ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บิ๊กโซลติงปืนคิดช้าทำช้าเลยชวดผู้เล่น

บิ๊กโซลติงปืนคิดช้าทำช้าเลยชวดผู้เล่น

Posted 02/09/2015 by siamsport

โซล แคมป์เบลล์ อดีตปราการหลังจอมแกร่ง อาร์เซน่อล ติง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" คิดช้าทำช้า ส่งผลให้ชวดคว้านักเตะช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย หลังพวกเขามีข่าวกับทั้ง 2 ยอดดาวยิงอย่าง คาริม เบนเซม่า และ เอดิสัน คาวานี่ แต่ไม่ได้ใครเลย พร้อมชี้ดีลใหญ่ๆ ต้องใช้เวลา

โซล แคมป์เบลล์ อดีตกองหลัง อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า ต้นสังกัดเก่าของเขาดำเนินการที่จะคว้าตัวผู้เล่นช้าเกินไป หลังยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนล้มเหลวในการซื้อนักเตะช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดในซัมเมอร์นี้

"ไอ้ปืนใหญ่" ดึงผู้เล่นเข้ามาเสริมทัพเพียงคนเดียวตลอดซัมเมอร์นี้ นั่นก็คือ ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมเก๋า ที่โยกมาจาก เชลซี ทีมคู่ปรับร่วมเมือง โดย อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมชาวฝรั่งเศส เคยเผยเป็นนัยในช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดว่าอาจจะดึงกองหน้าเข้ามาเสริม ซึ่งเป็นสิ่งที่นักวิจารณ์ทั้งหลายรู้สึกว่าพวกเขาจำเป็นต้องทำ แต่สุดท้ายดีลดังกล่าวก็ไม่ได้เกิดขึ้นก่อนตลาดจะปิดเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ยอดทีมจากถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม มีข่าวเชื่อมโยงอย่างหนักกับ คาริม เบนเซม่า ดาวยิง เรอัล มาดริด ทีมยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ตลอดซัมเมอร์นี้ แต่รายงานในช่วงหลังระบุว่า เวนเกอร์ ได้เปลี่ยนใจหันไปตามจีบ เอดิสัน คาวานี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ทีมแชมป์ ลีกเอิง ฝรั่งเศส แทน อย่างไรก็ดี จากเม็ดเงินมหาศาลที่ อาร์เซน่อล ต้องจ่าย ทำให้ แคมป์เบลล์ เผยว่าพวกเขาดำเนินการช้าเกินไป เนื่องจากดีลแบบนี้ต้องใช้เวลา

อดีตเซนเตอร์แบ็ก "สิงโตคำราม" กล่าวว่า "คุณสามารถเห็นพวกเขาอยู่ในตลาดซื้อ-ขาย พยายามที่จะทำข้อตกลง แต่บางทีมันก็น้อยและช้าเกินไป นั่นคือประเภทของดีลที่อาจจะต้องการเวลามากกว่านี้อีก 2-3 วัน เพื่อทำให้มันเกิดขึ้น"

อย่างไรก็ดี แคมป์เบลล์ ก็ยังรู้สึกประทับใจกับการเข้ามาของ เช็ก โดยระบุว่า "ผมคิดว่าสิ่งสำคัญอันดับแรกคือผู้รักษาประตู (เวนเกอร์) ได้คว้าตัวนายทวารที่ยอดเยี่ยมเข้ามา และเขาจะพิสูจน์ฝีไม้ลายมือตัวเองตลอดฤดูกาลอย่างแน่นอน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กร่อย! ปืนไม่เซ็นแข้งเอาท์ฟิลด์ทีมเดียวใน 5 ลีกใหญ่
    เดอะ กันเนอร์ส กลายเป็นสโมสรเดียวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป ที่ไม่ได้เซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ร่วมทีม
  • อองรีเชื่อปืนอาจหมดลุ้นแชมป์หลังไร้แข้งใหม่
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และอาร์เซน่อล เชื่อว่า อาร์เซน่อล อาจโยนโอกาสลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ทิ้งไปแล้ว หลังจากมีตลาดนักเตะหน้าร้อนที่เงียบฉี่ โดยเฉพาะกองหน้าที่ไม่ได้ใครมาเสริมทั้ง คาริม เบนเซม่า หรือ เอดินสัน คาวานี่
  • ปืนซดแห้ว!ม้าลายปัดขายซาซ่าวันปิดตลาด
    อาร์เซน่อล ต้องซดแห้วในวันปิดตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นเมื่อวันจันทร์ เมื่อสื่อเผย ยูเวนตุส ปัดเม็ดเงินที่พวกเขายื่นเข้าไปสู่ขอ ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกทีมชาติอิตาลี อย่างไร้เยื้อใย เนื่องจาก "เจ้าม้าลาย" หาตัวแทนไม่ทันเวลา
  • คีโอว์นจวกปืนไม่ทะเยอทะยานหลังไม่เสริมทัพ
    มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จวกทีมเก่าไม่ทะเยอทะยาน หลังจากทั้งซัมเมอร์ได้แค่ ปีเตอร์ เช็ค มาคนเดียว และเชื่อว่าแฟนบอลคงผิดหวัง แถมบอกเป็นการทิ้งโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีก ที่ปีนี้เขามองว่ามี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเดียวที่โดดเด่นกว่าใคร

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »