ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ดาราไร้สังกัด ต้องอยู่ให้เป็น ปั่นกระแสให้ดัง จะไม่ถูกลืม

ดาราไร้สังกัด ต้องอยู่ให้เป็น ปั่นกระแสให้ดัง จะไม่ถูกลืม

Posted 28/08/2015 by ไทยรัฐ

คนยุคใหม่นิยมชีวิตอิสระไม่ติดกับกรอบซ้ำซากจำเจ แถมยังมีแนวโน้มจะเป็นฟรีแลนซ์มากกว่าทำงานประจำ เทรนด์ฮอตนี้ระบาดถึงวงการบันเทิงด้วย ช่วงนี้มีนักแสดงดังๆ ผันตัวเป็นดาราไร้สังกัดให้เห็นอย่างคึกคัก ยิ่งในยุคทีวีดิจิตอลผุดขึ้นเป็นดอกเห็ด จนเกิดศึกชิงตัวพระเอกนางเอกมาช่วยกระชากเรตติ้ง ยิ่งเป็นโอกาสทองสำหรับซุป’ตาร์หัวใจซุกซน ไม่หยุดค้นหาโอกาสใหม่ๆให้ตัวเอง เป็นดาราไร้สังกัด อนาคตจะรุ่งหรือร่วง ก็ต้องดูกันยาวๆ

อั้ม-พัชราภา

เป็นขวัญใจประชาชนตลอดกาล ต้องยกให้ “อั้ม-พัชราภา ไชยเชื้อ” ขยับตัวไปออกอีเวนต์ที่ไหนก็ห้างแตก อั้มแจ้งเกิดจากละคร “มณีเนื้อแท้” อยู่สังกัดวิก 7 สี ตั้งแต่ปี 2540 จนปัจจุบันเหลือแค่สัญญาใจ แต่อั้มก็เต็มใจเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้ช่อง 7 และขอปักหลักเป็นนางพญาวิกหมอชิตแบบอิสระ เพราะอบอุ่นสบายใจ ไม่ชอบต่อสู้แข่งขันกับใคร ด้านสะใภ้เบียร์สิงห์ “นุ่น-วรนุช ภิรมย์ภักดี” สังกัดช่อง 7 กว่า 15 ปี ก่อนจะโลดแล่นเป็นนักแสดง อิสระ โผล่ร่วมงานหลายช่อง มีจุดขายอยู่ที่ฝีมือการ แสดงขั้นเทพ ทำให้สาวนุ่นมีงานละครไม่เคยขาด รับหมดทุกค่ายไม่ปิดกั้นโอกาส ทั้งช่อง 3, 5, ช่อง ONE และกำลังโดดไปเล่นคู่ “อั้ม-อธิชาติ” ทางช่อง True4U

นุ่น-วรนุช

แอนดริว เกร็กสัน - ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ - อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

พระเอกอิสระรุ่นเก๋าฆ่าไม่ตายก็ต้อง “แอนดริว เกร็กสัน” ยืนหยัดในวงการมา 22 ปี โด่งดังจากละคร “ลูกไม้ไกลต้น” ของช่อง 7 ก่อนจะข้ามห้วยมาเล่นละครช่อง 3 หลายเรื่อง แม้จะเว้นวรรคไปพักใหญ่ แต่หวนกลับมาทีไรก็เปรี้ยงทุกที แอนดริวยังขายได้เหลือเชื่อกับบทพระเอกมาดกวนใน “เลือดมังกร ตอนแรด” และกำลังโดนจีบให้ร่วมงานกับ True4U ถึงจะไร้บ้านไร้สังกัดก็ไม่มีปัญหา เพราะประชาชนยังรักไม่เลิก ก็รวมถึงพระเอกพ่อลูกหนึ่ง “ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี” อยู่วงการนี้มานาน 18 ปี โด่งดังจากภาพยนตร์ “2499 อันธพาลครองเมือง” แต่พระเอกรุ่นใหม่ๆก็ทำอะไรติ๊กไม่ได้ เพราะสตัฟฟ์ความหล่อไว้ตลอด ติ๊กเป็นพระเอกอีกคนที่รับงานข้ามห้วยแบบไร้ปัญหามองหน้าไม่ติด เล่นหมดทั้งช่อง 3, 5, และ 7 เดินตามรอยมาติดๆคือ พระเอกมาดติสต์ “อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม” โลดแล่นในวงการยาวนาน 18 ปี ประเดิมด้วยหนังเรื่อง “อันดากับฟ้าใส” ของแกรมมี่ จากนั้นก็ขึ้นแท่น เป็นพระเอกจอเงินสุดฮอตมาต่อเนื่อง ยืนระยะยาวได้ถึงวันนี้ ก็ด้วยฝีมือทุ่มเทสุดพลัง แถมยิ่งแก่ยิ่งฮอต

แตงโม-ภัทรธิดา

ส่วนนางเอกรุ่นกลาง ที่ถูกผลักให้ไร้สังกัด แต่มีแววว่าจะบินเดี่ยวได้ไกลเกินคาด เพราะขยัน ปั่นกระแสสร้างข่าวให้ดัง!! คงไม่มีใครเกินหน้า “แตงโม-ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์” เป็นเด็กช่อง 7 มานาน 11 ปี ก็มีวีรกรรมสุดแซ่บตกเป็นข่าวฉาวถี่ยิบ จนผู้จัดเอือมระอา ก่อนจะหมดสัญญาช่อง สถานะของแตงโมคือนางเอกขาลงชัดๆ แต่พอเปลี่ยนมาเป็นดาราฟรีแลนซ์ ชีวิตกลับรุ่งมีงานรุมตรึม เพราะช่องทีวีดิจิตอลจ้องดูดซุป’ตาร์ดังๆอยู่แล้ว เลยพลิกวิกฤติเป็นโอกาส กลับมานั่งบัลลังก์นางเอกแถวหน้าอีกครั้ง เหมาเล่นละครทั้งช่อง PPTV และช่อง 8

เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา

อีกรายที่อิสระแล้วรุ่งเหลือเชื่อ ขยับชั้นจากนางร้ายเป็นนางเอกทันที ก็ต้อง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” สังกัดช่อง 3 มา 3 ปี ยังไม่เปรี้ยง พอหมดสัญญาเลยขอตายเอาดาบหน้า โบยบินเป็นนักแสดงอิสระ เอสเธอร์โชคดีสุดๆ ที่ได้ช่อง ONE ปลุกปั้นเป็นนางเอกเรื่องแรก “เล่ห์รตี” จับคู่จิ้นกับ “ฌอห์ณ จินดาโชติ” เลยโด่งดังเป็นพลุแตก เทียบชั้นคู่จิ้น “ณเดชน์-ญาญ่า” เล่นเอาช่อง 3 บ่นเสียดายจัง!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จ๊ะเอ๋ นิธิกานต์ เธอมีพร้อมทั้งความเซ็กซี่ เซอร์ และสปอร์ตเกิร์ล
    ยอมรับว่าถึงจะไม่ใช่เป็นการย่องเข้าห้องสาวครั้งแรก แต่เชื่อเถอะว่าครั้งนี้ทำให้เราตื่นเต้นที่สุดเพราะนี่คือห้องของ จ๊ะเอ๋ นิธิกานต์ โชติธนพงศ์สถิต เจ้าของสัดส่วน 34-24-35 ที่ทำเอาเราเขินหน้าแดงทุกครั้งเมื่อมองหน้าเธอตอนโพสอยู่บนเตียงตัวเอง เราจะมาเจาะลึกถึงมุมโปรดของเธอและของสะสมสุดโปรดของจ๊ะเอ๋กัน หวังว่าทุกคนคงจะตื่นเต้นไปกับเรา
  • "เก๋ กันยากร" แจงรัวป่าวปล่อยคลิปหลุด ด๊วบปาก นัวสาวเซ็กซี่
    เอาสิ๊ สาวเซ็กซี่ ขยันโชว์ของดี "เก๋ กันยากร" ศุภการค้าเจริญ เจองานเข้า มีคลิปหลุดจ๊วบปากนัวสาวเซ็กซี่ ไปโผ่ลใน เพจเฟซบุ๊ก You like คลิปเด็ด v2 โดยเจ้าตัวโพสต์ชี้แจงผ่านอินสตาแกรมระบุว่า
  • "โจมิยยอง"ยั่วยวนชวนใจละลาย
    ทำหนุ่มๆใจละลายไปตามๆกันเลยทีเดียวสำหรับแฟชั่นริมหาดของสาวสวยรวยเสน่ห์ "โจมินยอง" สาวสวยวัย 28 ปีที่โด่งดังจากการเป็นเนตไอดอล
  • โสดออกสื่อ "กิ๊ฟท์ซ่า" ปิดปาก เหตุกลัวรักล่ม
    ถึงแม้จะดูเป็นผู้หญิงลุคดูแรง ดูเป็นสาวปาร์ตี้ เปิดเผยแทบจะทุกเรื่อง แต่เรื่องของหัวใจกลับไม่ค่อยพูดเรื่องความรักสักเท่าไหร่สำหรับ “กิ๊ฟท์ซ่า” ปิยา พงศ์กุลภา หรือ กิ๊ฟท์ซ่า เกิร์ลลี่ เบอร์รี่ ที่ไม่ว่าใครจะถามเรื่องความสัมพันธ์ บ่มรักกับไฮโซหนุ่ม ณัฐ สารสาส มาร่วม 7 ปี ก็ตาม ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้มีโอกาสเจอ สาวกิ๊ฟท์ซ่า ก็ไม่พลาดที่จะเข้าไปสอบถามถึงความรักครั้งนี้ว่า ที่ไม่อยากเปิดเผยเพราะหวั่นรักไม่ยืดหรือเปล่า งานนี้เจ้าตัวเผยออกมาว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »