ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนซดแห้ว!ม้าลายปัดขายซาซ่าวันปิดตลาด

ปืนซดแห้ว!ม้าลายปัดขายซาซ่าวันปิดตลาด

Posted 02/09/2015 by siamsport

อาร์เซน่อล ต้องซดแห้วในวันปิดตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นเมื่อวันจันทร์ เมื่อสื่อเผย ยูเวนตุส ปัดเม็ดเงินที่พวกเขายื่นเข้าไปสู่ขอ ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกทีมชาติอิตาลี อย่างไร้เยื้อใย เนื่องจาก "เจ้าม้าลาย" หาตัวแทนไม่ทันเวลา

อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าถูกปฏิสเธข้อเสนอขอซื้อตัว ซิโมเน่ ซาซ่า กองหน้า ยูเวนตุส ทีมแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ในวันสุดท้ายของการซื้อ-ขายผู้เล่น เมื่อวันอังคารที่ 1 กันยายน ที่ผ่านมา

แข้งวัย 23 ปี เพิ่งย้ายมาอยู่กับ "เจ้าม้าลาย" จาก ซาสซูโอโล่ เมื่อเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา แต่ก็มีข่าวเชื่อมโยงในการอำลายอดทีมเมืองตูรินทันที โดยมีรายงานว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด กำลังให้ความสนใจในตัวผู้เล่น อย่างไรก็ดี "สกาย อิตาเลีย" สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า "ไอ้ปืนใหญ่" ได้ทำการติดต่อกับเอเยนต์ของหัวหอก "อัซซูรี่" เมื่อวันอาทิตย์ และติดต่อ "เบียงโคเนรี่" ในวันปิดตลาดเมื่อวันจันทร์ แต่สุดท้ายก็ถูกปฏิเสธกลับมา

รายงานระบุว่า ยูเวนตุส ปัดข้อเสนอดังกล่าว เนื่องจากพวกเขาเพิ่งปล่อย เฟร์นานโด ยอเรนเต้ กองหน้าส่วนเกิน ไปให้ เซบีย่า ทีมชั้นนำลา ลีกา สเปน หมาดๆ และจากการที่ตลาดซื้อ-ขายในยุโรป ได้ปิดตัวเมื่อวันจันทร์ ทำให้ทีมแชมป์เซเรีย อา ไม่สามารถหาตัวตายตัวแทืนของ ซาซ่า ได้ทันเวลา

ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เป็นเพียงสโมสรเดียวเท่านั้นในศึกพรีเมียร์ลีก ที่ไม่ได้คว้าตัวผู้เล่นที่ไม่ใช่ตำแหน่งผู้รักษาประตูเข้ามาร่วมทีมเลยในซัมเมอร์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คีโอว์นจวกปืนไม่ทะเยอทะยานหลังไม่เสริมทัพ
    มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จวกทีมเก่าไม่ทะเยอทะยาน หลังจากทั้งซัมเมอร์ได้แค่ ปีเตอร์ เช็ค มาคนเดียว และเชื่อว่าแฟนบอลคงผิดหวัง แถมบอกเป็นการทิ้งโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีก ที่ปีนี้เขามองว่ามี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเดียวที่โดดเด่นกว่าใคร
  • รอลุ้น!กาลาฯจ้องซิวอ็อกซ์เลดก่อนตลาดปิด
    สื่อเผย กาลาตาซาราย พร้อมสร้างความประหลาดใจด้วยการยื่นเงินก้อนโตกระชาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม ก่อนตลาดหน้าร้อนจะปิดลง โดยให้ทางนายหน้าชาวฝรั่งเศส เป็นคนเจรจาเพื่อหวังดึงแข้งผู้ดีให้ได้
  • ผลดีปืน! ชิรูด์พร้อมอ้าแขนรับเบนเซมา
    ดาวยิงชาวฝรั่งเศสพร้อมต้อนรับหอกเพื่อนร่วมชาติเข้าสู่แคมป์ไอ้ปืนใหญ่ แม้หอก"โลส บลังโกส"จะออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว
  • โคลอชชินี่ยิงให้!ปืนบุกเชือดสาลิกา10คน1-0
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล บุกเชือดหวิว "สาลิดง" นิวคาสเซิ่ล สุดหวิว 1-0 โดย ฟาบริซิโอ โคลอชชินี่ สังเวยทำเข้าประตูตัวเองให้ แถมเจ้าถิ่นยังเหลือ10คนตั้งแต่ต้นเกมเมื่อ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช ถูกใบแดงไล่ออก ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อ วันเสาร์ที่ 29 สิงหาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »