ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กร่อย! ปืนไม่เซ็นแข้งเอาท์ฟิลด์ทีมเดียวใน 5 ลีกใหญ่

กร่อย! ปืนไม่เซ็นแข้งเอาท์ฟิลด์ทีมเดียวใน 5 ลีกใหญ่

Posted 02/09/2015 by goal.com

เดอะ กันเนอร์ส กลายเป็นสโมสรเดียวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป ที่ไม่ได้เซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ร่วมทีม

อาร์เซนอล ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก เป็นสโมสรเดียวใน 5 ลีกใหญ่ของยุโรป ที่ไม่ได้เซ็นสัญญาดึงผู้เล่นตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก Metro

ไอ้ปืนใหญ่คว้า ปีเตอร์ เช็ค ผู้รักษาประตูประสบการณ์สูงของเชลซีเข้ามาเสริมทัพคนเดียวเท่านั้น ส่วนในรายของ เจฟฟ์-เรย์เน อเดเลด และ ดอนเยล มาเลน สองดาวรุ่งที่เพิ่งย้ายเข้ามาก็คงยังไม่ได้ขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ทันที

ด้วยเหตุนี้ทำให้สาวกกูนเนอร์สหลายรายไม่พอใจที่ทีมไม่เสริมทัพผู้เล่นตำแหน่งเอาท์ฟิลด์เลย ทั้งที่ก่อนหน้านี้บอร์ดบริหารเคยออกมาบอกว่ามีงบช็อปแข้งใหม่สูงถึง 200 ล้านปอนด์ ถึงขนาดมีการนัดรวมตัวประท้วงสโมสรหน้าสนามเอมิเรต สเตเดี้ยม เลยทีเดียว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อองรีเชื่อปืนอาจหมดลุ้นแชมป์หลังไร้แข้งใหม่
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และอาร์เซน่อล เชื่อว่า อาร์เซน่อล อาจโยนโอกาสลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ทิ้งไปแล้ว หลังจากมีตลาดนักเตะหน้าร้อนที่เงียบฉี่ โดยเฉพาะกองหน้าที่ไม่ได้ใครมาเสริมทั้ง คาริม เบนเซม่า หรือ เอดินสัน คาวานี่
  • ปืนซดแห้ว!ม้าลายปัดขายซาซ่าวันปิดตลาด
    อาร์เซน่อล ต้องซดแห้วในวันปิดตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นเมื่อวันจันทร์ เมื่อสื่อเผย ยูเวนตุส ปัดเม็ดเงินที่พวกเขายื่นเข้าไปสู่ขอ ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกทีมชาติอิตาลี อย่างไร้เยื้อใย เนื่องจาก "เจ้าม้าลาย" หาตัวแทนไม่ทันเวลา
  • คีโอว์นจวกปืนไม่ทะเยอทะยานหลังไม่เสริมทัพ
    มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จวกทีมเก่าไม่ทะเยอทะยาน หลังจากทั้งซัมเมอร์ได้แค่ ปีเตอร์ เช็ค มาคนเดียว และเชื่อว่าแฟนบอลคงผิดหวัง แถมบอกเป็นการทิ้งโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีก ที่ปีนี้เขามองว่ามี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเดียวที่โดดเด่นกว่าใคร
  • รอลุ้น!กาลาฯจ้องซิวอ็อกซ์เลดก่อนตลาดปิด
    สื่อเผย กาลาตาซาราย พร้อมสร้างความประหลาดใจด้วยการยื่นเงินก้อนโตกระชาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม ก่อนตลาดหน้าร้อนจะปิดลง โดยให้ทางนายหน้าชาวฝรั่งเศส เป็นคนเจรจาเพื่อหวังดึงแข้งผู้ดีให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »