ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเซ็ง!เวลเบ็คขึ้นเขียงผ่าเข่าพักหลายเดือน

ปืนเซ็ง!เวลเบ็คขึ้นเขียงผ่าเข่าพักหลายเดือน

Posted 04/09/2015 by siamsport

 

แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอก อาร์เซน่อล หมดสิทธิ์ลงมาวาดลวดลายในสนามนานหลายเดือน เหตุจำเป็นต้องขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่า หลังการฟื้นฟูสภาพร่างกายไม่เป็นไปตามที่สโมสรคาดหวังไว้

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก ประกาศยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 3 กันยายน ที่ผ่านมาว่า  แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะหมดสิทธิ์ลงสนามเป็นเวลาหลายเดือน เนื่องจากต้องเข้ารับการผ่าตัด หลังมีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังที่หัวเข่า

หัวหอกวัย 24 ปี พักแข้งยาวมาตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยตอนแรกคาดกันว่าเจ้าตัวน่าจะกลับมาได้ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาลใหม่ อย่างไรก็ตาม การฟื้นฟูอาการบาดเจ็บไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวังไว้ ทำให้สโมสรต้องตัดสินใจส่งเจ้าตัวเพื่อเข้ารับการผ่าตัดให้หายขาดในที่สุด

"ปืนใหญ่" เผยผ่านเว็บไซต์สโมสรว่า "ตอนแรกเราหวังว่า เขาจะไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด แต่หลังจากเพิ่มการฝึกซ้อม อาการบาดเจ็บที่เอ็นหัวเข่าของเขาก็ไม่ได้มีการตอบสนองในทางที่ดีอย่างที่เราหวัง ทำให้เราต้องตัดสินใจส่งเขาเข้ารับการผ่าตัดกับแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ คาดว่า แดนนี่ จะต้องใช้เวลาหลายเดือนกว่าจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ทุกคนที่สโมสร อาร์เซน่อล ขออวยพรให้เขาหายไวๆ"

ทั้งนี้ เวลเบ็ค ที่ย้ายมาจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อปี 2014 ลงสนามให้ "ปืนใหญ่" ทั้งหมด 34 นัดเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และทำไป 8 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เซอร์ไพรส์เกิน!เวนเกอร์รับงงผีทุ่มซิวมาร์กซิยาล
    อาร์แซน เวนเกอร์ นายใหญ่ อาร์เซน่อล รับยังไม่เข้าใจทำไม แมนฯ ยูไนเต็ด ถึงกล้าทุ่มเงินกว่า 36 ล้านปอนด์ เพื่อกระชากตัว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกดาวรุ่งจากโมนาโก ซัมเมอร์นี้ พร้อมยันพอใจกับการลงทุนของตัวเองในการสร้างทีม
  • บิ๊กโซลติงปืนคิดช้าทำช้าเลยชวดผู้เล่น
    โซล แคมป์เบลล์ อดีตปราการหลังจอมแกร่ง อาร์เซน่อล ติง อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" คิดช้าทำช้า ส่งผลให้ชวดคว้านักเตะช่วงโค้งสุดท้ายของตลาดซื้อ-ขาย หลังพวกเขามีข่าวกับทั้ง 2 ยอดดาวยิงอย่าง คาริม เบนเซม่า และ เอดิสัน คาวานี่ แต่ไม่ได้ใครเลย พร้อมชี้ดีลใหญ่ๆ ต้องใช้เวลา
  • กร่อย! ปืนไม่เซ็นแข้งเอาท์ฟิลด์ทีมเดียวใน 5 ลีกใหญ่
    เดอะ กันเนอร์ส กลายเป็นสโมสรเดียวใน 5 ลีกใหญ่ยุโรป ที่ไม่ได้เซ็นสัญญาคว้าผู้เล่นตำแหน่งเอาท์ฟิลด์ร่วมทีม
  • อองรีเชื่อปืนอาจหมดลุ้นแชมป์หลังไร้แข้งใหม่
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานกองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส และอาร์เซน่อล เชื่อว่า อาร์เซน่อล อาจโยนโอกาสลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ทิ้งไปแล้ว หลังจากมีตลาดนักเตะหน้าร้อนที่เงียบฉี่ โดยเฉพาะกองหน้าที่ไม่ได้ใครมาเสริมทั้ง คาริม เบนเซม่า หรือ เอดินสัน คาวานี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »