ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาร์ก้าตี!เดเคอาอาจต่อสัญญาผีหลังวืดซบราชัน

มาร์ก้าตี!เดเคอาอาจต่อสัญญาผีหลังวืดซบราชัน

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

แมนฯ ยูไนเต็ด น่าจะยิ้มออกเมื่อสื่อสเปนตีข่าว ดาบิด เด เคอา นายทวารเจ้าปัญหา อาจเปลี่ยนใจยอมต่อสัญญากับทีม แทนของเดิมที่จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า หลังอกหักไม่ได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในปีนี้

มาร์ก้า สื่อชื่อดังของสเปน รายงานเมื่อวันพุธที่ 2 กันยายนที่ผ่านมาว่า ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตู แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจตัดสินใจต่อสัญญาใหม่อยู่ค้าแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ต่อไป หลังชวดย้ายไปซบอก เรอัล มาดริด ในวันสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

จอมเซฟวัย 24 ปี ฝันสลายไม่ได้โยกซบ "ราชันชุดขาว" ตามใจปรารถนา เนื่องจากมีปัญหาเรื่องยื่นเอกสารให้กับฟุตบอลลีกสเปน (ลา ลีกา) ไม่ทันเส้นตายที่กำหนดในช่วงเที่ยงคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา ทำให้ เด เคอา จะต้องอยู่กับ "ปีศาจแดง" อีกอย่างน้อย 1 ฤดูกาลตามสัญญาที่ยังเหลืออยู่ ซึ่งจะหมดลงในเดือนมิถุนายน ปี 2016

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า นายทวารทีมชาติสเปนอาจยอมจรดปากกาต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป ซึ่งจะทำให้เจ้าตัวได้ค่าเหนื่อยเพิ่มมากขึ้นกว่าเดิมและมากกว่าที่ เรอัล มาดริด เคยยื่นมาให้พิจารณาในซัมเมอร์นี้ ซึ่ง เด เคอา เองก็เคยเปรยว่า เตรียมพิจารณาทุกทางเลือกที่เกี่ยวข้องกับอนาคตของตัวเอง และน่าจะกลับมามีสมาธิตั้งใจฝึกซ้อมและแย่งตำแหน่งตัวจริงในโรงละครแห่งความฝันได้เสียที หลังตลาดนักเตะปิดตัวลงอย่างเป็นทางการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »