ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แลมพ์สยกฮาร์ท-เช็กโกลเจ๋งสุดที่เคยดวล

แลมพ์สยกฮาร์ท-เช็กโกลเจ๋งสุดที่เคยดวล

Posted 05/09/2015 by siamsport

 

แฟร้งค์ แลมพาร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยก ปีเตอร์ เช็ก และ โจ ฮาร์ท เป็นโกลเจ๋งสุดที่ตัวเองเคยเล่นด้วย ชี้ "สิงโตคำราม" โชคดีสุดๆ ที่มีนายด่าน แมนฯ ซิตี้ เฝ้าเสา

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลาง นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี สโมสรในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ สหรัฐอเมริกา ยอมรับว่า ปีเตอร์ เช็ก และ โจ ฮาร์ท อดีตสองเพื่อนร่วมทีม เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่เคยเผชิญหน้าในตลอดเส้นทางอาชีพค้าแข้ง

แลมพาร์ด เคยเล่นร่วมกับ เช็ก เป็นเวลายาวนานสมัยที่ทั้งคู่ยังอยู่กับ เชลซี ด้วยกัน ก่อนที่นายทวารทีมชาติสาธารณรัฐเช็ก จะโยกมาเล่นให้ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้ นอกจากนั้น อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ยังเคยร่วมงานกับ ฮาร์ท สมัยมาเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แบบยืมตัวเมื่อซีซั่นที่แล้วอีกด้วย

"แลมพ์ส" เผยว่า "ปีเตอร์ เช็ก และ โจ ฮาร์ท เป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดเท่าที่ผมเคยเจอ ผมเคยเล่นกับ ฮาร์ท และแทบยิงผ่านเขาไม่ได้เลยในช่วงหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ผมโชคดีที่ได้ร่วมซ้อมกับเขาเกือบปีตอนอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทำให้ได้รับรู้ว่า เขายอดเยี่ยมขนาดไหน พวกเราโชคดีที่มีเขาอยู่ในทีมชาติอังกฤษ"

"ส่วน ปีเตอร์ เช็ก ก็เช่นเดียวกัน เขาเป็นผู้รักษาประตูที่มหัศจรรย์ ทั้งคู่เป็นมืออาชีพ และผมก็ให้ความเคารพทั้งคู่อย่างมาก นอกจากนี้ ยังมีผู้รักษาประตูที่ดีอีกหลายราย แต่ผมได้ทำงานอย่างใกล้ชิดกับพวกเขาทั้งคู่ และพวกเขาก็สุดยอดจริงๆ" แลมพาร์ด ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อ็อกซ์เลดรับเข่าพังส่งผลต่อตัวเองตลอด2ปีหลัง
    อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับ อาการเข่าเดี้ยงจากเกมนัดเปิดซีซั่น 2013-14 ที่ต้นสังกัดพ่าย แอสตัน วิลล่า มีผลต่ออาชีพค้าแข้งของเขาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เพราะเป็นการบาดเจ็บหนัก พักนานกว่า 5-6 เดือน ทำให้ร่างกายเปลี่ยนแปลง และเริ่มมีปัญหากล้ามเนื้อ
  • ปืนใส่ชื่อกลางดาวรุ่งวัย17ปีบู๊ชปล.
    เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด กองกลางดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ได้รับรางวัลตอบแทนหลังระเบิดฝีเท้าให้ อาร์เซน่อล อย่างโดดเด่นช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ล่าสุดมีชื่อติดเป็นหนึ่งใน 25 นักเตะของ "ปืนใหญ่" ลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  • ปืนเซ็ง!เวลเบ็คขึ้นเขียงผ่าเข่าพักหลายเดือน
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล หมดสิทธิ์ลงมาวาดลวดลายในสนามนานหลายเดือน เหตุจำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า หลังการฟื้นฟูสภาพร่างกายไม่เป็นไปตามที่สโมสรคาดหวังไว้
  • ม็องกาล่าแจงเมินซบค้างคาวเพราะไม่อยากถอยหลัง
    เอเลียควิม ม็องกาล่า ปราการหลัง แมนฯ ซิตี้ แจงเมินย้ายซบ บาเลนเซีย เพราะไม่อยากก้าวถอยหลัง พร้อมลั่นตนยังดีพอที่จะเป็นตัวหลักในทัพ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »