื้อนักเตะเพราะคุณต้องทำให้ผู้คนมีความสุข ผมก็ไม่พร้อมที่จะทำแบบนั้น ถ้ามันเป็นคนที่สามารถนำบางสิ่งที่คุณยังไม่มีอยู่ในทีมเข้ามา แน่นอนว่าคุณย่อมต้องการคว้าตัว" เวนเกอร์ กล่าว

สำหรับ อาร์เซน่อล จะเปิดบ้านรับมือ ลิเวอร์พูล ในเกมพรีเมียร์ลีก วันจันทร์ที่ 24 สิงหาคมนี้   

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์ยันหนูแจ็คไม่พร้อมลงช่วยสิงโตคัดยูโร
    เร็วเกินไป! ทีมชาติอังกฤษ จะไม่มี แจ็ค วิลเชียร์ เป็นทางเลือกในแดนกลางเกมคัด "ยูโร 2016" กับ ซาน มารีโน ต้นเดือนหน้า หลัง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล ชี้โอกาสที่ห้องเครื่องคนสำคัญจะฟื้นจากอาการเดี้ยงกลับมาทันเท่ากับศูนย์
  • ภักดีปืน! เวงเกอร์สยบข่าวย้ายโอซิล
    นายใหญ่"เดอะ กันเนอร์ส"ออกโรงปัดข่าวลือย้ายทีมของจอมทัพทีมชาติเยอรมัน ย้ำนักเตะยังคงจงรักภักดีต่อสโมสร
  • มิลเนอร์รับหงส์จะเจองานหินเกมเยือนปืนใหญ่
    เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางมดงาน ลิเวอร์พูล รับเกมบุกไปเยือน อาร์เซน่อล วันจันทร์ จะเป็นงานหินของพวกเขา แต่เชื่อว่าทัพ "หงส์แดง" จะได้ผลการแข่งขันที่ดีออกมา หากเล่นเกมรับได้เหนียวแน่น เหมือน 2 แมตช์แรกในลีก
  • บ่อนผู้ดีหั่นราคาเบนเซม่าซบปืนซัมเมอร์นี้
    มีแนวโน้มสูง! บ่อนดังเมืองผู้ดี ออกราคาล่อใจบรรดานักเสี่ยงโชคว่า คาริม เบนเซม่า จะโยกมาล่าตาข่ายให้ อาร์เซน่อล ก่อนตลาดนักเตะหน้าร้อนนี้ปิด ท่ามกลางกระแสข่าว "ราชันชุดขาว" โอเคค่าตัวปล่อยอดีตแข้ง โอลิมปิก ลียง ให้ "เดอะ กันเนอร์ส" แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »