ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อ็อกซ์เลดรับเข่าพังส่งผลต่อตัวเองตลอด2ปีหลัง

อ็อกซ์เลดรับเข่าพังส่งผลต่อตัวเองตลอด2ปีหลัง

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล รับ อาการเข่าเดี้ยงจากเกมนัดเปิดซีซั่น 2013-14 ที่ต้นสังกัดพ่าย แอสตัน วิลล่า มีผลต่ออาชีพค้าแข้งของเขาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา เพราะเป็นการบาดเจ็บหนัก พักนานกว่า 5-6 เดือน ทำให้ร่างกายเปลี่ยนแปลง และเริ่มมีปัญหากล้ามเนื้อ

อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ปีกตัวเก่ง อาร์เซน่อล สโมสรชั้นนำแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผยว่า ปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณหัวเข่าจากเกมลีกนัดเปิดสนามเมื่อฤดูกาล 2013-14 ที่ทีมแพ้ แอสตัน วิลล่า คู่แข่งร่วมลีก 1-3 ส่งผลกระทบต่ออาชีพการค้าแข้งตลอด 2 ปีที่ผ่านมา

อดีตกองกลาง เซาธ์แฮมป์ตัน วัย 23 ปี มีปัญหาเรื่องสภาพความฟิตนับตั้งแต่ได้รับบาดเจ็บที่เข่าในเกมนัดดังกล่าว และล่าสุด แชมเบอร์เลน เผยว่า เหตุการณ์นั้นส่งผลกระทบต่อสภาพร่างกายของเขา ที่เปลี่ยนแปลงไปหลังจากพักนานกว่า 5-6 เดือน

"ทั้งหมดเป็นปฏิกิริยาลูกโซ่จากอาการบาดเจ็บในเกมกับ แอสตัน วิลล่า กับการต้องพักรักษาตัว 5-6 เดือนเป็นครั้งแรกในชีวิต อาการบาดเจ็บครั้งนั้นมีผลต่อร่างกายของผม มันทำให้กล้ามเนื้อ และร่างกายของผมตอบสนองต่อการลงเล่นหลายๆ นัดแตกต่างไปจากเดิม"

"ผมไม่เคยเจ็บ หรือขนาดจะวิ่งก็ไม่ได้นานแบบนี้ ด้วยการที่หัวเข่าของคุณเข้าเฝือกไว้ สมดุลในร่างกายของคุณก็เปลี่ยนไป ข้างหนึ่งเริ่มรับน้ำหนักมากกว่าอีกครั้ง และนี่ทำให้เกิดปัญหากล้ามเนื้อตามมา และมันเป็นปัญหาที่ผมเจอเป็นส่วนใหญ่ในฤดูกาลที่แล้ว มีบางครั้งที่ผมลุกจากเตียง หรือลุกจากโซฟา แล้วผมจะรู้สึกปวดมาก" 

ทั้งนี้ แชมเบอร์เลน ดูกลับมาฟิตสมบูรณ์เต็มที่อีกครั้งในฤดูกาลนี้ โดยทำประตูชัยให้ทีมเอาชนะ เชลซี 1-0 ในศึกคอมมิวนิตี้ ชิลด์, ลงเล่นเกมลีกตลอด 4 นัดแรก และ ติดทีมชาติอังกฤษชุดลงโม่แข้งศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบคัดเลือก กลุ่ม อี เจอ ซานมารีโน วันเสาร์ที่ 5 กันยายน นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนใส่ชื่อกลางดาวรุ่งวัย17ปีบู๊ชปล.
    เจฟฟ์ เรเน่-อเดเลด กองกลางดาวโรจน์ชาวฝรั่งเศส ได้รับรางวัลตอบแทนหลังระเบิดฝีเท้าให้ อาร์เซน่อล อย่างโดดเด่นช่วงก่อนเปิดฤดูกาล ล่าสุดมีชื่อติดเป็นหนึ่งใน 25 นักเตะของ "ปืนใหญ่" ลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย
  • ปืนเซ็ง!เวลเบ็คขึ้นเขียงผ่าเข่าพักหลายเดือน
    แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล หมดสิทธิ์ลงมาวาดลวดลายในสนามนานหลายเดือน เหตุจำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า หลังการฟื้นฟูสภาพร่างกายไม่เป็นไปตามที่สโมสรคาดหวังไว้
  • เซอร์ไพรส์เกิน!เวนเกอร์รับงงผีทุ่มซิวมาร์กซิยาล
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับยังไม่เข้าใจทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกล้าทุ่มเงินกว่า 36 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งจากโมนาโก ซัมเมอร์นี้ พร้อมยันพอใจกับการลงทุนของตัวเองในการสร้างทีม
  • บิ๊กโซลติงปืนคิดช้าทำช้าเลยชวดผู้เล่น
    โซล แคมป์เบลล์ อดีตปราการหลังจอมแกร่ง อาร์เซน่อล ติง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" คิดช้าทำช้า ส่งผลให้ชวดคว้านักเตะช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย หลังพวกเขามีข่าวกับทั้ง 2 ยอดดาวยิงอย่าง คาริม เบนเซม่า และ เอดิสัน คาวานี่ แต่ไม่ได้ใครเลย พร้อมชี้ดีลใหญ่ๆ ต้องใช้เวลา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »