ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ลือหึ่ง!รุมเมนิกเก้คุยทีมเอเยนต์เดอบรอยน์

ลือหึ่ง!รุมเมนิกเก้คุยทีมเอเยนต์เดอบรอยน์

Posted 26/08/2015 by siamsport

 

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาที่มีความน่าเชื่อถือสูงของเกาะอังกฤษ ตีข่าว คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น ได้ทำการเจรจากับทีมตัวแทนของ เควิน เดอ บรอยน์ กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก เพื่อหวังให้แข้งชาวเบลเยียมย้ายมาอยู่กับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า จะติดปัญหาอยู่ที่แข้งวัย 24 ปี สนใจที่จะย้ายไปซบตัก แมนฯ ซิตี้ สุดๆ

คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ บุนเดสลีกา เยอรมัน ได้ทำการเจรจากับทีมตัวแทนของ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์คนเก่งของ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก เกี่ยวกับการให้แข้งวัย 24 ปี ย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอังกฤษ


ตลอดช่วงเวลาที่ผ่านมา เดอ บรอยน์ ตกเป็นข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างหนัก หลังจากที่ดาวเตะชาวเบลเยียมทำผลงานได้น่าประทับใจกับ "หมาป่าแห่งเมืองเบียร์" ซึ่งมีรายงานระบุด้วยว่าทั้ง 2 สโมสรใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงร่วมกันแล้ว โดยลืออีกว่าค่าตัวในการย้ายทีมน่าจะอยู่ที่ 58 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,190 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาการเจรจาระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ โวล์ฟสบวร์ก เกิดติดปัญหาบางอย่างจนไม่มีความคืบหน้าเลย และนั่นก็เป็นการเปิดช่องให้ บาเยิร์น แทรกเข้ามาเจรจาเพื่อหวังกระชากตัวอดีตกองกลาง เชลซี ไปร่วมทีม แต่ปัญหาของยอดทีมแห่งถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ก็คือการที่เชื่อกันว่า เดอ บรอยน์ อยากย้ายไปอยู่กับ "เรือใบสีฟ้า" สุดๆ

 ทั้งนี้ เป็นที่เชื่อว่าถึงแม้จะอยากย้ายทีม แต่ เดอ บรอยน์ ก็ไม่คิดที่จะทำให้ตัวเองมีปัญหากับ โวล์ฟสบวร์ก เพื่อปูทางไปสู่การบอกลาถิ่น โฟล์กสวาเก้น อารีน่า แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รร.เก่าร่วมเชิดชู!วาดรูปเมสซี่ฉลองชัยนอกตึก
    จุดเริ่มต้นของดาวดัง! โรงเรียนวัยเด็กในบ้านเกิดของ ลิโอเนล เมสซี่ ร่วมยกย่องโคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ ให้จิตรกรชาวแซมบ้ารังสรรค์รูปของยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า โชว์ให้เห็นเต็มตาแบบสวยสดงดงามไว้ที่นอกตึก
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์ซิววาร์กาสเสริมคม
    เอดูอาร์โด้ วาร์กาส หัวหอกตัวจี๊ดทีมชาติชิลี อำลา นาโปลี โยกซบ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เรียบร้อย ด้วยสัญญา 4 ปี เจ้าตัวเปิดใจสุดกระหายที่จะได้โชว์ฝีเท้าในเวที บุนเดสลีกา
  • พี่เสือยันไม่ร่วมล่าเดอบรอยน์แข่งกับเรือใบ
    ผอ.สื่อ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันไม่เคยมีแผนล่าตัว เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพเนื้อหอม โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพแข่งกับ แมนฯ ซิตี้ ด้าน เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผอ.กีฬา "หมาป่าเมืองเบียร์" ลั่นพร้อมทำทุกทางเพื่อโน้มน้าวใจให้มิดฟิลด์ตัวเก่งอยู่โยงต่อไป
  • ดรั๊กซ์เลอร์รับรู้สึกฟินที่สโมสรยักษ์ใหญ่สนใจ
    ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์วัยรุ่น ชาลเก้ 04 ยันแฮปปี้กับ "ราชันสีน้ำเงิน" เหมือนเดิม แต่โบ้ยให้ไปถามต้นสังกัดเรื่องอนาคตของเขา หลังมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจาก ยูเวนตุส พร้อมเผยรู้สึกฟินที่ตกเป็นเป้าหมายของสโมสรยักษ์ใหญ่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »