ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ปูด!บาร์ซ่าจ้องซิวนาบาสร่วมก๊วน

ปูด!บาร์ซ่าจ้องซิวนาบาสร่วมก๊วน

Posted 06/09/2015 by siamsport

บาร์เซโลน่า หวังเพิ่มความดุดันให้แนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวล็อกเป้าไปที่ เฆซุส นาบาส ปีกจรวด แมนฯ ซิตี้ โดยพวกเขาหวังให้เข้ามาทดแทน เปโดร โรดริเกซ ที่ย้ายไป เชลซี

เฆซุส นาบาส ปีกความเร็วสูงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กำลังตกเป็นเป้าหมายเสริมทัพของ บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก ลา ลึกา สเปน ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 กันยายน ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 29 ปี ได้มีส่วนร่วมกับเกมลีกทั้ง 4 นัดของ "เรือใบสีฟ้า" ในฤดูกาลนี้ แต่ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า บาร์ซ่า กำลังชั่งใจที่จะออกล่าตัว นาบาส มาร่วมก๊วน โดยหวังให้เข้ามาทดแทน เปโดร โรดริเกซ กองหน้าจอมพลิ้ว ที่เพิ่งถูกขายไปให้ เชลซี เมื่อช่วงปลายเดือนก่อน

ทั้งนี้ นาบาส ซึ่งรับใช้ชาติบ้านเกิดไปแล้ว 34 นัด ทำได้ 3 ประตู ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วมากกว่า 70 นัด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เซบีย่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์ซ่าจ่อให้ค่าเหนื่อยเนย์มาร์5แสนปอนด์ต่อวีก
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ บาร์เซโลน่า เตรียมที่จะพยายามต่อสัญญากับ เนย์มาร์ หัวหอกชาวบราซิเลียน ด้วยการให้ค่าเหนื่อยแข้งวัย 23 ปีถึงวีกละ 500,000 ปอนด์ และตัวสัญญาก็จะมีระยะเวลาถึง 6 ปี โดยเป็นการทำเพื่อการันตีว่าดาวเตะทีมชาติบราซิลจะอยู่กับทีมไปอีกนาน หลังเคยมีข่าวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • อยู่กันยาว!บาร์ซ่าลั่นไม่มีวันขายเมสซี่
    โรเบิร์ต เฟร์นานเดซ ผอ.กีฬา บาร์เซโลน่า ประกาศชัด สโมสรไม่มีทางที่จะขาย ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพเลือด "ฟ้า-ขาว" ออกจากทีมอย่างแน่นอน พร้อมอวย เมสซี่ เป็นสุดยอดนักเตะที่ไม่มีใครเทียบเคียงได้
  • แลมพ์สยกฮาร์ท-เช็กโกลเจ๋งสุดที่เคยดวล
    แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยก ปีเตอร์ เช็ก และ โจ ฮาร์ท เป็นโกลเจ๋งสุดที่ตัวเองเคยเล่นด้วย ชี้ "สิงโตคำราม" โชคดีสุดๆ ที่มีนายด่าน แมนฯ ซิตี้ เฝ้าเสา
  • บาร์ซาจุก! เนย์มาร์เข่าเดี้ยงระหว่างซ้อมทีมชาติ
    อาซูลกรานาได้รับข่าวร้ายเมื่อดาวยิงชาวบราซิลเลียนเกิดได้รับบาดเจ็บในระหว่างเข้าแคมป์เก็บตัวทีมชาติทั้งที่เพิ่งหายกลับมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »