ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แค่นี้จิ๊บๆ!เรือแชมป์พรีเมียร์ฯใช้เงินสุทธิเยอะสุด

แค่นี้จิ๊บๆ!เรือแชมป์พรีเมียร์ฯใช้เงินสุทธิเยอะสุด

Posted 03/09/2015 by siamsport

 

แมนฯ ซิตี้ ครองแชมป์ทีมที่ใช้เงินสุทธิในการซื้อขายนักเตะช่วงซัมเมอร์นี้เยอะสุด โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ตามมาเป็นอันดับ 2

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่ใช้เงินสุทธิในการซื้อขายนักเตะ หรือก็คือการเอาจำนวนเงินที่ซื้อนักเตะมาหักลบกับจำนวนเงินที่ได้รับจาการขายนักเตะ สูงที่สุดของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ "เรือใบสีฟ้า" ใช้เงินในด้านดังกล่าวไปถึง 101.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5,571.5 ล้านบาท)

 แมนฯ ซิตี้ ทุ่มเงินสูงถึง 154.2 ล้านปอนด์ (ประมาณ 8,481 ล้านบาท) ในการซื้อนักเตะหลายรายมาร่วมทีม อาทิเช่น ราฮีม สเตอร์ลิง, เควิน เดอ บรอยน์ และ นิโกลัส โอตาเมนดี้ โดยที่ทีมของกุนซือ มานูเอล เปเยกรีนี่ ได้เงินจากการขายนักเตะ 52.9 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,909.5 ล้านบาท)

สำหรับอันดับ 2 ในชาร์ตนี้ ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ใช้เงินสุทธิในการซื้อขายนักเตะไป 43.4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,387 ล้านบาท) โดยมาจากการซื้อนักเตะ 115.3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,341.5 ล้านบาท) และได้เงินจากการขายพ่อค้าแข้งรวมแล้ว 72 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,960 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เชลซี ได้ที่ 4 หลังใช้เงินสุทธิในการซื้อขายนักเตะ 38.1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,095.5 ล้านบาท) ขณะที่ ลิเวอร์พูล ตามมาเป็นอันดับ 9 ด้วยจำนวนเงินสุทธิ 21.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,193.5 ล้านบาท) ส่วน อาร์เซน่อล อยู่ที่ 15 จากการใช้เงินสุทธิไป 10.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 588.5 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุฟฟ่อนหยันเรือไม่ใช่ทีมชั้นนำจนกว่าจะซิวชปล.
    ยังอยู่คนละระดับกัน! จานลุยจิ บุฟฟ่อน มือกาว ยูเวนตุส ชี้ต่อให้มีเงินมหาศาลแค่ไหนก็ไม่สามารถซื้อคำว่าทีมยักษ์ใหญ่ได้ ชี้ทางเดียวที่ แมนฯ ซิตี้ จะก้าวขึ้นเป็นทีมชั้นนำได้คือต้องซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก มานอนกอดให้ได้เท่านั้น เชื่อถ้วย "ยูซีแอล" เป็นเป้าหมายต้นๆของ "เรือใบสีฟ้า" ในซีซั่นนี้ หลังทุ่มเงินก้อนโตดึงแข้งใหม่เสริมทีมหลายรายหน้าร้อนนี้
  • "เดอ บรุย์น"ยกพรีเมียร์ลีกเจ๋งสุดในโลก
    ปีกชาวเบลเยียมยกย่องลีกอังกฤษคือลีกฟุตบอลที่ดีที่สุดในโลก หลังเซ็นสัญญาย้ายมาเล่นกับรือใบสีฟ้า
  • เดอบรอยน์รับโล่งใจย้ายซบเรือเรียบร้อย
    เควิน เดอ บรอยน์ จอมทัพใหม่แกะกล่องของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับสุดโล่งที่การย้ายทีมสำเร็จไปได้ด้วยดีหลังจากมีข่าวมานานหลายสัปดาห์ พร้อมระบุ แว็งซ็องต์ กอมปานี กองหลังเพื่อนร่วมชาติมีส่วนสำคัญที่ทำให้ตัดสินใจย้ายมาสวมชุด "เรือใบสีฟ้า"
  • ปิดดีล!เรือประกาศคว้าเดอบรอยน์-เซ็นยาว6ปี
    แมนฯ ซิตี้ ปิดดีลคว้า เควิน เดอ บรอยน์ กองกลางจอมเทคนิคของ โวล์ฟสบวร์ก มาเข้าถิ่น เอติฮัด เรียบร้อย เผยเซ็นสัญญายาว 6 ปี ขณะที่ค่าตัวไม่มีการเปิดเผย แต่น่าจะเป็นสถิติสโมสรที่ 57 ล้านปอนด์ เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »