ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีเชื่อปืนอาจหมดลุ้นแชมป์หลังไร้แข้งใหม่

อองรีเชื่อปืนอาจหมดลุ้นแชมป์หลังไร้แข้งใหม่

Posted 02/09/2015 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และอาร์เซน่อล เชื่อว่า อาร์เซน่อล อาจโยนโอกาสลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ทิ้งไปแล้ว หลังจากมีตลาดนักเตะหน้าร้อนที่เงียบฉี่ โดยเฉพาะกองหน้าที่ไม่ได้ใครมาเสริมทั้ง คาริม เบนเซม่า หรือ เอดินสัน คาวานี่

เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และอาร์เซน่อล ไม่สบอารมณ์ทีมเก่า "เดอะ กันเนอร์ส" ปล่อยให้ตลาดนักเตะหน้าร้อนผ่านไปแบบเงียบฉี่ เชื่อ อาร์แซน เวนเกอร์ น่าจะทำอะไรมากกว่านี้ถ้าหากอยากลุ้นแชมป์ลีกสมัยแรก นับตั้งแต่ยุค "อินวิซิเบิ้ล" ไร้พ่ายปี 2004

อาร์เซน่อล ได้ ปีเตอร์ เช็ค มือกาวเหนียวหนึบของ เชลซี มาร่วมทีมคนเดียว ส่วนกองหน้าที่แฟนบอลอยากได้ ไม่มีใครย้ายมาสักคน ไม่ว่าจะเป็น คาริม เบนเซม่า หรือ เอดินสัน คาวานี่ แต่ตอนนี้ผ่านไป 4 นัด เก็บได้ 7 แต้ม ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะรวด อยู่ 5 แต้ม ประตูได้-เสีย 3 ต่อ 3 แต่มียิงเองลูกเดียวคือ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ ส่วนอีก 2 ลูกมาจากการทำเข้าประตูตัวเองของคู่แข่ง

"ตอนนี้พวกเขาตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 5 แต้ม และยังไม่ชนะเกมในบ้าน สองเกมที่ชนะมาจากคู่แข่งทำเข้าประตูตัวเอง ซึ่งเป็นดาวซัลโวสูงสุดของพวกเขา ดูแบบนี้แล้วพวกเขาไม่น่าจะคว้าแชมป์ลีกได้ แต่ผมคิดว่า อาร์แซน เชื่อว่าเขาคว้าแชมป์ลีกได้ด้วยทีมนี้ และทีมของเขาดีพอ นี่คือคุณลักษณะของเขา ผมคิดว่าเขาน่าจะดึงนักเตะมาเพิ่ม และผมว่าเขาพยายามแล้ว แต่มันไม่เกิดขึ้น แต่ผมก็ยังคิดว่าทีมต้องมีนักเตะอีก" อองรี กล่าว

ด้วยการทำงานมานาน อองรี เชื่อว่า เวนเกอร์ พยายามแล้วที่จะดึงนักเตะเป้าหมายมาร่วมทีม "ผมไม่รู้ว่าเจ้านายอยากได้ เบนเซม่า จริงมั้ย แต่นักเตะก็ต้องอยากย้ายมาด้วย คุณจะให้อะไรแก่นักเตะที่ตอนนี้ก็เล่นอยู่กับหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลกอยู่แล้ว แถมรู้ด้วยว่าได้เล่นทุกอาทิตย์ และเล่นดีอีกต่างหาก ? ผมไม่คิดนะว่า อาร์แซน จะไม่อยากได้นักเตะคนอื่น มันจะคนละเรื่องเลยถ้าเขาพูดว่า - ผมไม่อยากได้นักเตะคนไหนอีกแล้ว - แต่เขาบอกว่าถ้าเป็นไปได้เขาก็จะพยายามดึงนักเตะเข้ามา"

"แต่คุณจะไปเอา เบนเซม่า มาจาก เรอัล มาดริด ได้ยังไง ในเมื่ออยู่ที่นั่นเขาได้เล่น ส่วน คาวานี่ อยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และเขาเพิ่งยิงไปใช่มั้ย ? มันยากมากนะ ผมไม่เชื่อว่าเขาจะไม่อยากได้ใครแล้ว เขาอยากได้นักเตะใหม่อย่างที่เรารู้ แต่มันไม่ได้ก็แค่นั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนซดแห้ว!ม้าลายปัดขายซาซ่าวันปิดตลาด
    อาร์เซน่อล ต้องซดแห้วในวันปิดตลาดซื้อ-ขายผู้เล่นเมื่อวันจันทร์ เมื่อสื่อเผย ยูเวนตุส ปัดเม็ดเงินที่พวกเขายื่นเข้าไปสู่ขอ ซิโมเน่ ซาซ่า หัวหอกทีมชาติอิตาลี อย่างไร้เยื้อใย เนื่องจาก "เจ้าม้าลาย" หาตัวแทนไม่ทันเวลา
  • คีโอว์นจวกปืนไม่ทะเยอทะยานหลังไม่เสริมทัพ
    มาร์ติน คีโอว์น ตำนานกองหลัง "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล จวกทีมเก่าไม่ทะเยอทะยาน หลังจากทั้งซัมเมอร์ได้แค่ ปีเตอร์ เช็ค มาคนเดียว และเชื่อว่าแฟนบอลคงผิดหวัง แถมบอกเป็นการทิ้งโอกาสดีที่จะคว้าแชมป์ลีก ที่ปีนี้เขามองว่ามี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเดียวที่โดดเด่นกว่าใคร
  • รอลุ้น!กาลาฯจ้องซิวอ็อกซ์เลดก่อนตลาดปิด
    สื่อเผย กาลาตาซาราย พร้อมสร้างความประหลาดใจด้วยการยื่นเงินก้อนโตกระชาก อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล มาร่วมทีม ก่อนตลาดหน้าร้อนจะปิดลง โดยให้ทางนายหน้าชาวฝรั่งเศส เป็นคนเจรจาเพื่อหวังดึงแข้งผู้ดีให้ได้
  • ผลดีปืน! ชิรูด์พร้อมอ้าแขนรับเบนเซมา
    ดาวยิงชาวฝรั่งเศสพร้อมต้อนรับหอกเพื่อนร่วมชาติเข้าสู่แคมป์ไอ้ปืนใหญ่ แม้หอก"โลส บลังโกส"จะออกมาปฏิเสธข่าวแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »